Hậu cơn sốt Ngắm Hoa Lệ Rơi, Châu Khải Phong kết hợp tác giả Buồn Của Anh tung MV hoành tráng

  • 09:50 11/04/2018

Ngay khi cơn sốt Ngắm Hoa Lệ Rơi còn chưa hạ nhiệt, Châu Khải Phong đã chi gần 1 tỷ đồng để tung MV mới cực hoành tráng, kết hợp với tác giả bản hit Buồn Của Anh.

Tối 9/4, Châu Khải Phong vừa ra mắt MV mới toanh mang tên  Mai Chia Tay Nhé Em. Nam ca sĩ cho biết, anh chi khoảng 1 tỷ đồng cho dự án lần này. Trong đó, chi phí bao gồm mua bài hát, thu âm, mua trang phục, quay MV, làm video quảng bá... Châu Khải Phong không tiếc đầu tư mạnh tay vì muốn khẳng định tên tuổi và mong có vị trí vững chắc hơn trong làng nhạc Việt sau "siêu hit" Ngắm Hoa Lệ Rơi.

Mai Chia Tay Em Nhé là sản phẩm mới nhất của Châu Khải Phong sau hit Ngắm Hoa Lệ Rơi

Mai Chia Tay Nhé Em là sáng tác của bộ đôi nghệ sĩ trẻ K-ICM và Q-ICM. Trong đó, K-ICM là chủ nhân hit Buồn Của Anh đình đám thời gian qua, còn Q-ICM chính là ca sĩ Quang Đăng - học trò Tuấn Hưng tại The Voice 2015. Việc hợp tác cùng  K-ICM cũng là cách Châu Khải Phong làm mới bản thân sau ồn ào nhạc sang nhạc sến thời gian qua. "

Ca khúc là sự níu kéo trong tình cảm của chàng trai dành cho cô bạn gái tưởng chừng đã có kết cục đẹp sau thời gian dài gần 5 năm yêu đương. Câu chuyện của ca khúc cũng chính là chuyện thật của Châu Khải Phong thuở mới vào nghề. 

Ca khúc là tâm sự của một chàng trai tiếc nuối về chuyện tình kéo dài 5 năm

Nam ca sĩ thổ lộ, trong tình yêu anh luôn cố gắng níu kéo, nhưng lại hay bị thiệt thòi. Đem câu chuyện tình buồn kể cho K-ICM và Quang Đăng Trần (Q-ICM), Châu Khải Phong không ngờ mình có ca khúc ưng ý về mặt ca từ và giai điệu về xúc cảm.

“Từ trước đến nay, Phong thiệt thòi khi yêu và cố gắng níu kéo chuyện tình cảm. Với  “Mai chia tay nhé em” lại một lần nữa là tiếng lòng buồn cho chàng nghệ sĩ cô đơn vì quá đam mê ca hát. Truyền tải được cảm xúc của bản thân đã khó, nhận được sự đồng cảm từ khán giả ngay khi ra mắt là sự may mắn và hạnh phúc”, Châu Khải Phong tâm sự.

Mai Chia Tay Nhé Em là một sản phẩm hợp tác giữa Châu Khải Phong và chủ nhân bản hit Buồn Của Anh K-ICM và ca sĩ Quang Đăng - học trò Tuấn Hưng

Sau một đêm ra mắt, Mai Chia Tay Nhé Em đã đạt 450.000 lượt nghe và gần 150.000 lượt xem, đồng thời lọt vào top 5 bảng xếp hạng bài hát được nghe nhiều nhất. Với sự kết hợp giữa chủ nhân 2 bản hit làm dậy sóng Vpop gần đây, Mai Chia Tay Nhé Em là một sản phẩm âm nhạc đáng để trải nghiệm thời gian sắp tới. 

Bình luận
Không có dữ liệu