Hoài Linh sang Mỹ đoàn tụ cùng con trai ruột và bố mẹ

  • 10:27 23/05/2018

Mới đây, Hoài Linh vừa có chuyến đi sang Mỹ để tham gia đình. Theo đó, con trai ruột của anh cũng bay về để đoàn tụ cùng với bố và ông bà.

Sau khoảng thời gian chạy show trong nước, Hoài Linh vừa có chuyến nghỉ dưỡng về thăm gia đình tại Mỹ. Con trai của anh là Lê Võ Thành Vinh cũng tranh thủ về đoàn tụ với bố và ông bà sau khoảng thời gian dài làm việc cho hãng hàng không American Airlines. Những năm gần đây, bố mẹ của Hoài Linh thường xuyên về Việt Nam sống với 2 con trai nên đây là dịp hiếm hoi cả gia đình nam danh hài hội tụ ở Mỹ.

Nam danh hài có khoảng thời gian nghỉ ngơi bên con trai và bố mẹ

Con trai Hoài Linh bắt đầu sang Mỹ sau khi học hết cấp 3 ở Việt Nam, tại đây Thành Vinh theo học chuyên ngành kỹ sư . Khi còn đang học năm cuối, anh đã nộp hồ sơ xin việc và được nhận vào làm ở hãng hàng không  American Arlines, một hãng hàng không lớn nhất thế giới.

Trong những năm qua, Thành Vinh học tập và công tác tại Mỹ trong khi Hoài Linh dành hầu hết thời gian để hoạt động nghệ thuật tại quê nhà, chính vì vậy cả hai không có nhiều thời gian gặp nhau trực tiếp.

 

Đây là khoảng thời gian hiếm hoi cả gia đình của nam danh hài được đoàn tụ và ăn uống, vui chơi cùng nhau

Thành Vinh vui vẻ chụp hình cùng ông bà và cô út

Sau khi hoàn thành tâm nguyện xây đền thờ Tổ nghiệp, Hoài Linh đã giảm bớt việc nhận show và dành thời gian cho bản thân và gia đình nhiều hơn.

Cuối năm ngoái, Thành Vinh cũng đã tạo sự bất ngờ cho Hoài Linh khi bay từ Mỹ về Việt Nam để chúc mừng ngày nam dành hài thêm tuổi mới. “Về đây chủ yếu chỉ là vậy. Thấy nụ cười ấy là vui rồi, đi đâu mấy đi nữa cũng không bằng ở nhà. Happy birthday dad” – Thành Vinh chia sẻ. Điều này cho thấy mặc dù không có nhiều thời gian bên cạnh nhau, nhưng tình cảm giữa Hoài Linh và con trai vẫn rất thân thiết.

Thành Vinh từng bay về Việt Nam mừng sinh nhật Hoài Linh vào cuối năm ngoái

Được biết, cuối năm 2018, Thành Vinh mới tốt nghiệp. Anh dự định sẽ học thêm lên. Hoài Linh cũng sẽ sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp của con trai.

Mới đây, việc Thành Vinh công khai bạn gái của mình đang nhận được sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện này, con trai Hoài Linh từ chối trả lời. Anh chàng chỉ tiết lộ thường xuyên đưa bạn gái du lịch khi làm việc ở hãng hàng không danh tiếng.

Gần đây, Thành Vinh gây chú ý khi công khai bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng

 

Bình luận
Không có dữ liệu