Tổ ấm đáng ghen tỵ của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ giữa showbiz đầy thị phi

  • 16:16 15/05/2018

Mặc dù cả hai đều cùng hoạt động nghệ thuật, giữa chốn showbiz đầy thử thách, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ vẫn luôn giữ vững được tổ ấm nhỏ khiến không ít người ghen tỵ.

Hứa Minh Đạt Lâm Vỹ Dạ không còn là cái tên xa lạ với đông đảo khán giả, cặp đôi là một trong những cặp vợ chồng nổi bật trong làng hài. Cả hai đều từng là thành viên của sân khấu Nụ cười mới, được đàn anh Hoài Linh, Chí Tài dìu dắt, hướng dẫn về diễn xuất. 

Trong khi Hứa Minh đạt được khán giả yêu thích ở nét diễn duyên dáng trên sân khấu lẫn điện ảnh như phim Ông Trùm, Lật Mặt 2, Giang Hồ Chợ Mới... Thì với Lâm Vỹ Dạ, cô gây ấn tượng với nét diễn tự tin và khả năng hóa thân ngọt vào các nhân vật, tiêu biểu như các vở kịch “Ăn Tết ở đâu", "Lệ tủm đi thi", "Tám vô tư, tiền vẫn dư"…

Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ là một trong những cặp đôi nghệ sĩ hài có tổ ấm đáng ngưỡng mộ

Theo tiết lộ của Hứa Minh Đạt, anh quen biết vợ tại trường Sân Khấu - Điện Ảnh. Cả hai từng có duyên thể hiện vai vợ chồng trong một tiết mục biểu diễn. Thời điểm đó, Hứa Minh Đạt chỉ xem Lâm Vỹ Dạ là “đàn em” và khuyên vợ: “Lo học đi!”. Trong khi cô nàng lại ấn tượng với hình ảnh giản dị, chân thành của “đàn anh”.

Vài năm sau, cả hai gặp lại nhau trên sân khấu hài, khi đó họ đều đã có người yêu. Rồi một ngày, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt cùng thất tình, cặp đôi bắt đầu trò chuyện nhiều hơn, chia sẻ, lo lắng cho nhau rồi dần nảy sinh tình cảm.

Cặp đôi quyết định về chung một nhà vào năm 2010, đến nay đã trải qua 8 năm

Sau thời gian hẹn hò và tìm hiểu, cặp đôi quyết định về chung một nhà vào năm 2010. Đến nay, cuộc hôn nhân này đã trải qua 8 năm với 2 món tài sản lớn nhất là 2 cậu con trai ngoan ngoãn Bánh Mì - Xá Xị. 

Hai cậu con trai chính là tài sản lớn nhất và cũng là động lực để cặp đôi tiếp tục cố gắng hơn nữa trong cả sự nghiệp lẫn giữ hạnh phúc hôn nhân 

 Cưới nhau 8 năm, chênh nhau 7 tuổi nhưng cả hai vẫn trao nhau những cử chỉ đầy tình cảm như đôi vợ chồng son, còn trong đời sống gia đình thì chưa từng xảy ra những xung đột lớn nào. Bí quyết hòa thuận, lâu bền của đôi vợ chồng trẻ chính là ở sự tôn trọng, sẻ chia và cảm thông cho nhau. Vì cùng trải qua nhiều gian nan, đôi vợ chồng đặc biệt quý trọng những khoảnh khắc ở hiện tại. 

Tổ ấm bốn thành viên hạnh phúc và trọn vẹn của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ

Dành nhiều tâm huyết để lao động nghệ thuật chân chính nhưng vẫn không quên lgiữ “lửa” cho hôn nhân, cặp đôi Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt chính là minh chứng của một hạnh phúc viên mãn mà nhiều người mong ước.

Bình luận
Không có dữ liệu