Hoài Lâm đã kết hôn sau 1 năm ở ẩn, thậm chí là có đến tận 2 cô con gái xinh xắn

  • 15:33 22/07/2019

Cách đây không lâu, Hoài Lâm cũng vừa xuất hiện trước truyền thông cùng bạn gái và cô con gái lớn 2 tuổi của mình tại buổi ra mắt vở cải lương Lan & Điệp. Còn "tiểu công chúa" còn lại chỉ mới được 2 tuần tuổi.

 

VOH-Hoai-Lam-co-2-con-gai-1

 

Tuy nhiên, khi liên hệ với đại diện của nam ca sĩ để tìm hiểu rõ thông tin trên, thì phía Hoài Lâm không có thêm bất cứ chia sẻ nào. Hiện tại, Hoài Lâm không muốn tiết lộ nhiều về chuyện gia đình vì muốn đảm bảo sự riêng tư. Đến thời điểm phù hợp anh sẽ chủ động kể với khán giả.

 

VOH-Hoai-Lam-co-2-con-gai-2
Diện mạo hiện tại của Hoài Lâm sau một năm dừng ca hát.

 

Trước đó, quán quân “Gương mặt thân quen” cũng khiến nhiều người nghi ngờ việc đã có con khi cho biết: "Trong một năm qua, tôi đã thay đổi cách sống của mình để lo cho vợ con" và hiện trở lại showbiz sau 1 năm ở “ẩn”.

 

Đồng thời, anh cũng làm người hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ trong một năm qua kiếm sống bằng nghề lái xe. "Tôi không muốn nhắc tới chuyện mình đi lái xe quá nhiều lần, bị khán giả đánh giá than thở, xin lòng thương. Với tôi, đó là chuyện vui, rất bình thường trong cuộc sống.

 

Tôi nghĩ trong mỗi giai đoạn của cuộc đời, ai cũng có lựa chọn, làm việc khác nhau. Tôi không thể cứ ngồi không được. Không đi hát, tôi vẫn phải làm việc chứ. Và việc gì thích thì tôi làm thôi", nam ca sĩ cho biết.

 

VOH-Hoai-Lam-co-2-con-gai-3
Hoài Lâm sinh năm 1995, là con nuôi NSƯT Hoài Linh (mối quan hệ này được đồn đoán là đã rạn nứt), được đông đảo khán giả biết đến sau khi trở thành “Quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2014”.

 

Nam ca sĩ được nhiều người yêu mến nhờ sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và thể hiện thành công nhiều ca khúc bolero, ballad trữ tình. Sau đó anh bất ngờ công khai tình cảm với bạn gái kém 2 tuổi là Lư Hoàng Bảo Ngọc - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc; tuy nhiên thời điểm này cặp đôi gặp rất nhiều sóng gió vì 2 bên gia đình ngăn cấm, thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng vì quá mải mê yêu đương mà Hoài Lâm bỏ bê sự nghiệp ca hát.

 

Tháng 10/2018, không ít fan sốc khi Hoài Lâm tuyên bố tạm dừng ca hát 2 năm. Cùng với đó, quản lý của anh tuyên bố hủy 12 show diễn đã nhận trước đó và nam ca sĩ cũng quyết định tạm dừng dùng mạng xã hội.  

 

VOH-Hoai-Lam-co-2-con-gai-4
Hiện tại, Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã xây dựng cho mình một gia đình riêng.

 

Anh Minh (Tổng hợp)

Hoài Lâm BẠN CÓ BIẾT

Hoài Lâm

2,715 quan tâm

Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, sinh ngày 01 tháng 7 năm 1995 tại Vĩnh Long. Anh được công chúng Việt Nam đặc biệt chú ý sau khi giành giải quán quân chương trình truyền hình thực tế "Gương mặt thân quen" mùa thứ 2 (năm 2014).

 

Những dòng nhạc chính anh theo đuổi là nhạc trữ tình, dân ca, nhạc vàng, cải lương bên cạnh đó anh cũng thể hiện thành công một số ca khúc nhạc trẻ của Việt Nam. Hoài Lâm được nghệ sĩ Hoài Linh nhận làm con nuôi từ khi mới bắt đầu biểu diễn chuyên nghiệp.


Năm 2008, khi mới 13 tuổi, qua sự giới thiệu của cha ruột, Hoài Lâm lên TP Hồ Chí Minh để liên lạc với nghệ sĩ hài Hoài Linh, xin theo học nghề hát và diễn xuất. Sau một thời gian thuyết phục, Hoài Lâm được Hoài Linh đồng ý nhận làm con nuôi, chính thức đặt nghệ danh "Hoài Lâm", cho ở cùng nhà riêng để học nghề. Ngoài việc truyền đạt các kỹ năng nghề nghiệp, Hoài Linh cũng giới thiệu cho Hoài Lâm tham gia một số chương trình hài kịch, ca nhạc. Anh cũng thường xuyên cho Hoài Lâm tham gia các chương trình của mình, có thể diễn cùng hoặc phụ trách vai trò hậu cần.

 

Những giải thưởng Hoài Lâm đã đạt được:
Quán quân Gương mặt thân quen 2014
Giải thưởng Tiin Vote Awards 2014: Sao được yêu thích nhất năm
Giải thưởng Magic Box 2015: Thần tượng của giới trẻ
Giải thưởng Tiin Vote Awards 2015: Sao được yêu thích nhất năm 2015
Giải Mai Vàng 2015: Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca
Giải thưởng We Choice Awards 2015: Nam ca sĩ trẻ của năm
Giải thưởng bài hát yêu thích tháng 9, 10, 11 năm 2015.
Giải thưởng bài hát yêu thích nhất năm 2015: Giải nhạc sĩ, ca sĩ của năm với ca khúc "Có khi".
Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2015: Nam ca sĩ trẻ triển vọng
Giải thưởng Tiin Vote Awards 2016: MV được yêu thích nhất năm 2015 - "Làm Cha"
Bình luận
Không có dữ liệu