Trường Giang nhắc khéo vì Hoa Vinh mặt lạnh tanh khi tham gia Gameshow

  • 14:21 06/06/2018

Lần đầu tiên tham gia Gameshow Nhanh Như Chớp, vẻ mặt lạnh lùng của “hiện tượng mạng” Hoa Vinh khiến Trường Giang bất ngờ thốt lên: “Hôm nay có ai làm em buồn không?”

Được biết đến như một 'hiện tượng mạng' với những đoạn clip livestream hát cover triệu view, khoảng thời gian gần đây cái tên Hoa Vinh luôn được nhiều người theo dõi. Kèm với sự nổi tiếng trên mạng, anh chàng nhận được nhiều lời mời đi diễn, catse hàng chục triệu đồng chẳng kém cạnh một ca sĩ chuyên nghiệp nào.

Truong Giang nhac kheo vi Hoa Vinh mat lanh tanh khi tham gia gameshow

Trong tập 9, Hoa Vinh cùng Lâm Kỳ Nguyên và Yaya Trương Nhi lập thành một đội

Xuất hiện trong tập 9 Nhanh Như Chớp cùng những khách mời khác là ca sĩ Vũ Hà, Nhung Gumiho, YaYa Trương Nhi, Lâm Kỳ Nguyên, Kay Trần, Hoa Vinh chia sẻ đây là lần đầu tiên anh tham gia một Gameshow truyền hình.

Trong chương trình, có một điều khiến mọi người phải chú ý chính là biểu cảm có phần hơi đơ của Hoa Vinh. Trường Giang đặt câu hỏi: 'Hôm nay có ai làm em buồn không? Sao mà mặt em có vẻ căng thẳng vậy? Mình phải vui lên chứ, cuộc sống có nhiều cái đau đớn nhưng mình vẫn phải cười để còn bước đi nữa…'

Truong Giang nhac kheo vi Hoa Vinh mat lanh tanh khi tham gia gameshow

Vẻ mặt căng thẳng của Hoa Vinh khi tham gia chương trình

Câu hỏi của danh hài khiến cả trường quay cười ồ lên. Hoa Vinh giải thích rằng do quá tập trung nghe MC nói nên mới căng thẳng như vậy.
'Hình như cái cơ mặt em nó vậy hay sao ý' – ca sĩ Vũ Hà nhận xét.

Truong Giang nhac kheo vi Hoa Vinh mat lanh tanh khi tham gia gameshow

Vẻ mặt có phần "lạnh lùng" của Hoa Vinh  khiến mọi người chú ý

Để kiểm chứng, Hoa Vinh được Trường Giang đưa ra thử thách 'cười lên một cái'. Và sau nụ cười có phần hơi gượng ép, ca sĩ Vũ Hà đã nhận định: "Thấy Hoa Vinh gương mặt lạnh lùng như vậy đẹp hơn"

Truong Giang nhac kheo vi Hoa Vinh mat lanh tanh khi tham gia gameshow

Nụ cười gượng ép của Hoa Vinh khi được Trường Giang yêu cầu cười

Anh chàng cũng là người đối đầu với Vũ Hà ở lượt chơi đầu tiên, tuy nhiên, do không nắm được nội dung của truyện cổ tích Tấm Cám nên anh chàng chỉ trả lời đúng 2 câu hỏi liên tiếp.

Ở lượt chơi thứ 4, Hoa Vinh cũng khiến Trường Giang quỳ lạy vì không thuộc lời bài hát Phượng Hồng. Kết quả ở vòng thứ 4 anh mang về cho đội mình 3 câu trả lời đúng liên tiếp

Clip phần thi của Hoa Vinh (phút 9'00-12'00)

Bình luận
Không có dữ liệu