Tuấn Hưng phẫn nộ khi ca khúc "Độc Thoại" bị Hoa Vinh chế lời tục tĩu, phản cảm

  • 14:12 13/12/2018
Cách đây nửa tiếng, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ sự bức xúc khi Hoa Vinh - ca sĩ nổi danh trên cộng đồng mạng thời gian gần đây đã chế lời rất bậy cho “Độc thoại” - một ca khúc Tuấn Hưng từng thể hiện do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác.

Mới đây, một diễn đàn giải trí đăng tải video ngắn ghi lại cảnh "hiện tượng mạng" Hoa Vinh cover ca khúc "Độc thoại" của Tuấn Hưng. Tranh cãi xảy ra khi đa số dân mạng cho rằng Hoa Vinh đã quá xem thường ca khúc và tác giả, khi chế lại lời bài hát "Độc thoại" với câu từ vô cùng tục tĩu, phản cảm.


Không chỉ cộng đồng mạng phẫn nộ, ngay lập tức ca sĩ Tuấn Hưng - chủ nhân thể hiện hit "Độc thoại" đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân. Anh viết: "Tình cờ được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận gửi cho cái link bài hát này nghe xong hết hồn. Thằng Ca sĩ này là thằng nào nhỉ? Nhìn mặt có vẻ ngông nghênh và bất cần lắm cho nên mới dám lấy bài hát của mình ra để chế lời như vậy".

"Đọc xuống phía dưới chỉ thấy tên Hoa Vinh. Không biết đi hát đâu chưa? Tìm hiểu thì thấy lúc trước có thái độ với Chu Bin. Không rõ vì lý do gì mà lại chế lời bài hát rồi hát công khai như vậy? Chắc định câu like hoặc cũng có khả năng nó muốn va với với mình chăng?". Kết lời, Tuấn Hưng còn nhắn nhủ với Nguyễn Hồng Thuận - nhạc sĩ sáng tác ca khúc "Độc thoại" rằng: "Nào thì ta lại phải làm cho ra nhé".

 

tuấn hưng bức xúc khi hoa vinh chế lời bài hát phản cảm

Tuấn Hưng bức xúc đăng tải trên trang cá nhân và "muốn làm cho ra lẽ"

 

Trước đó, cũng cùng sự bức xúc với Tuấn Hưng, tác giả Nguyễn Hồng Thuận cũng chia sẻ trên trang cá nhân khi Hoa Vinh chế ca khúc của mình. “Bạn ca sĩ lầy quá xá rồi nên nếu mình làm to chuyện có khi bạn ấy còn thích hơn nhưng nếu im lặng cho qua thì thấy cũng ấm ức khó chịu trong lòng…” - nhạc sĩ Hồng Thuận - tác giả ca khúc “Độc thoại” viết.

 

Phía dưới chia sẻ của Tuấn Hưng, đông đảo fan cũng tỏ ra không đồng tình trước hành động của Hoa Vinh. Thậm chí không ít chia sẻ "ném đá", chỉ trích nặng nền đến hiện tượng mạng. “Gọi là có tí giọng hát, hiện tượng lạ nên gây sốt một thời gian khi cover lại các bản hit. Nhưng tôi ghét Hoa Vinh ở thái độ xấc xược, láo lếu, ăn nói lấc cấc, không coi người đi trước ra gì cả", một độc giả bình luận.
    


Trước các ý kiến trái chiều của dư luận, Hoa Vinh đã lên tiếng xin lỗi ca sĩ Tuấn Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Theo anh, đoạn clip này đã có từ lâu và bị dân mạng cắt ghép, chia sẻ lại. 

 

tuấn hưng bức xúc khi bị Hoa Vinh chế lời hát phản cảm

Hoa Vinh đã gọi điện xin lỗi Tuấn Hưng sau khi nhận quá nhiều chỉ trích từ CĐM

 

"Từ trước đến nay, nhiều khán giả không xa lạ gì về cách hát chế của tôi, chung quy cũng chỉ là cho vui chứ không nghĩ sẽ có 1 ngày nổi tiếng rồi gặp nhiều rắc rối.

Tại sao các page lại đào lên rồi cắt ghép tung lên đúng thời điểm này để gây ra hiểu nhầm, nói thật là tôi không ngán các bạn đâu, tôi chỉ sợ các anh lớn trách thôi. 1 lần nữa em rất xin lỗi 2 anh và mong 2 anh thông cảm cho em", Hoa Vinh nói.

 

Ngoài ra, Hoa Vinh còn khẳng định đã gọi điện xin lỗi và giải thích hiểu nhầm với ca sĩ Tuấn Hưng. Anh cũng mong mọi người đừng chia sẻ và bàn luận về vụ việc này nữa. 

 

Sau khi liên hệ với Tuấn Hưng, nam ca sĩ cho biết Hoa Vinh đã gọi điện nói lời xin lỗi và anh đã chấp nhận bỏ qua mọi chuyện. "Cậu Hoa Vinh này cũng mới vào nghề, không kiểm soát được lời nói. Nếu cậu ấy đã biết sai, nhận lỗi, thì tôi sẵn sàng bỏ qua và dạy bảo thêm. Tôi nghĩ chuyện này không có gì lớn cả", Tuấn Hưng chia sẻ.
 

Tuấn Hưng BẠN CÓ BIẾT

Tuấn Hưng

2,127 quan tâm

Hoa Vinh BẠN CÓ BIẾT

Hoa Vinh

3,021 quan tâm

Hoa Vinh tên thật là Lê Tiến Anh, sinh năm 1990.

 

Hoa Vinh đang là một cái tên "gây sốt" trong cộng đồng mạng trong thời gian gần đây vì thường xuyên livestream và cover các ca khúc nổi tiếng. Các video của Hoa Vinh đã thu hút rất nhiều lượt theo dõi, có video đạt đến hàng triệu view chỉ trong một thời gian ngắn. Có thời điểm, số lượng người xem clip livestream của Hoa Vinh lên tới trên 50 nghìn, đó là một con số khổng lồ mà ngay cả người nối tiếng cũng rất khó để đạt được.

 

Hoa Vinh thường xuất hiện với những bộ trang phục có phong cách bụi bặm, đeo kính râm. Ngoài hình của anh được nhiều người đánh giá là nam tính, lãng tử. Thậm chí, có người còn nhận xét anh giống với các đàn anh trong các bộ phim xã hội đen của Hồng Kông trong vài thập niên trước.

 

Được nhiều người yêu mến bởi giọng hát hay và truyền cảm, nhưng giọng hát của Hoa Vinh hiện đang là một chủ đề được cư dân mạng tranh cãi nảy lửa. Có nhiều người cho rằng giọng hát thực của anh chàng này không hay như khi hát livestream và cho rằng anh đã sử dụng các thiết bị để chỉnh sửa giọng hát của mình. Để chứng minh cho nhận định này, có người đã tìm ra clip hát live của Hoa Vinh, không qua các công cụ chỉnh sửa.

 

Tháng 6/2018 Hoa Vinh debut bằng sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên "Đừng Quên Tên Anh" do Đạt G sáng tác. Hiện nay "Đừng quên tên anh" đã đạt hơn 92 triệu lượt xem trên Youtube. Theo đó, kênh Youtube cá nhân của Hoa Vinh cũng sắp cán mốc 1 triệu lượt follow. Và nếu như vậy "hiện tượng livestream" sẽ nhận được nút vàng danh giá của Youtube.

 

Bên cạnh đó, tuy mới gia nhập showbiz chưa lâu nhưng số scandal mà "hiện tượng mạng" này trải qua không thua kém gì một nghệ sĩ lâu năm.  Hát chùa không xin phép, hét giá cát-xê, thuê fan cổ vũ, bị một bầu show chửi thẳng mặt "tha hóa đạo đức lẫn tư cách vì tiền", tuyên bố không cần chơi với ai trong showbiz... chỉ là số ít những ồn ào mà Hoa Vinh từng gặp phải. Mới đây, anh còn khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi phát ngôn thiếu suy nghĩ liên quan đến vụ tai nạn ở Quảng Nam. Tất cả những điều đó khiến cho Hoa Vinh thu về cho mình khá nhiều anti fan.

Bình luận
Không có dữ liệu