Hồ Việt Trung thừa nhận có con riêng 3 tuổi sau nhiều năm giấu kín

  • 09:44 24/05/2018

Sau nhiều năm giấu kín, mới đây nam ca sĩ Hồ Việt Trung vừa chính thức tiết lộ việc có con gái riêng 3 tuổi với bạn gái hot girl.

Sáng 23/5, Hồ Việt Trung gây xôn xao khi thừa nhận việc có con với bạn gái cũ. Vốn kín tiếng nên những thông tin xoay quanh nửa kia của Hồ Việt Trung khá hiếm hoi. 

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Việt Trung đã đăng tải hình chụp chung với một bé gái và cho biết đây là con ruột của mình. Anh cho biết đã suy nghĩ rất lâu mới quyết định chia sẻ thông tin đời tư với khán giả vì lo ngại “mất fan và khán giả không yêu thích mình nữa”.

Hồ Việt Trung đăng tải ảnh mừng sinh nhật con gái và dòng tâm thư công khai danh tính con

Cụ thể nam ca sĩ viết: “Mấy hôm nay ai cũng hỏi có phải con em không? Vợ anh đâu? Hay con nuôi hả?Dạ em xin trả lời đây là bé Xí Muội 100% là sản phẩm độc quyền của em - con ruột.

Còn chuyện gia đình hay chuyện tình cảm khác một ngày đẹp trời hay lúc nào thích hợp em sẽ chia sẻ sau. Còn bây giờ hai cha con em đang nương tựa vào nhau mà sống, lấy nụ cười của nhau làm niềm vui cho cuộc đời.”

Hồ Việt Trung và con gái Xí Muội 3 tuổi

Nam ca sĩ lần đầu công khai chuyện tình cảm với hot girl Mi Vân khi cả hai cùng nhau xuất hiện tại buổi ra mắt album "Một đời ta đã say" vào năm 2017. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Mi Vân nhanh chóng thu hút khá nhiều sự chú ý từ phía dư luận.

 

Nam ca sĩ bên cạnh bạn gái xinh đẹp, cũng là mẹ của bé Xí Muội

Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay vào 9/2017 khi không tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc sống. Hiện tại, anh đang nhận quyền nuôi con. Nói về việc nuôi con đơn thân, giọng ca Đừng Giận Anh Nhé cho biết mình khá may mắn khi con gái ngoan không quấy khóc đòi bố mẹ.  Mỗi khi có show diễn anh lại gửi bé ở nhà bà nội. Xong việc lập tức chạy về chơi với con, cho con đi chơi để bù lại khoảng thời gian bận bịu xa cách.

 

 Anh cho biết tiêu chuẩn chọn bạn đời sau này phải là người yêu thương con gái mình như con ruột

Hồ Việt Trung chia sẻ bản thân chưa có suy nghĩ về việc yêu người mới mà chỉ muốn dành thời gian tập trung cho sự nghiệp, từ đó dành dụm được một số tiền cho con gái: “Tôi còn trẻ, chắc chắn tương lai tôi sẽ ở bên một người phụ nữ khác. Tôi không mong người này xinh đẹp hay giàu có mà chỉ hy vọng cô ấy thương Gia Hân như con ruột. Thà ở vậy chứ tôi sẽ không bao giờ để Gia Hân xảy ra chuyện gì”.

Bình luận
Không có dữ liệu