Fans Đông Nhi và Hương Tràm tranh cãi "nảy lửa" chỉ vì vị trí của hai idol trên tấm poster

  • 08:47 07/11/2018
Theo đó, trên poster Đông Nhi – người có thâm niên đi hát tới 10 sở hữu hàng loạt hit và các giải thưởng lớn nhỏ lại bị xếp ở rìa. Như vậy, cô không chỉ phải xếp sau đàn em Hương Tràm mà còn sau cả Noo Phước Thịnh, Isaac, chỉ ngang hàng với Đức Phúc.

Vừa mới đây, cư dân mạng nói chung và fans của Đông Nhi, Hương Tràm nói riêng lại được một phen tranh cãi kịch liệt, trong đó nguyên nhân chỉ là vì cách sắp xếp vị trí nghệ sĩ trên poster của một chương trình âm nhạc. Theo đó, chương trình này đã mời Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hương Tràm, Isaac và Đức Phúc biểu diễn.

 

fan tranh cãi vì vị trí trên poster của idol

Poster gây tranh cãi

 

Thế nhưng khi poster được tung ra thì nhiều khán giả nhận thấy có “cái gì đó sai sai” khi Đông Nhi – người có thâm niên đi hát tới 10 năm, sở hữu hàng loạt hit và các giải thưởng lớn nhỏ lại bị xếp ở rìa. Như vậy, cô không chỉ phải xếp sau đàn em Hương Tràm mà còn sau cả Noo Phước Thịnh, Isaac, chỉ ngang hàng với Đức Phúc.

 

Ngay lập tức cộng đồng mạng “dậy sóng”. Người bênh vực Hương Tràm cho rằng, so về giọng hát thì giám khảo “The Debut” vượt trội hơn hẳn giám khảo “The Voice”. Chưa kể, thời gian gần đây, các sản phẩm âm nhạc của cô đều trở thành hit. Vì vậy, việc cô đứng trước Đông Nhi là hoàn toàn đúng.

 

fan tranh cãi vì vị trí idol trên poster

Nhiều ý kiến cho rằng việc sắp xếp như vậy là hợp lý

 

Trong khi đó, rất nhiều tài khoản facebook lại khẳng định, so về tuổi nghề và số lượng hit thì Đông Nhi hơn hẳn Hương Tràm, dù rằng mấy năm gần đây, cô không còn hot như trước. Chưa kể, trên đấu trường quốc tế, giọng ca “Xin lỗi anh quá phiền” cũng có nhiều lần khiến khán giả tự hào và đạt được không ít giải thưởng.

fan tranh cãi vì vị trí của idol trên poster

fan tranh cãi vì vị trí của idol trên poster

Tranh cãi của cư dân mạng xung quanh vị trí của Đông Nhi và Hương Tràm trong poster

 

Cuối cùng, BTC chương trình đã phải xóa poster cũ, thay bằng poster mới, trong đó, Đông Nhi xếp trước Hương Tràm; còn Noo Phước Thịnh xếp sau Mỹ Tâm, ngang hàng với giọng ca “Khóc”. Không hiểu là do BTC sợ bị tẩy chay hay đã hiểu ra vấn đề. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn mong ê-kíp tổ chức chương trình này có một lời xin lỗi thỏa đáng.

 

fan tranh cãi vì vị trí trên poster của idol

Poster mới được BTC làm lại

 

fan tranh cãi về vị trí idol trên poster

fan tranh cãi vì vị trí idol trên poster

Cư dân mạng cũng không quên yêu cầu BTC phải lên tiếng xin lỗi

 

Và đã không ít trường hợp sao Việt đã tỏ ra khá bức xúc hay sẵn sàng hủy show vì hình ảnh của mình trên poster thể hiện không đúng vị trí của mình.

 

khi vi the cua nguoi noi tieng chi hon nhau o thu tu bieu dien va do to nho tren poster

Hình ảnh và tên Tuấn Hưng xếp sau nhiều ca sĩ trẻ khác trên vé mời của chương trình khiến giọng ca "Tìm Lại Bầu Trời" khá bức xúc

 

Đến cuối tháng 12 cùng năm, fan Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP lại suýt "khẩu chiến" trước câu chuyện: "chị đẹp" huỷ show khi cách đại nhạc hội chỉ còn 10 ngày do hình ảnh đàn em được đặt chính giữa poster. Sau này, nguyên nhân thật sự dẫn đến quyết định đột ngột của "hoạ mi tóc nâu" đã được hé lộ, đặc biệt là không liên quan gì đến chàng trai gốc Thái Bình (do bên thiết kế thiếu tôn trọng Mỹ Tâm: vừa không được đứng giữa lại còn bị cắt một phần cánh tay và phần chỉnh sửa (xoá viền trắng) vô cùng cẩu thả), tuy nhiên, sự việc này lại một lần nữa dấy lên mối nghi ngại: các sao có thể xảy ra xích mích bất cứ lúc nào chỉ vì vị trí trên tấm poster. 

 

khi vi the cua nguoi noi tieng chi hon nhau o thu tu bieu dien va do to nho tren poster

Tấm poster in hình Sơn Tùng M-TP lớn nhất trong chương trình mà Mỹ Tâm tham gia được cho là nguyên nhân khiến "họa mi tóc nâu" bức xúc hủy show

Hương Tràm BẠN CÓ BIẾT

Hương Tràm

3,068 quan tâm

Hương Tràm, tên đầy đủ là Phạm Thị Hương Tràm, sinh ngày 15 tháng 1 năm 1995 tại thành phố Vinh, Nghệ An.

 

Hương Tràm sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Bố là Nghệ sĩ ưu tú Tiến Dũng chuyên về dòng nhạc dân gian, từng đoạt Huy chương Vàng tiếng hát chuyên nghiệp toàn quốc năm 1987 với ca khúc "Đi trong hương tràm", nay đang là Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Nghệ An. Mẹ là bà Dư Thị Thủy, nghệ sĩ tại đoàn ca múa Nghệ An. Hương Tràm còn có người anh trai là Phạm Tiến Mạnh, thí sinh dự thi lọt vào top 10 chương trình Sao Mai Điểm hẹn năm 2010.
 


Trong cuộc thi Giọng Hát Việt, sau đêm phát sóng đầu tiên của chương trình tối ngày 8 tháng 7 năm 2012, với phần trình diễn xuất sắc ca khúc "I’ll always love you", cô nhận được sự lựa chọn của bốn vị giám khảo. Sau đó, cô chọn vào đội của Thu Minh. Sau khi đăng quang, cô cho biết cuộc thi The Voice là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình và mong khán giả nhìn vào thành công của chương trình và nỗ lực của thí sinh mà đừng để ý tới những chuyện không hay.

 

Năm 2016 cô dự thi chương trình Hòa âm ánh sáng và đoạt giải vàng (Noo Phước Thịnh là quán quân). Sau đó cô ra mắt MV "Ngốc" và bài hát nhanh chóng trở thành hit nhưng đã bị Youtube xóa vào ngày 25/1/2018 vì lý do bản quyền nhưng sau đó đã được khôi phục lại. Đến cuối năm 2016, cô ra mắt bài hát "Cho em gần anh thêm chút nữa", với giai điệu bắt tai bài hát được bạn trẻ Việt Nam đón nhận.

 

Năm 2017 là một năm đại thành công đối với Hương Tràm, bài hát "Em gái mưa" được đánh giá là ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trong 10 năm phát triển nhạc số, đây là một kỷ lục rất lâu nữa mới có sự phá vỡ.

 

Năm 2018, Hương Tràm cũng đánh dấu sự trở lại với ca khúc "Duyên Mình Lỡ", nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

 


Giải thưởng
Quán quân của Giọng hát Việt 2012
Giải Nghệ sĩ mới của năm của Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2012
Giải nhất cup Vàng cuộc thi The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng 2016
Giải thưởng Làn Sóng Xanh cho hòa âm phối khí (Vẫn Luôn Chờ Mong)
Giải thưởng top 20 MV của năm Yan Vpop20 Awards (MV Ngốc)
Ca khúc pop/ballad được yêu thích nhất - Zing Music Awards (ZMA) 2017
Nữ ca sĩ được yêu thích nhất - Zing Music Awards 2017
Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 13 - 2018 - Music Video của năm - Em gái mưa
Giải Làn Sóng Xanh cho Đĩa đơn của năm (Em gái mưa) - Đề cử
Giải Làn Sóng Xanh cho Bài hát hiện tượng (Em gái mưa)
Đông Nhi BẠN CÓ BIẾT

Đông Nhi

2,823 quan tâm

Đông Nhi tên thật là Mai Hồng Ngọc, sinh ngày 13 tháng 10 năm 1988.

 

Đông Nhi được xem là một trong số những ca sĩ tiên phong bước ra từ thế giới mạng. Với sự nỗ lực không ngừng trong âm nhạc, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và sáng tạo, Đông Nhi là một trong những ca sĩ thành công nhất trong ngành âm nhạc Việt và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất nhì Vpop hiện nay.


Sự nghiệp âm nhạc của cô bắt đầu với một số ca khúc hit dành cho lứa tuổi teen như: "Khóc", "Bối rối", "Bí mật của hạnh phúc", "Lời thú tội ngọt ngào",.. Ngoài ra, cô còn tham gia các chương trình truyền hình với tư cách là một MC như Thế Giới Vpop (số 1, số 2). Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng tham gia trong lĩnh vực điện ảnh trong bộ phim "Giải cứu thần chết" với một vai phản diện nhận được nhiều lời khen về diễn xuất từ phía khán giả.

 

Trong sự nghiệp âm nhạc, Đông Nhi giành được nhiều giải thưởng như: 2 đề cử tại giải Cống hiến, 6 lần liên tiếp đoạt giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của Zing Music Awards từ năm 2011 đến năm 2016, 3 lần liên tiếp nhận được giải Nữ ca sĩ nhạc nhẹ của giải Mai Vàng, 1 giải ca sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á của giải thưởng MAMA, Ca sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016. Cô đã nhận giải Big Apple Music Awards (BAMA) và được Tổng cục liên đoàn Lao động Việt Nam trao bằng khen về sự cống hiến trong âm nhạc.

 

Đông Nhi là quán quân chương trình The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng mùa đầu tiên năm 2015, Huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí (mùa 4) năm 2016 và còn là huấn luyện viên Giọng hát Việt (mùa 4) năm 2017. 

 

Những ca khúc của Đông Nhi
Chàng baby milo
Đu quay tình yêu    
Khóc    
Bối rối
Lời thú tội ngọt ngào
Ký ức phím dương cầm
Bước
Luôn có một vòng tay (ft. Ngô Kiến Huy)
Mỉm cười khi anh ra đi
Bí mật của hạnh phúc    
30 Ngày Yêu
Nếu (ft. Noo Phước Thịnh)
Ngọt ngào
Gương
Ác mộng của giấc mơ
Tìm anh
Nghi ngờ (ft. Ngô Kiến Huy)    
Từng thuộc về nhau
Nhớ mãi nụ cười xinh    
Sau mỗi giấc mơ
Tìm Về
Chờ ngày nắng lên (ft. Đào Bá Lộc)
Xóa
I wanna dance (Cần một ai đó)
Hey Boy
Giận Lòng
Cất giấu ký ức (ft. Ông Cao Thắng)
Lắng nghe tim em
Đừng bao giờ nói yêu em
Bad boy    
Stop loving you (Vì ai vì anh)
Ta là của nhau (ft. Ông Cao Thắng)
Boom boom (ft. Mei)
Pink Girl
I wanna be your love (ft. Ông Cao Thắng)
My sunshine
Trách ai bây giờ
Cảm ơn - We Belong Together
Love Me Too
Xin Anh
Mr.Sexy
On Top
Còn nơi đó chờ em
Sao Chẳng Thể Vì Em
Cô ba Sài Gòn (Cô ba Sài Gòn OST)
Xin Lỗi Anh Quá Phiền
Giả Vờ Say
Bình luận
Không có dữ liệu