MV của Chi Pu dính nghi án đạo nhạc ngoại, mượn ý tưởng Điện Máy Xanh

  • 09:45 16/05/2018

Chi Pu đã chứng tỏ sức hút của mình khi MV mới phát hành chỉ sau hơn 12h đã cán mốc 1 triệu view. Tuy nhiên, mới đây, Đóa Hoa Hồng cũng vừa dính phải nghi án đạo nhạc và concept “quái lạ” lần này của cô cũng bị cho là mượn ý tưởng của Điện Máy Xanh.

Giữa lúc thị trường nhạc Việt đang ngập tràn các sản phẩm chất lượng thì Chi Pu vẫn rất dũng cảm ra mắt MV mới. Và cô nàng đã chứng minh được sức hút của mình khi Đóa Hoa Hồng nhanh chóng cán mốc 1 triệu view chỉ sau 12h.

MV Đóa Hoa Hồng của Chi Pu mang màu sắc ma mị bí ẩn

MV "Đoá Hoa Hồng" - một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Andiez Nam Trương kết hợp cùng producer Masew và Nneo đã giúp Chi Pu có được một sản phẩm khá ấn tượng trong ngay trở lại. MV mới mang tính vui nhộn, tươi vui, cộng thêm hình ảnh ma mị đã tạo nên một bản EDM sôi động.

Tuy nhiên, chính hình ảnh mới lạ và có phần “quái dị” này khiến MV của Chi Pu được xem là bắt chước phong cách của Điện Máy Xanh. Sử dụng 2 tông màu đỏ đen chủ đạo, “đồng phục” tóc giả, dàn vũ công đông đảo cùng các vũ đao khó hiểu, không ít người cho rằng sản phẩm lần này của Chi Pu không khác gì một quảng cáo của Điện máy Xanh.  

Tạo hình cùng những vũ điệu quái dị trong MV của Chi Pu được nhiều người nhận xét giống với ý tưởng của Điện Máy Xanh

 

Concept quáị lạ trong clip quảng cáo của Điện Máy Xanh từng gây "sốc" nhiều người

Chưa dừng lại ở đó, phần âm nhạc do bộ đôi Andiez va Masew đảm nhận cũng nhanh chóng bị nghi ngờ có giai điệu na ná bản hit bất hủ của Modern Talking là "You're My Heart You're My Soul" nhất là ở đoạn điệp khúc. Tuy nhiên, với khán giả Việt đây lại là yếu tố cứu cánh cho cả MV "sặc màu" quái dị của nàng hot girl đi hát. 

Đoạn điệp khúc của Đóa Hoa Hồng được cho là có giai điệu giống với ca khúc kinh điển "You're My Heart You're My Soul" 

Được biết, ca khúc này sẽ có 2 phiên bản MV chính thức. Phiên bản MV story cũng đã được công bố thông qua mật mã Morse cuối video: ra mắt lúc 0h00 ngày 21/5 tới đây. Thêm vào đó, trong năm 2018 này, Chi Pu và ekip sẽ cho ra mắt loạt sản phẩm âm nhạc với concept xuyên suốt mang tên: "Mind Game". Các sản phẩm sẽ có mối liên kết với nhau về nội dung, concept hình ảnh, thông điệp ẩn qua các mật mã, hứa hẹn sẽ đem tới sự mới mẻ khác với những MV đã phát hành vào năm 2017. 

Bình luận
Không có dữ liệu