Bùi Anh Tuấn tung MV lyrics "Bên Anh", khoe chất giọng ngọt ngào với ca khúc nhạc phim lãng mạn

  • 13:44 13/12/2018
Ca khúc chủ đề của "Bí Mật Quý Ông" được Bùi Anh Tuấn thể hiện cực lãng mạn với chất giọng ngọt ngào, gây ấn tượng cho người nghe. Cùng với nội dung thu hút thì bản OST "Bên Anh" cũng góp phần không nhỏ tạo nên những thành công của bộ phim.

Có thể nói Bùi Anh Tuấn là ca sĩ rất có duyên thể hiện nhạc phim. Anh từng ghi dấu ấn với các ca khúc trong phim "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu", "Lặng Im Dưới Vực Sâu" hay "Đời Cho Ta Bao Lần Đôi Mươi". Gần đây nhất, Bùi Anh Tuấn tiếp tục ghi dấu ấn với việc đảm nhận vai trò hát nhạc phim cho dự án truyền hình "Bí Mật Quý Ông".

 

Bên Anh - Bùi Anh Tuấn (bản Audio)

 

Sau 9 tháng ra mắt bộ phim "Bí Mật Quý Ông", mới đây Bùi Anh Tuấn đã "trình làng" bản audio đầy đủ cho bản OST "Bên Anh". Ca khúc chủ đề của "Bí Mật Quý Ông" được Bùi Anh Tuấn thể hiện cực lãng mạn với chất giọng ngọt ngào, gây ấn tượng cho người nghe. Cùng với nội dung thu hút thì bản OST này cũng góp phần không nhỏ tạo nên những thành công của bộ phim.

 

bùi anh tuấn tung bản audio Bên anh

Bùi Anh Tuấn là ca sĩ khá có duyên với những ca khúc nhạc phim

 

Nói về mối duyên cùng nhạc phim lần này, Bùi Anh Tuấn chia sẻ: "Trước tiên thì phải kể đến cái duyên với nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh, Tuấn và anh Duy Anh đã có dịp hợp tác với nhau rất nhiều lần nên hai anh em đã quá hiểu nhau, quá có duyên với nhau rồi. Thêm một chi tiết đặc biệt nữa đó chính là bài hát quá dễ thương và quá hay thì Tuấn nghĩ là không lý do gì mà mình không đồng ý cả và Tuấn cũng không nghĩ là mọi thứ nó lại suôn sẻ đến thế".

 

"Bí Mật Quý Ông" là sitcom do Văn Công Viễn làm đạo diễn. Vốn được xem là “phù thủy phim sitcom”, đạo diễn Văn Công Viễn cùng vợ Kiều Nhi đầu tư rất kỹ lưỡng về kịch bản và kết hợp sản xuất để cho ra đời "Bí Mật Quý Ông" hài hước với những tình tiết đậm chất Việt Nam.

 

bùi anh tuấn tung bản audio Bên anh

Bùi Anh Tuấn và đạo diễn Văn Công Viễn

 

Phim là chuỗi những câu chuyện đầy màu sắc về thế giới của các quý ông. Dự án này có sự góp mặt của Lê Dương Bảo Lâm, Kim Nhã, Lâm Vỹ Dạ, Nam Thư, Khôi Trần. Phim có độ dài lên đến 255 tập, khi phát sóng những tập đầu tiên, phim đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. 

 

Xem thêm: Nỗi Nhớ Vô Hình - Bùi Anh Tuấn

Bùi Anh Tuấn BẠN CÓ BIẾT

Bùi Anh Tuấn

2,374 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu