Người Trong Giang Hồ phần 6 soán ngôi Chạy Ngay Đi sau 1 tuần mất tích trên top trending Youtube

  • 19:08 20/05/2018

Sau 1 tuần làm mưa làm gió Vpop, Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng bất ngờ phải nhường ngôi cho Người Trong Giang Hồ trên Top trending Youtube.

MV Chạy Ngay Đi đã thiết lập hàng loạt kỷ lục mới. Theo ghi nhận của YouTube, Chạy ngay đi đạt được 17,6 triệu lượt xem ngay trong 24 giờ đầu tiên phát hành, là MV chạm mốc 50 triệu view và 1 triệu like nhanh nhất trong lịch sử Vpop. YouTube bên cạnh đó cũng xác nhận Chạy ngay đi là video thu hút được lượt xem lớn nhất sau 24 giờ của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2018.

Sơn Tùng với Chạy Ngay Đi đã lập được nhiều kỷ lục chưa từng có trong Vpop

Được xem là bom tấn của Vpop trong tháng 5 nhưng "Chạy ngay đi" sau 1 tuần "lên sóng" đã phải nhường vị trí #1 cho sản phẩm phim ca nhạc mới của Lâm Chấn KhangNgười Trong Giang Hồ phần 6. Phim ca nhạc này được ra mắt vào ngày 11/5 - một ngày trước khi Sơn Tùng M-TP và Bích Phương tung MV trở lại. Cũng không kém cạnh gì hai “bom tấn” này, Người Trong Giang Hồ phần 6 cũng thú hút sự chú ý của đông đảo khán giả và nhanh chóng cán mốc 8 triệu view sau 24h ra mắt. Đây cũng là con số đáng nể với một sản phẩm âm nhạc không quá rầm rộ truyền thông tuần qua.

 

Người Trong Giang Hồ phần 6 đã quay trở lại top trending và chiếm luôn vị trí #1 của Chạy Ngay Đi

Thời điểm trước khi chính thức soán ngôi Chạy Ngay Đi, cũng như Mv mới của Sơn Tùng, Người Trong Giang Hồ phần 6 cũng bỗng dưng bốc hơi trên top trending Youtube mặc dù view vẫn tăng chóng mặt. Sau khi quay trở lại bảng xếp hạng, sản phẩm mới của Lâm Chấn Khang đã nhanh chóng giành vị trí #1 từ tay giọng ca gốc Thái Bình.

Trailer Người Trong Giang Hồ phần 6 - Truyền Nhân Quan Nhị Ca

 

Tạo hình của Lâm Chấn Khang trong Người Trong Giang Hồ phần 6

Hiện tại, Người Trong Giang Hồ phần 6 sau 1 tuần ra mắt đã cán mốc 21 triệu view. Lâm Chấn Khang tuy không quảng bá rầm rộ nhưng các sản phẩm của anh khi ra mắt luôn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả. Anh cũng là một trong số ít nghệ sĩ có các MV cán mốc trăm triệu view, và có lượng fan trung thành hùng hậu sẵn sàng cày view cho thần tượng bất kể ngày đêm không kém gì các Sky.

 

Bình luận
Không có dữ liệu