Hoa Vinh, Nam Em lọt top 10 người được tìm kiếm trên Google, bất ngờ nhất là vị trí số 1

  • 10:55 14/12/2018
Vượt qua nhiều nghệ sĩ, Bùi Tiến Dũng dẫn đầu Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trong năm 2018 theo thống kê từ Google.

Ngày 13/12, Google vừa công bố BXH những nội dung tìm kiếm thịnh hành trong năm 2018 trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đây là BXH ghi lại những sự kiện nổi bật xuyên suốt một năm qua được giới trẻ quan tâm và tìm kiếm nhiều trên Google. Rất nhiều cái tên đình đám hay những xu hướng, sự kiện nổi bật được nhắc đến trong BXH này, trong đó có Top nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất.

 

top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất google 2018

Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất Google 2018

 

Dẫn đầu danh sách này tại Việt Nam chính là chàng thủ môn của đội tuyển U23 Bùi Tiến Dũng. Vẻ ngoài điển trai cùng những pha bắt bóng tài tình, trong suốt năm 2018, chàng trai sinh năm 1997 này được nhắc đến nhiều hơn cả. Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng còn gây chú ý với những tin đồn hẹn hò, "thả thính" nhiều sao nữ trong làng Vbiz.

 

Trong BXH này của Google còn có nhiều cái tên đáng chú ý như Hoa Vinh - chàng trai nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội, Nam Em vì ồn ào tình ái với Trường Giang.

 

top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất google 2018

Bùi Tiến Dũng là nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2018 tại Việt Nam


top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất google 2018

Anh chàng chinh phục khán giả bởi những cú bắt bóng tài tình trên sân cỏ

 

Đứng ở vị trí thứ 2 là Hoa Vinh - một "hiện tượng mạng" nổi lên từ những bản cover. Tuy chưa debut làm ca sĩ bao lâu nhưng số scandal mà anh đang "sở hữu" không hề thua kém bất kì một nghệ sĩ lâu năm nào, từ ăn cắp bản quyền, thuê fan, đến mắc bệnh ngôi sao, phát ngôn thiếu suy nghĩ, gần đây nhất còn bị tố làm một cô gái có bầu nhưng rũ bỏ trách nhiệm. 

 

top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhaart google 2018

Hoa Vinh "chễm chệ" ở vị trí thứ 2 bằng hàng loạt scandal


Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long cũng "thị phi" không kém Hoa Vinh khi xếp ở vị trí thứ 9 trong Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất. Có thể nói  năm 2018 là một năm ồn ào của Nam Em, từ một người kín tiếng, cô mở đầu chuỗi scandal với việc “đá chéo sân” sang ca hát. Khi nghi án đạo nhái hình ảnh trong MV còn đang chưa có hồi kết, người đẹp tiếp tục “khóc hết nước mắt” kể về mối tình không lối thoát cùng Trường Giang. Chưa dừng lại ở đó, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 còn có những hành động kỳ lạ khiến không chỉ “Mười Khó” mà cả khán giả cũng ngán ngẩm.

 

top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất google 2018

Scandal lớn nhất năm 2018 của Nam Em chính là ồn ào tình ái cùng Trường Giang


Sau thời gian kiên trì bày tỏ tình cảm với Trường Giang nhưng vô vọng, Nam Em tiết lộ mình bị bệnh nặng và từng phải “sống như một con thú“. Gần đây nhất, người đẹp dường như đã bình tâm hơn, không còn những phát ngôn và hành động gây shock nhưng vẫn khiến dư luận bàn tán vì ngoại hình tăng cân trông thấy.

Hoa Vinh BẠN CÓ BIẾT

Hoa Vinh

3,035 quan tâm

Hoa Vinh tên thật là Lê Tiến Anh, sinh năm 1990.

 

Hoa Vinh đang là một cái tên "gây sốt" trong cộng đồng mạng trong thời gian gần đây vì thường xuyên livestream và cover các ca khúc nổi tiếng. Các video của Hoa Vinh đã thu hút rất nhiều lượt theo dõi, có video đạt đến hàng triệu view chỉ trong một thời gian ngắn. Có thời điểm, số lượng người xem clip livestream của Hoa Vinh lên tới trên 50 nghìn, đó là một con số khổng lồ mà ngay cả người nối tiếng cũng rất khó để đạt được.

 

Hoa Vinh thường xuất hiện với những bộ trang phục có phong cách bụi bặm, đeo kính râm. Ngoài hình của anh được nhiều người đánh giá là nam tính, lãng tử. Thậm chí, có người còn nhận xét anh giống với các đàn anh trong các bộ phim xã hội đen của Hồng Kông trong vài thập niên trước.

 

Được nhiều người yêu mến bởi giọng hát hay và truyền cảm, nhưng giọng hát của Hoa Vinh hiện đang là một chủ đề được cư dân mạng tranh cãi nảy lửa. Có nhiều người cho rằng giọng hát thực của anh chàng này không hay như khi hát livestream và cho rằng anh đã sử dụng các thiết bị để chỉnh sửa giọng hát của mình. Để chứng minh cho nhận định này, có người đã tìm ra clip hát live của Hoa Vinh, không qua các công cụ chỉnh sửa.

 

Tháng 6/2018 Hoa Vinh debut bằng sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên "Đừng Quên Tên Anh" do Đạt G sáng tác. Hiện nay "Đừng quên tên anh" đã đạt hơn 92 triệu lượt xem trên Youtube. Theo đó, kênh Youtube cá nhân của Hoa Vinh cũng sắp cán mốc 1 triệu lượt follow. Và nếu như vậy "hiện tượng livestream" sẽ nhận được nút vàng danh giá của Youtube.

 

Bên cạnh đó, tuy mới gia nhập showbiz chưa lâu nhưng số scandal mà "hiện tượng mạng" này trải qua không thua kém gì một nghệ sĩ lâu năm.  Hát chùa không xin phép, hét giá cát-xê, thuê fan cổ vũ, bị một bầu show chửi thẳng mặt "tha hóa đạo đức lẫn tư cách vì tiền", tuyên bố không cần chơi với ai trong showbiz... chỉ là số ít những ồn ào mà Hoa Vinh từng gặp phải. Mới đây, anh còn khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi phát ngôn thiếu suy nghĩ liên quan đến vụ tai nạn ở Quảng Nam. Tất cả những điều đó khiến cho Hoa Vinh thu về cho mình khá nhiều anti fan.

Nam Em BẠN CÓ BIẾT

Nam Em

2,199 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu