Hoa Vinh bị bầu show đăng đàn bóc phốt: "Tha hóa lẫn đạo đức và tư cách vì tiền"

  • 11:17 11/06/2018

Mới đây trên trang cá nhân của mình, một bầu show đã tỏ ra khá bức xúc khi quyết định đăng dòng trạng thái bóc phốt Ca sĩ Hoa Vinh: “Tha hóa Đạo đức lẫn Tư cách vì TIỀN” gây sự chú ý của dư luận.

  Hoa Vinh bi bau show dang dan boc phot Tha hoa lan dao duc va nhan cach vi tien

Sau khi tìm hiểu nguyên nhân sự việc trên, được biết lý do mà bầu show làm như vậy chính là vì Hoa Vinh làm việc thiếu chuyên nghiệp, tự ý hủy show khi thấy show khác cát-xê cao hơn làm bầu show nhiều phen điêu đứng.

Bầu show trải lòng đã mời được Hoa Vinh hát trong buổi hội chợ với cát-xê 20 triệu cho 4 bài. Thế nhưng bên Hoa Vinh không đồng ý và nâng giá lên 40 triệu đồng. Những tưởng buổi biểu diễn sẽ diễn ra tốt đẹp nhưng không, bên phía Hoa Vinh đã hủy show vào những phút cuối cùng vì nhận được những lời đề nghị hấp dẫn hơn. Quản lý của Hoa Vinh đã không ngần ngại tắt tất cả các cuộc điện thoại gọi tới, để mặc cho ban tổ chức chương trình tự "bơi trong biển lửa".

Hoa Vinh bi bau show dang dan boc phot Tha hoa lan dao duc va nhan cach vi tien

 Dòng trạng thái được bầu show chia sẻ trên Facebook cá nhân

"Nguyên văn chia sẻ của vị bầu show này:
Ca sĩ Hoa Vinh: Tha hóa Đạo đức lẫn Tư cách vì TIỀN
Giọng ca nổi tiếng rất khó hiểu và không thể lý giải chỉ sau 01 đêm nhờ livestream. Nhưng than ôi, cầm mic chưa hẵn là ca sĩ. Nổi tiếng đã được bao nhiêu người mời gọi, săn đón để giới thiệu tiếng hát ấy đến với bà con nhân dân các vùng miền. Và từ ấy Tiền và Tiền, ai trả cao hơn là đi. Từ con số 20 triệu đồng cho 04 bài hát (gọi tên em trong đêm, ngắm hoa lệ rơi,chỉ bằng cái gật đầu…) và đến bây giờ đã gần 40 triệu đồng cũng mấy bài hát ấy.
Nhưng không phải thỏa thuận là xong như các ca sĩ chuyên nghiệp, mà đến ngày diễn anh có thể từ chối thẳng thừng không hát với biết bao lý do (Mình xin lỗi, mình bị trùng lịch??? Bạn ơi phải thêm tiền… chứ chổ đó xa quá??? Ngày nào cũng diễn mình hết sức rồi….???) Và đáng hổ thẹn hơn với đạo đức của 01 sửu nhi ấy, Ban tổ chức nêu lên lý do đã thỏa thuận là phải đến hát …., thì Anh KHOA đại diện của anh thẳng thừng tắt điện thoại mặc cho BTC tự tìm cách giải quyết (P/s: để tổ chức đêm diễn của anh, BTC đã phải đầu từ bao nhiêu là kinh phí như hệ thống âm thanh ánh sáng, sân khấu; Công tác tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông đến bà con nhân dân….)

Thôi đành, mong sao hiện tượng mạng sẽ nguội nhanh như cách bắt đầu."

Bầu show cũng tung những tin nhắn anh trao đổi với quản lý của Hoa Vinh để làm bằng chứng bên phía Hoa Vinh viện ra rất nhiều lý do để hủy show.

Hoa Vinh bi bau show dang dan boc phot Tha hoa lan dao duc va nhan cach vi tien

 Tin nhắn với quản lý Hoa Vinh cũng được bầu show chụp lại

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện bức xúc của anh đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của anh em đồng nghiệp và nghệ sĩ.

Hoa Vinh bi bau show dang dan boc phot Tha hoa lan dao duc va nhan cach vi tien

Nhiều ý kiến tỏ ra khá bức xúc trước hành động của Hoa Vinh

Hoa Vinh bi bau show dang dan boc phot Tha hoa lan dao duc va nhan cach vi tien

 Nhưng cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu PR cho MV mới của anh

Hiện tại, phía Hoa Vinh vẫn chưa có động thái nào về việc này. 

Bình luận
Không có dữ liệu