Hoài Lâm sẽ quay trở lại sân khấu sau tuyên bố dừng sự nghiệp ca hát trong 2 năm?

  • 13:31 24/12/2018

Mới đây, quản lý của Hoài Lâm khiến bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ khi chia sẻ ý định đưa quán quân 'Gương mặt thân quen 2015' quay trở lại với sân khấu.

 

Theo đó, trên trang cá nhân, anh viết: "Tài năng là không nên để vùi mài trong đống đổ nát. Chú có thể kéo con từ nơi xa xôi về lại thực tại, thì lần này con “chịu khó” đưa tay cho chú kéo con ra “vũng bùn” đang nhấn chìm tài năng của con được không? 2 năm dài lắm, 4 tháng (tính thời gian kể từ khi nghỉ hát) là đủ rồi con, tuyên bố chỉ mang tính hình thức. Quay trở lại, chú sẽ gánh hết cho và chịu trách nhiệm búa rìu dư luận cho con. Hoài Lâm comeback".

 

Hoài Lâm trở lại sau tuyên bố dừng ca hát

Hoài Lâm có thể trở lại ca hát sau 2 tháng tuyên bố rời showbiz?

 

Cuối cùng, sợ mọi người bàn tán, dị nghị về việc quay trở lại của Hoài Lâm sau tuyên bố nghỉ hát 2 năm, người quản lý nhắn nhủ: "Mọi người động viên em một câu được không? Xin cảm ơn".

Trao đổi với người quản lý, anh cho hay: "Tôi và nhiều đồng nghiệp đều khuyến khích Hoài Lâm quay trở lại. Lâm đang được khán giả yêu thương mà ngừng trong hai năm là quá lâu và quá đáng tiếc. Tuy nhiên, Hoài Lâm vẫn chưa đưa ra câu trả lời cụ thể. Nếu Lâm quay trở lại thật, chúng tôi cũng không muốn ồn ào".

.

Vào giữa tháng 10, quản lý của Hoài Lâm đột ngột hủy một loạt show diễn, tuyên bố nam ca sĩ sẽ ngừng hát trong 2 năm. Lý do anh tạm dừng ca hát vì muốn nghỉ ngơi và học thêm. Người quản lý cho hay sức khỏe của Hoài Lâm không tốt, gương mặt mệt mỏi, tinh thần không tốt nên muốn nghỉ ngơi.

 

hoài lâm trở lại sau tuyên bố nghỉ hát

Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi biết tin Hoài Lâm dừng sự nghiệp ca hát trong 2 năm
 

Hoài Lâm nổi tiếng sau khi đoạt giải quán quân 'Gương mặt thân quen 2015'. Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm giúp anh thể hiện thành công nhiều ca khúc bolero, pop ballad. Những năm qua Hoài Lâm hoạt động cầm chừng, ít ra sản phẩm và vướng vào những tin đồn thất thiệt. Danh tiếng và sự nghiệp của nam ca sĩ bắt đầu xuống dốc, các hoạt động âm nhạc ngày càng mờ nhạt khi không còn sự ủng hộ của khán giả. Trước tuyên bố giải nghệ 2 năm của Hoài Lâm, công chúng đều bày tỏ nuối tiếc cho một tài năng vừa nở rộ đã tàn phai vì những điều không đáng có. 

Bình luận
Không có dữ liệu