Lệ Rơi tiết lộ lý do thật sự đằng sau quyết định “đập mặt xây lại” gây tranh cãi thời gian gần đây

  • 11:46 11/08/2017

Sau khi hoàn tất việc phẫu thuật thẫm mỹ, lần đầu tiên Lệ Rơi chính thức tung bộ ảnh thể hiện màn lột xác gây choáng của mình. Bên cạnh đó, “hiện tượng mạng” một thời cũng tiết lộ lý do thật sự khi quyết định “đập mặt xây lại”.

>>> Hậu câu chuyện Đức Phúc, cùng điểm lại các sao Việt “lên hương” nhờ vào sức mạnh thần thánh của “dao kéo”

Cách đây vài ngày, những bức ảnh khác lạ của Lệ Rơi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ được cộng đồng mạng chia sẻ một cách dữ dội. Hình ảnh mới nhất của “hiện tượng mạng” một thời khiến người xem không tin được vào mắt mình. Chàng “hot boy vườn ổi” năm nào giờ đã lột xác với gương mặt lai Tây nam tính. 

Dung mạo mới của Lệ Rơi sau cuộc "cách mạng" nhan sắc

Từ cuối tháng 7/2017, xuất phát từ mong muốn thay đổi để "không ai còn nhận ra mình nữa", Lệ Rơi đã quyết định chỉnh sửa một số đường nét trên gương mặt. Sau khi kết thúc 2 đợt phẫu thuật thẩm mỹ tại Sài Gòn, gương mặt của Lệ Rơi đã có nhiều thay đổi. Cụ thể, anh đã tiến hành cắt mỡ thừa và nhấn mí mắt, làm cằm, nâng và thu hẹp cánh mũi.

Cùng phần với phần mũi được chỉnh sửa cao gọn hơn, đôi mắt cũng sắc nét hơn, Lệ Rơi cũng kết hợp với việc theo đổi cả phong cách ăn mặc. Với diện mạo mới kết hợp với kiểu tạo dáng chuyên nghiệp, bụi bặm, hình ảnh của Lệ Rơi trong những  bức ảnh mới đây khiến nhiều bạn nữ tim đập loạn nhịp.  

Lệ Rơi lột xác với hình tượng "trai Tây" sau ca phẫu thuật mũi, mắt và cằm

Ngoại hình mới mẻ này của Lệ Rơi dễ dàng làm xiêu lòng bất cứ cô gái nào

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đã xuất hiện khá nhiều lời nhận xét về diện mạo mới của chàng "nông dân trồng ổi này". Phần lớn mọi người đều tỏ vẻ ngỡ ngàng, cảm thán khen ngợi: "Ôi đẹp trai lắm anh ơi, nhìn như Tây vậy đó, kiểu này lại sang trời Tây làm hot boy rồi". - Facebooker Bùi Thanh Hiền bình luận.

"Mắt nâu, mũi cao, tóc màu. Tuyệt quá anh, thay đổi một cách hoàn hảo nha", tài khoản Thúy Phương cũng bày tỏ sự yêu mến. Thậm chí, có dân mạng còn nói vui rằng: “Đẹp trai thế này thì chị Hồ Ngọc Hà phải mời đi đóng MV thôi.” vì diện mạo của anh chàng hiện tại nhìn khá giống với những mẫu Tây xuất hiện trong clip nhạc của nữ ca sĩ. 

Những hình ảnh mới của Lệ Rơi nhận được nhiều lời khen ngợi 

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến bày tỏ thái độ không vừa ý với ngoại hình mới này của Lệ Rơi. Nhiều người cho rằng khuôn mặt mới của Lệ Rơi có vẻ hơi dữ dằn, chứ không chân thật hiền hậu như trước đó.

"Tao thích Lệ Rơi của ngày xưa hơn chứ Lệ Rơi bây giờ nhìn khác quá, không còn vẻ chân chất nông dân như ngày xưa nữa rồi", tài khoản Quốc Bảo bày tỏ. "Cảm giác mũi cao quá nên nhìn cứ không liên quan đến khuôn mặt sao á anh ơi", tài khoản Thu Trang nhận xét. 

Một số cư dân mạng còn bày tỏ sự hoài nghi: "Rồi ok, giờ đẹp rồi thì anh định làm gì tiếp? Tài năng thì không có không lẽ anh định dùng scandal với mấy chiêu trò không ra đâu để nổi tiếng sao", tài khoản Phương Nam bất bình. 

Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến nghi ngại về ngoại hình mới này của anh

"Đúng là 'người ta có thể mang con khỉ ra khỏi rừng nhưng không thể mang rừng rú ra khỏi con khỉ'. Cứ nghĩ hiền lành, chân chất hóa ra cũng ham nổi tiếng như ai", Facebooker Thảo Bu viết.

Những người ủng hộ việc thay đổi ngoại hình này của Lệ Rơi đã lên tiếng bênh vực: "Ai cũng có quyền được sống với cuộc sống của mình, thế nên nhiều bạn đừng ghen ăn tức ở nói nọ nói kia tự xem lại mình xem có bằng được người ta không mà lên tiếng nói nặng nói nhẹ người khác như thế.”- một cư dân mạng bình luận. 

Lệ Rơi đã chính thức lên tiếng về lý do khiến anh quyết định thực hiện "dao kéo" trên khuôn mặt mình

Trước những làn sóng tranh cãi đó, Lệ Rơi đã có những chia sẻ tiết lộ lý do thật sự của mình khi quyết định “đập mặt xây lại”. Theo quan điểm của anh, con người đẹp xấu gì trước sau cũng về với cát bụi, việc thay đổi ngoại hình để chỉnh chu hơn chỉ là cách để tôn trọng người đối diện, và tạo thuận lợi hơn trong việc giao tiếp bên ngoài.

“Lý do để phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng có nhiều, nhưng những lý do đó không quan trọng. Quan trọng là hình hài, những thứ của mình nó cũng đều trở về với tĩnh tại hết. Thân xác con người mình, có đẹp có xấu, trước sau gì cũng về với cát bụi. Những hình hài khi mình còn ở kiếp nhân này, để khi mình ra ngoài giao tiếp được thuận tiện hơn. Đó cũng là môt cái tốt, để khi người khác nhìn vào người ta có sự yêu mến hơn.”

 Cận cảnh gương mặt "đẹp không góc chết" của chàng trai gốc Hải Dương

Anh chia sẻ thêm, sau khi làm xong một vài chỉnh sửa thẩm mỹ tại Sài Gòn anh sẽ ra Hà Nội để tiếp tục làm răng sứ. Bỏ qua vấn đề lý do thúc đẩy Lệ Rơi đụng chạm “dao kéo”, việc làng giải trí sắp tiếp nhận thêm một màn lột xác ngoạn mục là điều không thể bàn cãi.

Bình luận
Không có dữ liệu