Dân mạng xôn xao về người đàn ông được cho là người yêu 20 năm của Mỹ Tâm

  • 15:12 09/01/2019

Là một người nổi tiếng nhưng Mỹ Tâm khá kín tiếng về chuyện tình cảm của mình và chưa từng một lần nào công bố bạn trai với báo giới. Cũng chính vì kín tiếng như vậy nên đã không ít lần dân mạng đồn đoán về người đàn ông mà cô yêu thương. Có thể kể ra một vài cái tên tiêu biểu như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Tuấn Bi... 

 

người yêu tin đồn của mỹ tâm

Chuyện tình cảm của "họa mi tóc nâu" vẫn khiến không ít người tò mò

 

Tuy nhiên, dân mạng càng đồn đoán thì Mỹ Tâm càng im lặng. Chính điều này lại khiến dân tình tò mò hơn về chuyện tình cảm của cô. Và mới đây nhất, dân mạng lại tiếp tục nói về một người đã ở cạnh "chị trợ lý" suốt 20 năm qua. Đó chính là anh chàng người Hàn Kim Hak. 

 

người yêu tin đồn của mỹ tâm

Mỹ Tâm và Kim Hak

 

Được biết tên tiếng Việt của người đàn ông "bí ẩn" này là Hồ Minh Hoàng và đang là tổng giám đốc của một chuỗi nhà hàng cà phê. Không chỉ có thế, dân mạng còn cho rằng anh cũng chính là nguồn cảm hứng trong các sáng tác của Mỹ Tâm như: "Dường Như Ta Đã", "Nhớ", "Sai"…

 

Đặc biệt, nhiều người còn khẳng định liveshow của Mỹ Tâm tổ chức ở Hàn Quốc vào hồi tháng 10 vừa qua có tên "Mối tình đầu" chính là vì Kim Hak. Một số fan ruột của "họa mi tóc nâu" còn tiết lộ, Kim Hak gắn bó với Mỹ Tâm đã nhiều năm nay, sau đó cũng chia tay 2-3 lần rồi quay lại với nhau. 

 

Không dừng lại ở đồn đoán, dân mạng còn tung ra những "bằng chứng cực cụ thể" về hình ảnh khá tình tứ của Mỹ Tâm và Kim Hak.

 

người yêu tin đồn của mỹ tâm

người yêu tin đồn của mỹ tâm

Mỹ Tâm luôn dành cho Kim Hak ánh nhìn trìu mến

 

người yêu tin đồn của mỹ tâm

người yêu tin đồn của mỹ tâm

Về phần mình, Kim Hak cũng chăm sóc Mỹ Tâm khá cẩn thận như làm thủ tục check-in cho cô

 

Sau khi những đồn đoán về Kim Hak được dân mạng tung ra, không ít fan của Mỹ Tâm khá bất ngờ. Nhưng bên cạnh đó, fan tỏ ra thích thú và tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi tới bến "không cần biết với ai, miễn là chị Tâm hạnh phúc".

 

người yêu tin đồn của mỹ tâm

Lời chúc của dân mạng dành cho Mỹ Tâm

Bình luận
Không có dữ liệu