Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hoài Lâm từng bị té sông mấy lần nên 'hơi có vấn đề chút xíu'

  • 09:16 12/11/2018

Đàm Vĩnh HưngHoài Lâm là cặp thầy trò nổi tiếng của Vbiz. "Ông hoàng nhạc Việt" gần như biết rõ về cuộc sống và công việc của Hoài Lâm. Bên cạnh Hoài Linh và Dương Triệu Vũ thì Hoài Lâm là một người mà Mr Đàm rất trân trọng và quan tâm nhiều. Chứng kiến nhiều thay đổi và những thăng trầm trong sự nghiệp của người học trò thân thiết vài năm qua, Đàm Vĩnh Hưng đã có phút tâm sự cùng khán giả về Hoài Lâm.

 

đàm vĩnh hưng hoài lâm

Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm có quan hệ thầy trò thân thiết lâu năm


Năm 14 tuổi, Hoài Lâm được bố nuôi là Hoài Linh gửi sang công ty của Đàm Vĩnh Hưng để đào tạo. Từ ngày nhận Hoài Lâm về, Đàm Vĩnh Hưng chăm lo cho học trò từng chút như con đẻ. Ngoài việc chỉ dạy cho Hoài Lâm luyện thanh, truyền đạt lại những kỹ năng sân khấu, cách phát âm, cách hát ra sao thì Mr Đàm còn bỏ công lo lắng chỗ ăn chỗ ở, học hành, vui chơi.

 

Đàm Vĩnh Hưng kể: 'Hưng nhận về từ năm 13-14 tuổi, chỉ chỗ ăn chỗ ở, thích trượt patin Hưng cũng mua về cho chơi. Hưng đem về, thấy con lớn rồi, không thể đem con ra ngoài học bổ túc văn hoá được, nó xấu hổ tội nghiệp nên Hưng mướn giáo viên về nhà dạy theo giờ, dạy tất cả mọi thứ cho Hoài Lâm. Kể cả khi đi hát ở Đà Nẵng, đi qua núi Ngũ Hành Sơn cũng chỉ tại sao gọi là núi Ngũ Hành Sơn, đi thắp nhang cũng chỉ tại sao thắp 3 cây nhang mà không phải 2 cây hay 4 cây, dạy tất cả mọi thứ cho Hoài Lâm'.

 

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ một thông tin rất thú vị là gánh hát và gánh lô tô của bố mẹ Hoài Lâm di chuyển bằng ghe qua các tỉnh, Hoài Lâm còn nhỏ ngồi phía sau và rớt sông. "Nó cũng là đứa té sông mấy lần, ngồi sau xe ở ghe xuồng chở qua tỉnh này tỉnh nọ rồi rớt xuống sông hoài nên cũng hơi có vấn đề chút xíu", Mr Đàm hài hước.

 

đàm vĩnh hưng hoài lâm

Mr Đàm lần đầu tiết lộ: 'Hoài Lâm từng té sông mấy lần nên cũng hơi có vấn đề'


Nói về quyết định ngừng hát 2 năm của học trò cưng, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng đó là cái duyên phận, số mệnh của mỗi người, mình không thể làm gì khác được. Trước đây, khi Hoài Lâm đưa ra quyết định rời công ty, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã từng khuyên nhủ đến 3 lần. Sau này khi Hoài Lâm rời đi, Mr Đàm vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho cậu học trò của mình, thường xuyên tạo điều kiện để Hoài Lâm quay lại với các sân khấu.

 

hoài lâm đàm vĩnh hưng

Mới đây, Hoài Lâm đã quyết định tạm ngưng sự nghiệp ca hát trong vòng 2 năm

 

Tuy nhiên, giữa tháng 10/2018, quản lý của Hoài Lâm đã thông báo nam ca sĩ sẽ tạm ngưng hoàn toàn các hoạt động ca hát trong vòng hai năm. Lý do là vì sức khỏe không đảm bảo khiến Hoài Lâm gặp áp lực về tâm lý và cần thời gian tĩnh dưỡng, cân bằng lại mọi thứ. Trong thời gian ngưng đi hát, Hoài Lâm sẽ đi học thêm kiến thức về âm nhạc và các kỹ năng cần thiết của một người nghệ sĩ. Theo kế hoạch, anh sẽ quay trở lại vào tháng 11/2020.

Hoài Lâm BẠN CÓ BIẾT

Hoài Lâm

2,674 quan tâm

Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, sinh ngày 01 tháng 7 năm 1995 tại Vĩnh Long. Anh được công chúng Việt Nam đặc biệt chú ý sau khi giành giải quán quân chương trình truyền hình thực tế "Gương mặt thân quen" mùa thứ 2 (năm 2014).

 

Những dòng nhạc chính anh theo đuổi là nhạc trữ tình, dân ca, nhạc vàng, cải lương bên cạnh đó anh cũng thể hiện thành công một số ca khúc nhạc trẻ của Việt Nam. Hoài Lâm được nghệ sĩ Hoài Linh nhận làm con nuôi từ khi mới bắt đầu biểu diễn chuyên nghiệp.


Năm 2008, khi mới 13 tuổi, qua sự giới thiệu của cha ruột, Hoài Lâm lên TP Hồ Chí Minh để liên lạc với nghệ sĩ hài Hoài Linh, xin theo học nghề hát và diễn xuất. Sau một thời gian thuyết phục, Hoài Lâm được Hoài Linh đồng ý nhận làm con nuôi, chính thức đặt nghệ danh "Hoài Lâm", cho ở cùng nhà riêng để học nghề. Ngoài việc truyền đạt các kỹ năng nghề nghiệp, Hoài Linh cũng giới thiệu cho Hoài Lâm tham gia một số chương trình hài kịch, ca nhạc. Anh cũng thường xuyên cho Hoài Lâm tham gia các chương trình của mình, có thể diễn cùng hoặc phụ trách vai trò hậu cần.

 

Những giải thưởng Hoài Lâm đã đạt được:
Quán quân Gương mặt thân quen 2014
Giải thưởng Tiin Vote Awards 2014: Sao được yêu thích nhất năm
Giải thưởng Magic Box 2015: Thần tượng của giới trẻ
Giải thưởng Tiin Vote Awards 2015: Sao được yêu thích nhất năm 2015
Giải Mai Vàng 2015: Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca
Giải thưởng We Choice Awards 2015: Nam ca sĩ trẻ của năm
Giải thưởng bài hát yêu thích tháng 9, 10, 11 năm 2015.
Giải thưởng bài hát yêu thích nhất năm 2015: Giải nhạc sĩ, ca sĩ của năm với ca khúc "Có khi".
Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2015: Nam ca sĩ trẻ triển vọng
Giải thưởng Tiin Vote Awards 2016: MV được yêu thích nhất năm 2015 - "Làm Cha"
Đàm Vĩnh Hưng BẠN CÓ BIẾT

Đàm Vĩnh Hưng

3,946 quan tâm

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh ngày 2 tháng 10 năm 1971.

 

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng chúng ta liên tưởng ngay đến một giọng hát lạ, có phong cách trình diễn riêng biệt, tạo ấn tượng trong lòng khán giả không những qua giọng hát mà cả bằng những phát ngôn gây "sốc", những việc làm "ngông" hoặc những sô diễn đậm chất cá nhân như "Dạ tiệc trắng" trang trí khán phòng, sân khấu màu trắng, khán giả đến xem cũng mặc toàn đồ trắng...

 

Từ một anh thợ hớt tóc đam mê ca hát, Đàm Vĩnh Hưng trở thành một ca sỹ nổi tiếng, ăn khách nhất hiện nay. Từ một ca sỹ hát đám cưới không ai biết tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng 8 lần đi thi Tiếng hát Truyền hình để mong có bước phát triển tốt hơn, và lần cuối cùng đó, anh đạt giải Tư.

 

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng sống những tháng ngày cơ cực khi kinh tế gia đình khánh kiệt để rồi có trong tay một công ty giải trí, một quán ăn, sở hữu những món hàng đắt tiền mỗi khi đấu giá có người bỏ ra cả trăm triệu đồng mua. Không ít lần anh bị cho hát lót, đến sân khấu rồi lại ra về trong lặng lẽ để rồi trở thành một trong những ca sỹ “có thể lực” trong việc bay sô ở nước ngoài.

 

Tiếp sau đó là những cố gắng vượt bậc để khẳng định mình qua các album đơn do chính mình thực hiện. Có thể xem "Giọt nước mắt cho đời" là album đưa Đàm Vĩnh Hưng thật sự bật thành "sao" trong làng nhạc Việt... Chính vì thế, những album sau này đều nhận được rất nhiều sự quan tâm thì phía khán giả!

 

 Đàm Vĩnh Hưng luôn luôn cầu tiến và ấp ủ thực hiện nhiều dự định mới trong sự nghiệp để không cho phép mình bão hòa trong công việc.

 

Các giải thưởng đã đạt được: 

2001: Giải nhất giọng ca và gương mặt ca sĩ trẻ được yêu thích do chương trình Chiều thứ 5 dành cho các sinh viên bình chọn
2002: Giải thưởng Làn Sóng Xanh của Đài tiếng nói Thành phố Hồ Chí Minh
2003: Giải nhất Ngôi sao bạch kim - "Giọng ca nam xuất sắc nhất"
2004: Giải thưởng Làn Sóng Xanh: "Ca sĩ được yêu thích nhất" trong năm 2004
2005: Giải thưởng Lá Phong của Tổng lãnh sự Canada
2005: Hai giải thưởng Làn Sóng Xanh: "Ca sĩ được yêu thích nhất" và Ca sĩ của năm 2005
2006: Giải thưởng Ngôi sao bạch kim - Ca sĩ có phong cách ấn tượng nhất
2007: Giải cống hiến 2007 - Ca sĩ xuất sắc nhất 2007
2008: Hai giải thưởng Làn Sóng Xanh: "10 ca sĩ được yêu thích nhất" và "Ca sĩ của năm". Huy chương bạc thể loại nhạc nhẹ và nhạc dân gian trong cuộc thi Liên hoan giọng hát vàng Asean 2008.
2009: Lần thứ 2 liên tiếp nhận được giải Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất" và "Ca sĩ của năm" do khán giả Làn Sóng Xanh bình chọn.
Bình luận
Không có dữ liệu