Đi uống trà sữa thôi có cần phải ngọt ngào như vậy không Nhi - Thắng ơi!

  • 09:18 09/01/2019
Yêu nhau đã lâu nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn luôn ngọt ngào và biết cách “thả thính” khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Chỉ đi uống trà sữa và một câu nói “vu vơ” nhưng cũng đủ để dân tình náo loạn, giục cưới liền trong năm nay.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng có lẽ là một trong những cặp đôi hẹn hò lâu nhất trong làng giải trí Việt, thậm chí người hâm mộ còn đặt cho cả hai danh xưng “Cặp đôi dành cả thanh xuân chỉ để đi đám cưới” để ám chỉ về việc giục hoài chẳng chịu cưới của hai người. Dù không hề có dấu hiệu thông báo kết hôn nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn khiến người hâm mộ phải trụy tim vì nhiều hành động ngọt như mía lùi của mình.

 

đông nhi ông cao thắng

Cặp đôi được mệnh danh là "Dành cả thanh xuân để đi ăn đám cưới người khác" của Vbiz

 

Sau đêm liveshow kỷ niệm 10 năm sự nghiệp âm nhạc của Đông Nhi, cặp đôi này đã quyết định tung tăng đi uống trà sữa để hẹn hò hâm nóng tình cảm. Đông Nhi đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào cùng bạn trai trên trang Fanpage cá nhân cùng câu nói “thả thính” còn ngọt hơn cả vị trà sữa: “Theo anh công thức đúng là đổ sữa vào trân châu hay đổ trân châu vào sữa?”.

 

đông nhi ông cao thắng

Hẹn hò 10 năm cả hai vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu

 

Ngay lập tức, hình ảnh và dòng trạng thái trên đã nhận về sự chú ý lớn của người hâm mộ và cộng đồng mạng, nhiều người còn hài hước để lại những bình luận “cover” lại câu nói này của Đông Nhi để giục nữ ca sĩ và bạn trai cưới luôn trong năm nay: “Thế bao giờ 2 anh chị đổ rượu mừng cưới ạ?”, “Điều đó không quan trọng em à, quan trọng là Thắng đổ Nhi”.

 

đông nhi ông cao thắng

Fans hâm mộ của cặp đôi không bỏ qua cơ hội thúc giục cả hai mau chóng về chung một nhà


Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có 10 năm hẹn hò, tuy nhiên sau một thập kỷ yêu nhau cặp đôi này vẫn khiến người hâm mộ sốt ruột về một đám cưới như mơ, tạo nên một cái kết đẹp cho một mối tình nổi tiếng bền vững của làng giải trí. Trong năm 2019, người hâm mộ vẫn đang tiếp tục nuôi hy vọng về một đám cưới cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau một thời gian dài chờ đợi.

 

đông nhi ông cao thắng

Dường như cả showbiz Việt đang đợi chờ một cái kết viên mãn từ cặp đôi

Bình luận
Không có dữ liệu