Từ hôm nay hãy gọi Nam Em là “Nữ hoàng thị phi”

  • 09:54 29/06/2018

Dường như Nam Em đã trở thành "nữ hoàng thị phi" khi liên tiếp có những hành động "điên rồ" làm dậy sóng dư luận, khiến nhiều người cảm thấy bức xúc và chính cô cũng hứng không ít "gạch đá" từ những hành động trên.

Sau hơn 3 tháng kể từ khi scandal Nam Em nổ ra, dư luận vẫn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những những hành động khó hiểu mà người đẹp gốc Tiền Giang thể hiện trước công chúng. Từ cô hoa khôi mờ nhạt trong làm giải trí, Nam Em bỗng trở nên “hot” hơn bao giờ hết, mọi tin tức, hình ảnh của cô đều được khán giả quan tâm sát sao.

Tu hom nay hay goi Nam Em la nu hoang thi phi

Tưởng rằng sau scandal, sau những vấp ngã, sau những chỉ trích, Nam Em sẽ trưởng thành hơn, suy nghĩ chín chắn hơn trong lời nói cũng như hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc. Nhưng… không! Cô tiếp tục khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm bởi những hành động có phần thái quá, thậm chí vượt tầm kiểm soát, để rồi lại tiếp nhận không ít chỉ trích của dư luận. Liệu đó là kế hoạch có tính toán trước hay chỉ là sự ngẫu nhiên, bộc phát của cô gái ở tuổi 23 sau cú sốc tinh thần?

Tu hom nay hay goi Nam Em la nu hoang thi phi

Nam Em tự nhận mình là "Miss Thất Tình 2018"

Sau khi scandal xảy ra 1 tháng, Nam Em tự nhận là “Miss Thất tình” trong MV mới, chưa được bao lâu, cô tiếp tục nhận mình là “Nữ hoàng xanh lá có nghĩa là nữ hoàng xa lánh” trong buổi off fan. Song song đó, cô còn khiến dư luận “dậy sóng” khi mang hoa và bánh kem đến tận nhà chúc mừng sinh nhật Trường Giang. Không những vậy, cô còn treo ảnh của mình gần quán ăn của bạn trai Nhã Phương. 

Chưa dừng lại ở đó, cô tiếp tục “bài ca” than vãn trên Facebook, cầu cứu khán giả vì chứng mất ngủ kéo dài sau scandal tình ái. Đỉnh điểm, trong một sự kiện, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 diện trang phục Nhã Phương từng mặc khi được Trường Giang cầu hôn tại Mai Vàng hồi đầu tháng 1. Nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ cố tình diện lại bộ váy này để “thách thức” nam chính trong câu chuyện tình ái vốn dĩ nên kết thúc khi đối phương đã lên tiếng để thuật lại toàn bộ câu chuyện.

Tu hom nay hay goi Nam Em la nu hoang thi phi

Cô diện lại váy giống hệt Nhã Phương đã mặt khi được Trường Giang cầu hôn

“Ở ẩn” chưa bao lâu, Nam Em trở lại khiến khán hoang mang khi vừa đàn vừa hát ca khúc tự sáng tác, với lời lẽ chẳng ai hiểu người đẹp sinh năm 1996 đang hát gì. Mới đây nhất, nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán vì độ “lầy” của Nam Em ngày càng tăng lên và dường như mất luôn kiểm soát khi chứng kiến điệu nhảy chiếc thìa qua ca khúc Ddu-du Ddu-Du của BlackPink.

Tu hom nay hay goi Nam Em la nu hoang thi phi

Màn múa muỗng có một không hai của Nam Em

Và nghiêm trọng hơn khi ngay sau đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long thể hiện mình là fan “cuồng” của BlackPink khi tiếp tục nhún nhảy “điên cuồng” theo bài hát Duu-Du Duu-Du trong ô tô. Tuy nhiên, không chỉ có vậy, Nam Em còn khiến mọi người hoảng hốt vì buông tay ra khỏi bánh lái.

Tu hom nay hay goi Nam Em la nu hoang thi phi Tu hom nay hay goi Nam Em la nu hoang thi phi

Hành động buông tay lái và đùa giỡn khi lái xe oto của Nam Em nhận không ít "gạch đá"

Hành động trên nhận về không ít “gạch đá” từ dư luận vì độ nguy hiểm. Nếu không kiểm soát được, Nam Em rất có thể gây tai nạn làm nguy hiểm đến tính mạng của bản thân và người tham gia giao thông.
Đến nước này, không thể tiếp tục “đổ lỗi” cho tuổi trẻ bồng bột, 23 tuổi, Nam Em cần thức tỉnh, chấn chỉnh bản thân, hãy nghĩ đến những người đã luôn bên cạnh mình, những khán giả luôn bênh vực và bảo vệ mình. 

Bình luận
Không có dữ liệu