Hé lộ bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng của con trai ruột Hoài Linh

  • 11:39 16/05/2018

Mặc dù khá kín tiếng về đời tư, nhưng mới đây, Thành Vinh – con trai ruột Hoài Linh đã chính thức khoe ảnh tình tứ cùng cô bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng không kém gì hotgirl.

Mới đây con trai ruột Hoài Linh - Thành Vinh đã đăng tải hình ảnh tình cảm bên bạn gái trong ngày sinh nhật cô tròn 23 tuổi. Anh chia sẻ kèm theo dòng chú thích:“Cứ yêu đi chuyện gì đến sẽ đến”. Bên dưới nhiều người đánh giá cả hai rất đẹp đôi và đặc biệt khen ngợi nhan sắc của cô gái trong hình.

Hình ảnh tình tứ với bạn gái được Thành Vinh chia sẻ trên trang cá nhân nhân dịp sinh nhật người yêu

Được biết, người yêu Thành Vinh học tập và sống tại Mỹ. Cô cùng chung sở thích với bạn trai là đi du lịch. Trên trang cá nhân, bạn gái con trai Hoài Linh đăng tải nhiều hình ảnh nóng bỏng, xinh đẹp của mình. Tài khoản của cô nàng cũng có tới hơn một nghìn người theo dõi.. Cô nàng gây ấn tượng với làn da bánh mật khỏe khoắn, gương mặt cá tính, đặc biệt là thân hình đốt mắt người xem.

Nhan sắc xinh đẹp và cá tính của bạn gái Thành Vinh

 

Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu thân hình bốc lửa không kém cạnh gì các mỹ nhân trong showbiz Việt

Cô nàng không ngần ngại khoe thân hình nóng bỏng với những bộ bikini 

 

Bên cạnh đó, giống với Thành Vinh, bạn gái anh cũng có niềm đam mê du lịch

Thành Vinh và bạn gái trong một buổi gặp mặt bạn bè

Là người kín tiếng nên Hoài Linh không tiết lộ nhiều về con trai ruột. Được biết, con trai Hoài Linh sinh năm 1990, tốt nghiệp trường Đại học Texas tại Dallas. Hiện tại, Võ Lê Thành Vinh đang có cuộc sống thành đạt  với vị trí kỹ sư tại hãng hàng không American Airlines. Đang sống và làm việc ở Mỹ nhưng thỉnh thoảng Thành Vinh cũng tranh thủ về nước thăm gia đình những dịp lễ tết hoặc sinh nhật bố.

Bình luận
Không có dữ liệu