Ngã ngửa trước ý nghĩa đằng sau tạo hình 3 mắt trong MV mới của Chi Pu

  • 10:12 22/05/2018

MV Đóa Hoa Hồng của Chi Pu đã chính thức lên sóng, ý tưởng mới lạ và đặc biệt là tạo hình kỳ quái của cô nàng chính là điểm gây chú ý, đặc biệt là hình tượng 3 mắt. Tuy nhiên, sau khi xem trọn MV, ý nghĩa của tạo hình bí ẩn này khiến không ít người ngã ngửa.

Tối qua (21/5), phiên bản story của "Đóa Hoa Hồng" đã được Chi Pu cho lên sóng. Tuy vẫn còn giữ lại một vài điệu nhảy quái dị trong MV dance nhưng lần này, khán giả đã có thể xem hiểu nàng hot girl muốn diễn tả điều gì. 

MV Đóa Hoa Hồng của Chi Pu

Nhìn chung, sản phẩm mới nhất của Chi Pu kể về một cô mọt sách với kính cận và ngoại hình có phần xấu xí hay bị bạn bè trêu chọc. Cô mọt sách này trót thương trầm một cậu bạn trong lớp và từ đó trái tim của thiếu nữ mộng mơ bắt đầu mơ tưởng đến viễn cảnh được sánh đôi cùng người yêu. Cô tưởng tượng bản thân hóa thành "bạch phát ma nữ" 3 mắt gánh vác trọng trách là giải cứu "hoàng tử" của đời mình. 

Chi Pu hóa thân thành cô học sinh xấu xí "cảm nắng" chàng hot boy trong lớp

 

Cô nàng mơ mộng bỗng tưởng tượng ra mình hóa thành một cô nàng tóc trắng xinh đẹp với con mắt thứ 3 trên trán đầy quái lạ

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã phát hiện được sự giống nhau giữa tao hình  3 mắt này của Chi Pu với một nhân vật trong bộ anime nổi tiếng One Piece. Hình ảnh nữ hoàng 3 mắt của Chi Pu được cho rằng "đúc ra từ một khuôn" với nhân vật Charlotte Pudding. Đây là người con gái thứ 35 của Big Mom với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng thực chất là kẻ hai mang, dối trá. Con mắt thứ 3 của Pudding còn đặc biệt gây ám ảnh mỗi khi cô cười. 

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra điểm tương đồng giữa tạo hình của Chi Pu trong MV mói với nhân vật trong bộ anime nổi tiếng One Piece

Cũng có người cho rằng, Chi Pu trong MV "Đoá Hoa Hồng" là hậu duệ của Dương Tiễn nhưng xét về độ quái của con mắt thứ 3, đặc biệt là khi so sánh với khoảng cách của 2 con mắt còn lại, có vẻ cựu hot girl Hà thành đã học hỏi tạo hình từ nhân vật Pudding của One Piece

Hình ảnh gây liên tưởng tới nhân vật Dương Tiễn

Nhiều người cho rằng ngoài việc tạo tiếng cười thì con mắt thứ 3 của Chi Pu thật chất không có ý nghĩa sâu xa gì cả

Tuy nhiên, so sánh với nhân vật Charlotte Pudding , tạo hình 3 mắt của Chi Pu trong MV lần này quả thật khó hiểu, nếu không muốn nói là vô dụng. Mặc dù vậy, một số người cũng cho rằng con mắt thứ 3 này được thực hiện ít nhiều cũng có mục đích là để tạo sự tò mò, gây cười, hoặc cũng có thể là để “dọa” antifan.

Bình luận
Không có dữ liệu