Một chiếc váy hai số phận khi được Hương Giang và Nam Em cùng diện

  • 20:31 17/09/2018

Là những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt, Nam Em và Hương Giang dù diện đồ nào lên cũng xinh xắn, khí chất ngời ngời. Tuy nhiên, điều đó lại không áp dụng với Nam Em phiên bản thảm đỏ mới đây.

 

Tối ngày 16/9, thảm đỏ đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Trong vô số những mỹ nhân xuất hiện lộng lẫy thì Nam Em lại gây chú ý với diện mạo khá kém sắc. Sau một thời gian vắng bóng, cân nặng của Nam Em dường như tăng lên đáng kể.  Cô nàng lộ rõ ngấn cằm, mặt mũm mĩm và bắp tay khá thô.

 

nam em mặc xấu

Nam Em xuất hiện trên thảm đó với thân hình khá mủm mỉm

 

Hơn nữa, chiếc váy mà Nam Em diện làm lộ hết mọi khuyết điểm của cơ thể. Mặt khác, lối trang điểm, tạo kiểu tóc không phù hợp càng khiến Nam Em như một ‘mệnh phụ phu nhân' nào đó chứ chẳng phải nàng Hoa khôi Đồng Bằng sông Cửu Long xinh đẹp kiều diễm của trước kia.

 

nam em

Fan cũng không khỏi thắc mắc: Liệu cô nàng này có mua phải đồ… fake không nhỉ?


Trước đó, Hương Giang cũng từng diện bộ váy này trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan. Với vóc dáng nóng bỏng, nhan sắc đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất, Hương Giang dễ dàng ‘đè bẹp' Nam Em khi đặt lên cùng bàn cân so sánh.

 

hương giang

hương giang

Hương Giang khoe thần thái như nữ hoàng đích thực trong bộ váy cùng kiểu

 

nam em

Nhìn những hình ảnh này mới biết, không phải váy không đẹp, quan trọng là người diện nó có đủ đẹp hay không thôi!

Bình luận
Không có dữ liệu