Gặp lại Trương Đan Huy – giọng ca từng khiến bao trái tim thế hệ 8x,9x đời đầu “mất ăn mất ngủ”

  • 16:32 23/05/2018

Là một trong những cái tên nổi đình nổi đám hơn 10 năm về trước, Trương Đan Huy hiện tại đã rời xa ánh đèn sân khấu, tận hưởng cuộc sống đầm ấm bên vợ đẹp, con ngoan.

Quay ngược lại 10 năm về trước, Trương Đan Huy được khán giả trẻ biết đến là ca sĩ hát nhạc trị trường thành công nhất. Tên tuổi anh lúc đó nổi như cồn không khác gì Soobin Hoàng Sơn, Noo Phước Thịnh bây giờ. Cái tên Trương Đan Huy gắn liền với một thời vàng son của dòng nhạc thị trường tại Việt Nam. Anh là chủ nhân của nhiều ca khúc làm mưa làm gió như: loạt ca khúc Về đâu, Mơ về cô bé yêu, Dĩ vãng cuộc đời, Đừng giận em anh nhé,... 

Trương Đan Huy - thần tượng một thời của giới trẻ thế hệ 8x,9x đời đầu

Có thể nói khoảng thời gian này là đỉnh cao sự nghiệp của chàng ca sĩ gốc hoa. Lúc mà truyền thông vẫn chưa phát triển lớn như bây giờ, các DVD, CD âm nhạc của anh vẫn xuất hiện với tần suất dày đặc và poster hình ảnh của anh phủ sóng mọi nẻo đường.

MV Dĩ Vãng Cuộc Đời - một trong những ca khúc nổi tiếng của Trương Đan Huy

Tuy nhiên, sau khi ra mắt album 5 có tựa đề Về đâu 6, Trương Đan Huy đã không giữ được độ “hot” của mình. Anh không còn có thêm bất kỳ sản phẩm âm nhạc mới nào và dần dần ít xuất hiện trên sân khấu lớn.  “Tre già măng mọc”, thế hệ trẻ lên thay, hào quang của anh cũng tắt dần, Trương Đan Huy từ đó giã từ sân khấu, trở về với cuộc sống của một người bình thường. 

Trương Đan Huy giờ đã rút lui khỏi showbiz và tập trung vào công việc kinh doanh

Rút lui khỏi âm nhạc, anh chuyển hẳn sang lĩnh vực kinh doanh. Trương Đan Huy tìm cơ hội mới cho đời mình công việc sản xuất đồ gỗ. Giờ đây, hơn 40 tuổi, anh đã sở hữu một showroom đồ gỗ với nhiều sản phẩm điêu khắc tinh xảo do chính anh lên ý tưởng. 

Trương Đan Huy hiện tại đang thành công với lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ

Hiện nay anh đang sinh sống trong một căn hộ có tiện nghi cao cấp tại khu vực thành phố Cần Thơ cùng với người vợ hiền và 2 cậu con trai. Dù là người gốc Tây Ninh, nhưng anh lại chọn Cần Thơ làm nơi lập nghiệp. Có lẽ vì trong những năm tháng anh biểu diễn tại các sân khấu tỉnh miền Tây, anh đã yêu và nảy sinh tình cảm với vùng đất hiền hòa của những con người hồn hậu, chất phác và vô cùng hào sảng này. 

Tổ ấm viên mãn của Trương Đan Huy với vợ đẹp và 2 đứa con ngoan

Nếu ai đó từng là fan của Trương Đan Huy ngày trước sẽ nhận ra được giọng hát của anh hiện tại vẫn không có gì thay đổi. Dù đã rời xa nghệ thuật nhiều năm, nhưng thỉnh thoảng anh vẫn thường xuất hiện tại các phòng trà, quán cafe, show diễn nhỏ ở tỉnh để hát thỏa mãn niềm đam mê.

Không quá ồn ào, xa hoa nhưng Trương Đan Huy hài lòng với cuộc sống viên mãn của mình hiện tại, cuộc sống sung túc và yên ấm bên vợ con tại mảnh đất Tây Đô ít bon chen, bộn bề.

Bình luận
Không có dữ liệu