Không ngờ quảng cáo của Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng lại ám ảnh dân mạng đến thế

  • 11:19 06/07/2018

Nhiều người bông đùa rằng nắng nóng Hà Nội lúc này cũng không ám ảnh bằng clip của Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Đầu tháng 4 vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước nghi vấn Bảo Anh hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nguyên nhân là do cả hai có vài lần bị bắt gặp diện đồ đôi hay theo dõi nhau trên Instagram, đặc biệt còn từng xuất hiện trong buổi họp mặt với các cầu thủ của U23 Việt Nam.

Quang cao cua Bao Anh va Bui Tien Dung am anh cu dan mang

Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng vướng tin đồn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Thế nhưng, chỉ 1 tháng sau đó người ta đã tìm ra lời giải đáp cho mối quan hệ giữa Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng. Hóa ra, cả hai chỉ hợp tác chung trong chiến dịch quảng cáo của một ứng dụng mua sắm trực tuyến và đến ngày 18/6 vừa qua, clip có sự góp mặt của Bảo Anh với "thủ môn quốc dân" U23 Việt Nam đã được ra mắt.

Quang cao cua Bao Anh va Bui Tien Dung am anh cu dan mang

Vấn đề nằm ở chỗ, CF quảng cáo này gây ám ảnh với biểu cảm "đơ như tượng" của Bùi Tiến Dũng, cùng với đó là giai điệu lặp đi lặp lại trên nền nhạc "Baby Shark". Đã vậy, phía đối tác còn chơi lớn khi đem clip PR ở mọi mặt trận, điển hình nhất là ở phần mở đầu của các MV nhạc Việt khiến khán giả xem nhiều thành nhàm, thậm chí là phát sợ.

Quang cao cua Bao Anh va Bui Tien Dung am anh cu dan mang

Ở bất kì đâu trên Youtube, khán giả cũng bắt gặp Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng với câu nói kinh điển: "Bảo Anh ơi xong chưa - Không có gì mặc hết"

Nổi ám ảnh của dân mạng khi đi đâu cũng bắt gặp clip Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng

Nhờ giai điệu ám ảnh "pi pi pi pi" mà giọng ca "Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng" đang trở thành cô nàng bị ghét nhất trên Youtube thời điểm hiện tại

Bình luận
Không có dữ liệu