Khi Chi Pu cover "Người Hãy Quên Em Đi" của ca sĩ Mỹ Tâm: sự khác biệt giữa "họa mi hót" với "tiếng gà gáy"!

  • 16:34 18/06/2018

Vừa qua Chi Pu đã "dũng cảm" làm mới hit của của "chị đẹp" Mỹ Tâm nhưng màn cover này ngoài fan của Chi ra thì dường như không được dân mạng ủng hộ. Thậm chí còn có những người nhận xét đây chính là sự khác biệt giữa họa mi hót với tiếng gà gáy.

Chiều 16/6, sau hơn 8 tháng lấn sân ca hát, Chi Pu tổ chức buổi họp fan Sunny khu vực miền Bắc tại thủ đô Hà Nội. Ngay từ sớm, rất đông người hâm mộ từ khắp các tỉnh thành đã có mặt để chờ đón sự xuất hiện của giọng ca "Từ hôm nay". Thậm chí, có những fan du học ở Trung Quốc, Hàn Quốc,... cũng bay về để tham gia sự kiện này.

Chi Pu cover nguoi hay quen em di

Chi Pu xuất hiện tươi tắn, trẻ trung trong buổi off fan 

Đáp lại món quà từ fan, Chi Pu đã mang đến nhiều ca khúc quen thuộc như: "Đóa hoa hồng", "Từ hôm nay", "Talk to me", "Tôi vẫn hát"…

Chi Pu trình bày ca khúc "Tôi Vẫn Hát" để tặng fan

Đáng chú ý, trước yêu cầu từ FC Sunny, hot girl Hà thành "mạnh dạn" cover bản hit "Người hãy quên em đi" của "chị đẹp" Mỹ Tâm.
Chuyển thể "Người hãy quên em đi" sang ballad, đồng thời đưa vào không ít kĩ thuật để chứng tỏ bản thân tiến bộ nhưng dường như ngoài fan ra, bản cover này không được cư dân mạng ủng hộ lắm.

Clip hot girl Hà thành cover "Người Hãy Quên Em Đi"

Nghe Chi cover hit "chị đẹp", dân mạng còn hài hước nhận ra: đây là sự khác biệt giữa họa mi với gà.

Chi Pu cover nguoi hay quen em di

Chi Pu cover nguoi hay quen em di

Cũng tại buổi giao lưu, Chi Pu đã gửi lời cảm ơn đến FC Sunny bởi các fan luôn đồng hành cùng cô từ lúc lấn sân ca hát đến giờ, thậm chí ở thời điểm đen tối nhất, "cứ mở mắt ra là bị chửi", fan cũng không rời bỏ.
"Tất cả chúng ta đều có xuất phát điểm giống nhau. Hơn thua nhau ở việc ai kiên định, dám theo đuổi ước mơ hơn. Nếu bạn theo đuổi đam mê của mình bằng sự chân thành, chắc chắn bạn sẽ thành công. Chi có hy vọng, vì thế Chi mong các Sunny cũng có hy vọng và đừng mất niềm tin vào Chi.

Chi Pu cover nguoi hay quen em di

Chi là một người trẻ giống tất cả các bạn, cũng có ước mơ và đam mê. Có những người ủng hộ và những người không. Là những người trẻ, chúng ta hãy đồng hành cùng nhau trên con đường theo đuổi ước mơ. Đó là thứ mà chỉ ta mới có quyền quyết định, không ai khác có thể thay thế. Đến hôm nay, Chi nghĩ bản thân đúng khi theo đuổi và giữ vững lập trường làm ca sĩ. Dù nhiều người nói Chi sai nhưng niềm tin trong Chi rất lớn. Có thể có những bạn ở đây vẫn chưa tin 100%. Nhưng hãy cho Chi thêm cơ hội" - Chi Pu nghẹn ngào chia sẻ.

Chi Pu cover nguoi hay quen em di

Dẫu bị cộng đồng mạng tẩy chay kịch liệt nhưng Chi vẫn có thể theo đuổi ước mơ là do có sự ủng hộ từ cộng đồng SUNNY.

Bình luận
Không có dữ liệu