Sơn Tùng M-TP hóa hot boy học đường livestream cực xì teen khiến fan bấn loạn

  • 09:54 31/08/2017

Sau một thời gian dài vắng bóng trên Vlive, mới đây Sơn Tùng M-TP đã thực hiện một buổi livestream trong một phong cách hoàn toàn khác biệt so với thường thấy. Trong hình tượng học sinh với áo sơ mi quần vải cùng chiếc kính ngố tàu, anh chàng đã khiến không ít fan bấn loạn bởi hình tượng hot boy học đường và độ xì teen quá cỡ của mình.

Trong giờ giải lao của buổi ghi hình cho một thương hiệu mới, Sơn Tùng M-TP đã tranh thủ livestream để trò chuyện cùng các fan hâm mộ. Anh chàng khiến nhiều người khá ngạc nhiên trước hình ảnh mới mẻ này của mình.

Giọng ca “Nơi này có anh” xuất hiện với quả đầu mới được cắt tỉa gọn gàng với bộ trang phục áo trắng quần vải. Đặc biệt, chiếc kính ngố to bản được Sơn Tùng “trưng dụng” càng khiến anh trông giống hệt như một học sinh cấp 3. Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng  xuất hiện với phong cách học đường này và lập tức nhận được sự yêu mến của đông đảo cộng đồng mạng. 

Sơn Tùng M-TP với hình tượng hot boy học đường đốn tim fan hâm mộ

Trong chiếc áo sơ mi trắng, cùng cặp mắt kính to bản, trông Sơn Tùng không khác gì các chàng trai cấp 3

Với chiếc áo sơ mi trắng thẳng thớm, cùng gương mặt điển trai quen thuộc, Sơn Tùng khiến các fan bấn loạn vì không khác gì một hotboy học đường. Vẫn là cách nói chuyện bông đùa thường thấy, nhưng bên cạnh đó, biểu cảm “đáng yêu đến từng góc quay” như chu môi, nhếch mép, tạo dáng với bút, sách của anh càng làm gia tăng sự thích thú của dân tình Sky. Dường như hôm nay anh chàng có thêm phần nhí nhảnh và xì teen đúng như với bộ trang phục anh đang mặc.

Cận cảnh gương mặt thư sinh điển trai của nam sinh Sơn Tùng

Anh chàng thể hiện hàng loạt biểu cảm xì teen khiến các fan vô cùng thích thú

Nam ca sĩ nhắng nhít với sách vở, bút bi cực đáng yêu

Nam ca sĩ gốc Thái Bình chia sẻ hiện tại anh đang giành phần lớn thời gian để tập trung cho việc sáng tác. Anh hứa hẹn rằng sắp tới đây sẽ cố gắng cho ra thật nhiều những sản phẩm âm nhạc sớm nhất có thể để phục vụ các fan hâm mộ.

Gần đây, Sơn Tùng vừa thay đổi diện mạo với kiểu tóc undercut gọn gàng, nam tính. Quả đầu mới này của anh chàng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Theo như những gì anh chia sẻ trên Vlive thì chắc chắn không lâu nữa, cộng đồng Sky sẽ được nhìn thấy một Sơn Tùng với phong cách mới lạ hơn trong những dự án âm nhạc “bom tấn” sắp tới. 

 

Kiểu tóc mới chất lừ của Sơn Tùng M-TP

Kiểu tóc này của anh chàng nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng

 

Bình luận
Không có dữ liệu