Đến 'Người Ấy Là Ai?', Đức Phúc bất ngờ bị Hương Giang nhận định là giới tính thứ 5

  • 15:16 15/05/2019
Trong tập 5, Hương Giang, Hoàng Oanh cùng bộ đôi đến từ 'gia đình Hoa Râm Bụt': Erik - Đức Phúc hứa hẹn mang đến Tập 5 'Người Ấy Là Ai?' - Mùa 2 vô số cảm xúc thú vị.

Vừa giáp mặt dàn cố vấn Tập 5, Trấn Thành đã thốt lên: “Thiếu Hòa Minzy nữa là có nguyên hội râm bụt… Nhưng không sao, thiếu Hòa thì đã có dì của Hòa ở đây: dì Oanh!” khiến Hoàng Oanh chỉ biết cười xòa. Ngay sau đó Trấn Thành quay sang vị cố vấn ngồi kế bên: “Còn Đức Phúc, em có bồ chưa?”. Trong khi chủ nhân ca khúc Yêu Được Không còn đang ấp úng thì Hương Giang bất ngờ giải vây: “Phúc là thuộc giới tính thứ 5… chỉ yêu những ca khúc, yêu fan của mình thôi!”. Nhận định này được Đức Phúc hoàn toàn đồng ý. Không chỉ Đức Phúc, Hoàng Oanh và Erik cũng được hỏi thăm tình trạng yêu đương khiến Hoàng Oanh phải giải bày: “Em nói anh nghe, 3 chị em tập thể dục chung 1 chỗ, ế quá tập thể dục gặp nhau hoài…”. Nghe vậy Trấn Thành liền kết luận: “Tại sao người ta ế? Là vì người ta chơi chung với những đứa ế còn lại…”.

nguoi-ay-la-ai-duc-phuc-1
Hoàng Oanh, Đức Phúc, Erik và cố vấn đặc biệt Hương Giang sẽ cùng xuất hiện trong tập 5.

Sau màn tương tác, 4 cố vấn chính thức bước vào phần làm quen với nữ chính cần được hỗ trợ giúp hôm nay. Ngay khi hình ảnh đầu tiên về cô gái xuất hiện, Đức Phúc đã được phen ngỡ ngàng. Tuy nhiên trong khi Hương Giang dò hỏi liệu đây có phải người quen của Đức Phúc thì nam ca sĩ cũng phải mất vài phút mới có thể giải thích rõ đây chính là Vân Anh - đồng đội từng chung team Mỹ Tâm với anh trong một cuộc thi âm nhạc. 

nguoi-ay-la-ai-duc-phuc-2
Nữ chính trong tập này chính là học trò cũ của Mỹ Tâm và là đồng đội của Đức Phúc.

Không chỉ gây bất ngờ cho Đức Phúc, Vân Anh còn khiến mọi người ngỡ ngàng và thán phục khi chia sẻ câu chuyện về nỗ lực giảm 30 ký để theo đuổi đam mê ca hát. Đồng cảm với cô gái khi bản thân cũng từng lao đao vì chuyện giảm cân, Hương Giang tâm sự: “Ngoài sự nghiệp, tình cảm có phải là 1 lý do khiến em muốn mình trở nên xinh đẹp hơn?”. Tuy thừa nhận “tình yêu của những người béo cũng nhiều cái khó”, nhưng Vân Anh hé lộ mình cũng từng có những tình yêu đẹp. Tuy nhiên mới đây nhất câu chuyện tình 6 năm của cô đã phải dừng lại vì nhiều lý do. Do vậy, Vân Anh rất hy vọng ngày hôm nay ban cố vấn có thể giúp mình tìm ra chàng trai phù hợp: “Đặc biệt là Phúc và Erik, chị trăm sự nhờ 2 em…” - Vân Anh đặc biệt nhắn nhủ.

nguoi-ay-la-ai-duc-phuc-3
Để có được vóc dáng thon gọn như hiện tại, Vân Anh đã giảm 30kg.

Quyết tâm trợ giúp Vân Anh của 4 cố vấn chính thức bùng nổ khi chứng kiến 5 chàng trai cực bảnh bao lần lượt lộ diện. Thậm chí Hương Giang còn thốt lên: “Chúc mừng em, nỗ lực giảm 30kg đã được chương trình bù đắp xứng đáng với 5 chàng trai trên đây”. Giữa lúc này, Trấn Thành lại bình tĩnh hỏi: “Anh phải hỏi em, em thích hay cảm thấy áp lực?”. Trong khi Vân Anh tỏ ra khá bối rối bởi “chưa bao giờ ở trong trường hợp 5 anh đẹp trai nhìn mình”, Trấn Thành liền tư vấn: “Cho các anh 1 câu gì để nói mình đủ tự tin, để người đàn ông ở kế bên mình không phải chỉ nghĩ chuyện ngoại hình”. Được tiếp thêm tự tin, Vân Anh bèn bày tỏ: “Nói chung là chọn em thì không phải hối hận đâu!” – câu nói này đã được Hương Giang, Trấn Thành vỗ tay tán thưởng kịch liệt.

nguoi-ay-la-ai-duc-phuc-4

Bước vào màn phân tích, chàng trai đầu tiên đặc biệt ghi điểm bởi sự tương đồng với Vân Anh khi từng giảm cân thành công. Riêng Hương Giang lại khá chú ý đến đầu tóc của anh khi nhận xét: “Mình thích bowling nên đầu mình cũng có độ tròn trịa nhất định phải không?”. “Mê môn nào để đầu kiểu đấy, nhìn Đức Phúc là biết mê thái dưa…” – Trấn Thành nhận định. “Erik thì thích vặt râu ngô!” – Hương Giang hài hước bổ sung. Sau màn nhận xét đầu tóc, Hương Giang và Hoàng Oanh đều đồng lòng nhận định anh chàng này còn Độc thân. Trong khi đó Erik lại nhận xét: “Em hơi phân vân khi nhìn vào mắt anh ấy…”. Nghe vậy, Hoàng Oanh liền cướp lời: “Thấy rung động hả em?” khiến mọi người bật cười. Tuy nhiên, hóa ra sự phân vân của Erik là anh chàng này không nhìn Vân Anh. Không chỉ Erik, Đức Phúc cũng khiến mọi người hoang mang khi nhận định anh này có… sắc khí mạnh mẽ. Sau cùng, chàng ca sĩ cũng về team Erik khi đưa bảng Đã có chủ với kết luận: “Một là anh có người yêu bên Úc, 2 là có người yêu ở Việt Nam. Hoặc có thể là cả 2 luôn”.

nguoi-ay-la-ai-duc-phuc-5

Bước sang chàng trai thứ 2 – một quản lý trong lĩnh vực DJ, nhà hàng, team cố vấn lại có sự đổi chiều: 2 nữ cố vấn chọn bảng Đã có chủ trong khi 2 chàng trai nhà Hoa dâm bụt lại quyết đưa bảng Độc thân. Tuy nhiên trong khi Đức Phúc đặt nhiều hy vọng thì Erik tiếp tục khiến mọi người bật cười khi cảnh báo: “Nếu anh về đội chị Vân Anh, chị ấy sẽ phải tiều tụy… vì đi canh anh ấy bar club mỗi tối…”. Riêng chàng trai thứ 3, dàn cố vấn lại tỏ ra khá hoang mang khi trong clip giới thiệu anh luôn đồng hành cùng 1 cậu bé. “Em nghĩ thế nào nếu anh ấy có 1 đứa con trai riêng?” – Trấn Thành hỏi. Đáp lại, Vân Anh bày tỏ: “Chỉ cần độc thân là được!”. 

nguoi-ay-la-ai-duc-phuc-6

nguoi-ay-la-ai-duc-phuc-7
Sự góp mặt của hai thành viên gia đình Hoa Râm Bụt Đức Phúc và Erik hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Mỗi người 1 vẻ, với 2 chàng trai cuối: 1 người là cây bút kỳ cựu của báo Hoa Học Trò - 1 là cực phẩm đến từ Hà Nội, họ sẽ gây ra những bất ngờ nào? Với dàn cố vấn lầy lội và không kém phần tinh tế, Vân Anh có thể may mắn tìm thấy chàng Độc thân phù hợp? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 5 Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Sáu 17/05 trên kênh truyền hình HTV2-Vie Channel và Vie GIẢITRÍ.


Clip: Đồng đội của Đức Phúc đi tìm tình yêu đích thực.

Bảo Vy (Tổng hợp)

Đức Phúc BẠN CÓ BIẾT

Đức Phúc

2,436 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu