Giang Hồ Chợ Mới rục rịch phát hành tập 3

  • 11:10 11/04/2018

Không để người hâm mộ phải chờ lâu, Giang Hồ Chợ Mới đã chính thức thông báo về ngày phát hành tập 3

Với tuyến nhân vật được mở rộng cùng với những kịch tính bắt đầu được nhen nhóm, đặc biệt là câu thoại khép lại tập 2 của anh Bảy Gà, Giang Hồ Chợ Mới tập 3 được xem là một trong những tập gay  cấn  nhất trong series khi những mâu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm. Chính vì vậy, không để người hâm mộ đợi lâu, ekip Giang Hồ Chợ Mới đã chính thức ấn định ngày phát hành tập 3 vào 9h ngày thứ năm 12.04.2018

Trailer Giang Hồ Chợ Mới tập 3

Trước đó, trong tập 2 của Giang Hồ Chợ Mới, khán giả được theo dõi bước ngoặc đầu tiên trong cuộc đời dấn thân vào xã hội đen của A Chề, Sơn Keo và Lắc Kêu khi gặp ông trùm Nha Trang. Tại đây, 3 chàng trai lại phải đối mặt với những mối nguy hiểm mới cùng những thử thách về tình anh em.

A Chề, Sơn Keo và Lắc Kêu trong một "chuyến hành trình" mới khi găp gỡ ông trùm Nha Trang

Trong khi đó, tại khi chợ mới, những âm mưu và thủ đoạn đen tối ngày càng nảy sinh thêm nhiều hơn. Trước tình cảnh bị dồn vào bước đường cùng, anh Bảy Gà đã lập sẵn kế hoạch để trừ khử 2 cái gai trong mắt là anh Vi Cá và ông Sói. Liệu kế hoạch ấy có thành công, và khu chợ mới sẽ trở nên hỗn loạn hơn như thế nào? 

Anh Bảy Gà đang âm mưu chuyện gì trong tập 3

Được biết, trong tập 3 này sẽ có thêm sự xuất hiện của 2 tuyến nhân vật mới do 2 diễn viên trẻ đang rất được yêu thích đó là Hồng Thanh và Quốc Khánh. Khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những biểu cảm xuất thần của chàng trai đa tài Hồng Thanh, cũng như hình ảnh khác lạ của chàng diễn viên dí dỏm Quốc Khánh.

Khán giả sẽ được thưởng thức diễn xuất biến hóa của Hồng Thanh

Giang Hồ Chợ Mới tập 3 hứa hẹn sẽ là tập phim kịch tính, hấp dẫn và có cả nước mắt. Cùng chờ đón sự trở lại của 3 tên lưu manh vặt A Chề, Sơn Keo, Lắc Kêu và hành trình lăn lộn trong chốn thế giới ngầm vào 9h sáng ngày 12.04.2018 nhé!

Hậu trường tập 2 Giang Hồ Chợ Mới

 

Bình luận
Không có dữ liệu