Chương trình Lê Giang kể chuyện bị Duy Phương bạo hành đã bị xóa trước vô vàn lời kêu gọi tẩy chay

  • 10:24 07/12/2017

Giữa phản ứng từ diễn viên Duy Phương cùng loạt lời kêu gọi tẩy chay của sao Việt, chương trình "Sau ánh hào quang" tập mới nhất với câu chuyện Lê Giang bị Duy Phương bạo hành đã bất ngờ bị xóa bỏ.

Ngày qua, showbiz Việt một lần nữa sục sôi trước câu chuyện quá khứ giữa Lê Giang và Duy Phương. Trong đó, việc khiến các sao Việt và cộng đồng mạng bức xúc chính là về phía đơn vị sản xuất chương trình Sau Ánh Hào Quang.

Số phát sóng cùng khách mời Lê Giang mới đây đã gây ra “làn sóng” tranh cãi trên mạng xã hội. Giữa hàng loạt tranh cãi xoay quanh vấn đề nên hay không trong chuyện đưa góc khuất đời tư của nghệ sĩ lên sóng truyền hình, nhiều sao Việt cũng đưa ra quan điểm, nhận định của mình.

Nhiều nghệ sĩ cũng đã lên tiếng về vấn đề này, trong đó có cả những nghệ sĩ hải ngoại như Quang Minh 

“Nghệ sĩ có bao nhiêu điều hay, tốt sao lại không khai thác như vậy cuộc sống sẽ đẹp hơn và khán giả cũng yêu quý nghệ sĩ hơn", nghệ sĩ hải ngoại Quang Minh chia sẻ. Anh cũng cho biết thêm mình và vợ nhận được lời mời của chương trình nhưng đã lập tức từ chối.

Cây hài hải ngoại Lê Tín gay gắt hơn, anh kêu gọi nhà đài và phía thực hiện chương trình nên có trách nhiệm với Duy Phương"Đừng đổ lỗi cho ai cả. Mọi người nên tẩy chay chương trình nhảm này", anh nói. 

Diễn viên Thanh Bình, chồng diễn viên Ngọc Lan cũng bày tỏ sự phẫn nộ: "Đồng quan điểm. Ai cũng có mặt trái. Đưa mặt trái của quá khứ để làm xáo trộn hiện tại và tổn thương ở tương lai là không nên". 

Chương trình gây tranh cãi này đã lặng lẽ gỡ khỏi kênh Youtube chính thức tập phát sóng của nghệ sĩ Lê Giang

Vào tối qua, tập phát sóng với khách mời là Lê Giang của chương trình này đã lặng lẽ được gõ bỏ khỏi kênh Youtube chính thức của nhà đài. Động thái này được thực hiện ngay sau khi các luồng thông tin trên mạng đánh giá đây là buổi trò chuyện một chiều, gây ảnh hưởng đến nhân vật có liên quan. Nghệ sĩ Duy Phương cũng cho biết đã gửi thư lên lãnh đạo đài HTV thông qua luật sư.

Được biết, Trước những lời chia sẻ về quá khứ của Lê Giang, chồng cũ của cô là nghệ sĩ Duy Phương chịu khá nhiều áp lực từ dư luận. Cuộc sống của ông bị đảo lộn hoàn toàn, công việc bán hàng sinh nhai cũng khó khăn. Cực chẳng đã ông đã nhờ bạn bè là luật sư hỗ trợ để gửi đơn lên đài truyền hình và nhà sản xuất đòi lại danh dự. Nhiều sao Việt đã đồng loạt lên tiếng an ủi nam danh hài.

Cuộc sống của danh hài Duy Phương bị ảnh hưởng nặng nề từ tinh thần cho đến vật chất sau khi chương trình được phát sóng

Có thể nói, sau khi chương trình được phát sóng, người chịu ảnh hưởng không chỉ mỗi Duy Phương mà cuộc sống của cả Lê Giang và 2 con là Duy Phước và Lê Lộc cũng trở nên xáo trộn. Xét về mặt nào đi nữa, những người liên quan đều chịu ảnh  hưởng tiêu cực.

Việc đi quá giới hạn với chiêu trò lôi quá khứ khách mời để lấy nước mắt người xem khiến chương trình này bị phản ứng ngược. Không chỉ nghệ sĩ mà một bộ phận số đông khán giả cũng đã kêu gọi tẩy chay, dẹp bỏ những chương trình vô ích này.

Đồng nghiệp  gửi lời an ủi, động viên Duy Phương dưới status của con trai anh - Duy Phước

Thậm chí, nhiều phản ứng cho rằng việc chương trình dùng loạt câu chuyện đời tư nghệ sĩ để trục lợi, bán quảng cáo là thiếu nhân văn. Thay vì câu sự chú ý bằng những giọt nước mắt, nhà sản xuất có thể mang chuỗi hoạt động thầm lặng, khoảnh khắc có ích cho xã hội đằng sau tấm màn nhung của sao Việt để làm tiền đề cho câu chuyện mỗi tuần.

Thiết nghĩ, các chương trình truyền hình thực tế mọc lên ngày càng nhiều, dẫn đến việc “vàng thau lẫn lộn” cũng là điều khó tránh khỏi. Chính vì vậy, khán giả hãy là những người “tiêu dung thông minh”, hãy lựa chọn những chương trình bổ ích mà theo dõi, nói không với các thể loại câu view phản nhân văn. 

Bình luận
Không có dữ liệu