Hồ Việt Trung cùng Lệ Rơi làm phim ngắn tưởng nhớ người bạn quá cố

  • 17:07 30/11/2018
Hơn 1 năm ngày mất nam ca sĩ Lê Tính do nhảy lầu tự tử, những người bạn thân thiết của anh gồm ca sĩ Hồ Việt Trung, Lệ Rơi, Lương Thế Minh, nghệ sĩ Minh Phương đã phát hành bộ phim ca nhạc “Người Anh Em Tốt” nhằm tưởng nhớ đến người bạn quá cố của mình

Cách đây một năm, người hâm mộ không khỏi xót xa trước thông tin nam ca sĩ Lê tính tử vong do nhảy từ tầng 3 từ một tòa nhà ở Hà Nội. Sau đó, lý do khiến nam ca sĩ phải đưa ra quyết định tự tử được nhạc sĩ Hoàng Đạo và một số ca sĩ khác tiết lộ là vì chuyện nợ nần và nhiều bí bách trong cuộc sống.

 

Hiện trường nơi xảy ra vụ tự tử cách đây hơn một năm

 

Chân dung nam ca sĩ Lê Tính

 

Trước sự ra đi đột ngột của Lê Tính, nhiều nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng, đau xót. Trong đó, nam ca sĩ Hồ Việt Trung, người từng được Lê Tính giúp đỡ nhiều trong công việc, đã không giấu được niềm xúc động của mình: “Trung buồn lắm vì mất đi một đứa em. Tính sống tốt, anh em trong nghề ai cũng thương. Khi còn sống, Tính luôn hết lòng vì bạn bè, cũng giúp đỡ nhiều ca sĩ trong lúc khó khăn, trong đó có Trung”.

 

Hồ Việt Trung từng được ca sĩ Lê Tính giúp đỡ nhiều trong công việc

 

Giọng ca “Giải cứu tiểu thư” cũng tiết lộ Lê Tính là người đã góp phần tạo ra cái tên Châu Khải Phong đình đám như ngày hôm nay. Trong Album “Nước mắt có vị gì”, Lê Tính đã hợp tác với Châu Khải Phong trong bản hit “Yêu là gì”, đưa tên tuổi của anh đến với khán giả.

 

Mới đây, Hồ Việt Trung cùng với ca sĩ Lệ Rơi, Lương Thế Minh, nghệ sĩ Minh Phương đã thực hiện phim ngắn “Người Anh Em Tốt” như một món quà dành tặng cho nam ca sĩ quá cố.

 

Bộ phim tái hiện lại hình ảnh nam ca sĩ Lê Tính những ngày còn sống luôn là một người anh em tốt, luôn hết lòng giúp đỡ bạn bè của mình. Những kỉ niệm mà các anh em đã cùng nhau trải qua cũng được đưa vào trong tác phẩm.

 

Bộ phim tái hiện lại hình ảnh nam ca sĩ quá cố 

 

Những câu chuyện từ thời Lê Tính và nhạc sĩ Hoàng Đạo còn gặp nhiều khó khăn khi mới bắt đầu theo đuổi niềm đam mê ca hát cũng đều được khắc họa vô cùng rõ nét trong phim ngắn “Người Anh Em Tốt”. Cụ thể, thời gian đó anh phải làm đủ mọi công việc, thậm chí là bán đi chiếc xe máy, tài sản quý giá nhất của mình lúc bấy giờ để có tiền cho người anh em của mình làm nhạc.

 

Hay những biến cố mà mọi người phải cùng nhau sau khi đã nổi tiếng, cho đến những khó khăn mà Lê Tính phải trải qua khiến anh quẫn trí gieo mình tự tử.

 

Tạo hình ấn tượng của Lệ Rơi trong phim ngắn "Người Anh Em Tốt"

 

Hồ Việt Trung cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim

 

Theo dõi bộ phim, những câu chuyện về tình anh em sâu nặng, sẵn sàng hy sinh, cùng nhau vượt qua gian khó được lồng nghéo khéo léo với những lời thoại tự nhiên, mộc mạc  chắc chắn sẽ đưa người người xem đến với đủ mọi cung bậc cảm xúc.

 

Sự việc nam ca sĩ nhảy từ lầu 3 cũng được tái hiện gây nhiều xúc động cho người xem

 

Phim ngắn “Người Anh Em Tốt” được phát hành từ ngày 29/11/2018 trên kênh Youtube Nhacpro Tube.

 

Phim Ngắn Người Anh Em Tốt - Lương Thế Minh, Lê Tính, Hồ Việt Trung, NS Minh Phương, Lệ Rơi:

 

Hồ Việt Trung BẠN CÓ BIẾT

Hồ Việt Trung

3,724 quan tâm

Hồ Việt Trung sinh ngày 7- 6 -1983 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh là một nam ca sĩ, nhạc sĩ của làng âm nhạc Việt Nam. Hồ Việt Trung được khán giả biết đến qua các ca khúc: "Anh nguyện chết vì em", "Chuyện tình trên Facebook", "Em là của Anh", "Nhốt em vào tim", "Nô lệ tình yêu", "Yêu anh em nhé"...

 

Với niềm đam mê văn nghệ từ lúc nhỏ cộng thêm sự ảnh hưởng từ mẹ và cậu – là những nghệ sĩ trên sân khấu cải lương, Hồ Việt Trung đã tự tin tham gia vào nhiều chương trình văn nghệ, các cuộc thi âm nhạc. 

 

Hồ Việt Trung đã cho phát hành ra khá nhiều sản phẩm âm nhạc như là Chắc chắn anh sẽ quên em, Chỉ là ảo giác… và sáng tác một số ca khúc cho những ca sĩ có tên tuổi như là Ngôi sao trắng, Âm dương cách biệt (Akira Phan trình bày), Hết rồi (Justin Nguyễn), Chỉ yêu một mình anh (Ngân Khánh)…Tuy nhiên chưa gây được hiệu ứng tốt đối với khán giả yêu âm nhạc ở thời điểm đó, Hồ Việt Trung đã chán nản và đã chuyển sang vai trò là nhạc sĩ.

 

Nhưng, điều khiến cho khán giả để tâm tới chàng ca sĩ này lại là theo một hướng hài hước và cũng có chút thảm họa thông qua các MV ca nhạc như là “Chơi”, “Đại Náo Võ Đường” hay mới nhất đó là MV “Sắc Đẹp”, Giải cứu giai nhân. Các sản phẩm này đều đạt được một lượng người xem lên tới hàng triệu chỉ trong có vài ngày phát hành và cái tên Hồ Việt Trung cũng đã trở thành một trong các từ khóa tìm kiếm trên cộng đồng mạng ở thời gian gần đây.

 

Các ca khúc của Hồ Việt Trung:
Không Ngừng Yêu Em
Gượng Cười
Nhốt Em Vào Tim (Remix)
Nô Lệ Tình Yêu (Remix)
Khi Chia Tay Đàn Ông Cũng Khóc
Đời Cá Độ
Chắc Chắn Anh Sẽ Quên Em
Em Là Của Anh
Đại Gia Thất Tình (Remix)
Chuyện Tình Trên Facebook (Remix)
Điều Ước Đôi Ta
Nghìn Trùng Xa Xách

 

Những ca khúc hay của Hồ Việt Trung 

Lệ Rơi BẠN CÓ BIẾT

Lệ Rơi

1,341 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu