Sao Việt gây sốc khi tâm sự về chuyện trinh tiết trong showbiz

  • 11:45 22/05/2018

Gần đây, những câu chuyện quấy rối tình dục trong showbiz đang là vấn đề gây xôn xao dư luận. Giữa những ồn ào không hay đó, người mẫu Trang Trần đã có phát ngôn khá sốc khi khẳng định: “chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz ”. Lời nói này của cô khiến dư luận “đào mộ” lại những chia sẻ về vấn đề nhạy cảm này của những nghệ sĩ trước đó.

Trang Trần: "Không ai vào showbiz mà còn trinh"

Bà chủ quán bún đậu mắm tôm là người nổi tiếng mới nhất đưa ra phát ngôn gây tranh cãi về trinh tiết. Trong một livestream mới đây trên mạng xã hội, Trang Trần gây chú ý khi bàn tới scandal gạ tình đồng nghiệp của ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Sau khi phân định đúng sai giữa ồn ào Phạm Anh Khoa - Phạm Lịch, cựu chân dài bất ngờ tuyên bố: "Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu".

Tuy nhiên, sau đó, phát ngôn này của nữ người mẫu đã vấp phải không ít phản đối của một vài nghệ sĩ nữ. 

 

Miko Lan Trinh: “Em hoàn toàn còn trinh khi vào showbiz”

Sau phát ngôn gây sốc của Trang Trần về vấn đề trinh tiết trong showbiz, Milko Lan Trinh là một trong những nữ nghệ sĩ phản ứng mạnh mẽ, thẳng thắng phản bác nữ người mẫu.

"Chị Trang Trần, em tuyên bố với chị luôn là em hoàn toàn còn trinh khi vào showbiz chị nhé! Ngây thơ đến mãi nửa thập kỉ trước chị ạ! Em chắc chắn có nhiều bạn nữ dù đã trưởng thành nhưng vẫn khó lòng bảo vệ được mình vì nhiều lý do. Và bởi vì những lý do đó mà họ cũng không dám lên tiếng về sau. Không phải ai cũng được mạnh mẽ như chị. Có rất nhiều cô gái bề ngoài nhìn cứng rắn nhưng thần kinh có thể không được thép, có thể bị điều khiển, bị đe dọa, bị trấn áp". – cô chia sẻ.

 

Trước đó, Miko Lan Trinh cũng từng gây chú ý khi kể lại mối tình 6 năm yêu không có tình. Cô cho biết, cả hai yêu nhau rất hạnh phúc dù không có vấn đề tình dục. Cô và bạn trai sau đó cũng chia tay vì mỗi người có một hướng phát triển riêng chứ không phải vì vấn đề đó: "Người bạn đó rất tôn trọng mình và bản thân bạn đó cũng muốn có 1 đêm động phòng đẹp dành cho cả hai. Do đó tụi em giữ gìn được tận 6 năm".

Angela Phương Trinh: "Nếu cần sẽ đến bệnh viện kiểm tra trinh tiết"

Thường diện trang phục gợi cảm cùng những bức ảnh khoe thân, Angela Phương Trinh được công chúng  gắn mác "gái hư" showbiz. Tuy nhiên, ít ai ngờ cô nàng từng tuyên bố vẫn còn trong trắng khiến cả showbiz chấn động. Đó là vào năm 2012, Angela Phương Trinh tuyên bố: “Nếu cần Trinh sẽ đi bệnh viện kiểm tra trinh tiết để chứng minh sự trong sạch cho bản thân".

 

Cô cho biết: “Từ nhỏ, em đã biết chuyện gìn giữ bản thân nó quan trọng như thế nào rồi, cho nên chỉ đến khi cưới chồng, người đàn ông nào chính thức lấy em làm vợ, sau đám cưới em sẽ trao cái quý giá nhất của người con gái cho người đó.”

Cô còn khẳng định chắc nịch rằng cô thà ế chồng chứ nhất định không chịu để mất trinh tiết trước hôn nhân. 

Phi Thanh Vân: "Mất trinh năm 20 tuổi là quá muộn so với chị em trong nghề"

Vốn có tính cách thẳng thắn, người đẹp Phi Thanh Vân cũng không ngần ngại chia sẻ cô đã bị mất trinh từ năm 20 tuổi, ngoài ra còn khẳng định ở lứa tuổi 20 là quá muộn so với chị em trong nghề.

"Ở Việt Nam còn coi trọng chuyện trinh tiết, nhưng cũng không vì thế mà hủy hôn. Làm người phụ nữ, nói thẳng ra là không ai muốn bị mất trinh cả. Thời buổi bây giờ, chỉ có người phụ nữ giữ trinh thôi cũng đâu được, vì cần người còn lại. Trong khi đó, đàn ông luôn thích đòi, thế thì làm gì còn phụ nữ còn trinh. Thế nên các anh đừng đổ lỗi cho quý cô. Cách giải quyết tốt nhất là hãy để cả hai tự lựa chọn và cùng giải quyết chuyện ấy.

 

Năm 20 tuổi tôi mới làm chuyện ấy. Mốc thời gian này là quá muộn so với chị em trong nghề rồi nhé. Theo như những gì mọi người xung quanh tâm sự hay làm cuộc khảo sát bằng miệng thì tôi là người mất trinh cuối cùng", người đẹp chia sẻ. 

Ngọc Sơn: "Trinh tiết của tôi chỉ trao cho một người"

Đừng nghĩ chỉ có phái đẹp mới dám tuyên bố còn trinh trắng, các sao nam trong showbiz cũng không ngại khoe sự trong trắng của mình. Tiêu biểu là "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn.

Vào năm 2011, Ngọc Sơn từng tuyên bố còn trinh trắng dù ở độ tuổi ngoại tứ tuần: "Tất cả những gì báo chí hay mọi người nói về tôi đều đúng hết, nhưng có một điều sai. Đó là khi tôi nói tôi còn trinh tiết đời trai, chả ai thèm tin cả. Bề ngoài đôi chút hao mòn, nhưng trong nội thất vẫn còn nguyên xi”.

 

Không dừng lại ở đó, nam ca sĩ nổi tiếng còn mua bảo hiểm trinh tiết đời trai trị giá 1 triệu USD: "Trinh tiết của tôi chỉ trao cho một người. Sau này Ngọc Sơn có vợ đó là đêm tân hôn đầu tiên. Còn không, tôi giữ cho đến cùng".

Châu Đăng Khoa: “Tôi nhất định phải “giữ gìn” cho người tôi yêu nhất

Một nghệ sĩ nam khác cũng khẳng định bản thân là trai tân của showbiz, đó là nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Nam nhạc sĩ này từng chia sẻ: “Tuy tôi còn trẻ nhưng trong “chuyện ấy” thì tôi là một người tư duy cổ hủ lắm. Đối với tôi chuyện đó rất thiêng liêng và tôi nhất định phải giữ gìn, để dành nó cho người tôi yêu nhất”.

Phát ngôn này khiến nhiều người bán tín bán nghi bởi Châu Đăng Khoa đang ngấp nghé độ tuổi 30 lại có sự khẳng định chắc nịch này.

Bình luận
Không có dữ liệu