Hương Giang diện nguyên cây đen cá tính giữa trời Tây, nhìn sang HHen Niê mà chói cả mắt

  • 15:48 09/05/2019
Đều là những cô Hoa hậu nhận được nhiều cảm tình của khán giả, phong cách thời trang của Hương Giang và H’Hen Niê luôn khiến người khác phải trầm trồ.

Hương Giang diện nguyên cây đen, khoe thần thái “soái tỷ” giữa trời Tây

Sở hữu thân hình mảnh mai cùng đường cong quyến rũ, bất kể những trang phục nào được Hương Giang diện lên cũng đều vô cùng sang trọng, hút mắt. Thậm chí, người đẹp còn được mệnh danh là không có đối thủ khi bất cứ ai đụng hàng với Hương Giang cũng đều phải ngậm ngùi chịu cảnh “lép vế”.

Điển hình có thể kể đến những bức ảnh của Hương Giang giữa trời Tây mới đây. Không cần diện những bộ cánh lộng lẫy, sang trọng hay bồng bềnh công chúa như bình thường, Hương Giang chỉ diện nguyên cây đen với áo phông, quần jean và áo khoác da đơn giản mà vẫn thần thái ngút ngàn.

Từ hình tượng nữ tính, quyến rũ, Hương Giang bỗng dưng lột xác với vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ, cá tính. Bên cạnh đó, thần thái sang chảnh, biểu cảm tự tin cũng chính là yếu tố giúp nàng hậu luôn nổi bật và cuốn hút khi thả dáng trong từng bức ảnh.\

Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng thích thú trước màn “lột xác” đầy ấn tượng này của Hương Giang. Đặc biệt, nhiều người còn ưu ái gọi cô nàng là “soái tỷ” bởi vẻ ngoài vừa mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn vô cùng thần thái, quyến rũ.

Kể từ sau chiến thắng vang dội tại cuộc thi Hoa Hậu Chuyển Giới, Hương Giang luôn thay đổi và làm mới hình ảnh bản thân mỗi ngày chứ không bó buộc trong bất cứ một khuôn khổ nào. Bên cạnh đó, người đẹp còn chứng minh cho khán giả thấy được tài năng của mình khi thử sức ở các lĩnh vực như ca hát, catwalk, diễn xuất, chương trình giải trí.

H’Hen Niê diện “đồ bơi” xanh lá, xuất hiện rạng rỡ giữa sân bay

Từng gây tranh cãi khi đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, thế nhưng giờ đây, H’Hen Niê đang dần chiếm được cảm tình của khán giả nhờ vào tính cách chân thành, giản dị và tấm lòng nhân hậu của mình. Song song đó, phong cách thời trang của H’Hen Niê đang ngày càng thăng hạng một cách vượt bật với những bộ cánh ấn tượng mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, H’Hen Niê lại gây “náo loạn” tại sân bay với set đồ vô cùng rực rỡ và táo bạo. Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam diện bộ bodysuit màu xanh lá rực rỡ cùng quần túi hộp cá tính. Không dừng lại ở đó, H’Hen Niê còn vô cùng cao tay khi kết hợp cùng áo khoác croptop màu xanh lá cây cùng đôi boots màu đỏ làm điểm nhấn.

Sự kết hợp độc đáo giữa phong cách thể thao, cá tính nhưng vẫn không kém phần quyến rũ nhờ vào những đường cut out táo bạo của bộ bodysuit càng giúp tôn lên vòng eo nhỏ và đôi chân dài miên man của H’Hen Niê. Mỗi bước đi đầy tự tin của H’Hen Niê tại sân bay đều toát lên thần thái ngút ngàn khiến người khác khó lòng mà rời mắt.

 

Được biết, H'Hen Niê đang lên đường sang Australia tham dự show diễn Xuân - Hè với tên gọi "Back to nature" của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Đây là chuyến xuất ngoại thứ 5 của cô sau Thái Lan, Mỹ, Cambodia, New Zealand. 

Bình luận
Không có dữ liệu