MV 30 triệu view của Noo Phước Thịnh bị “xóa sổ” chỉ vì lý do ngớ ngẩn này đây

  • 09:49 17/11/2017

Mới đây, MV Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi của Noo Phước Thịnh được nhiều người phát hiện đã bị Youtube gỡ bỏ. Điều này khiến các fan vô cùng hoang mang, và càng “đắng lòng” hơn nữa khi biết sự việc xuất phát từ nguyên nhân ngớ ngẩn này.

Chiều ngày 16/11, cộng đồng fan hâm mộ Noo Phước Thịnh trở nên hoang mang tột độ khi MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi của  bất ngờ bị gỡ khỏi trang Youtube sau gần 1 tháng ra mắt. Đường link dẫn đến bản hit mới của nam ca sĩ trên Youtube hiện lên dòng chú thích: "Video này không sẵn có do xác nhận quyền sở hữu bản quyền bởi Epic Elite".

noo phuoc thinh 2017

MV Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi của Noo Phước Thịnh đã bị gỡ bỏ vào chiều qua

Ngay lập tức, quản lý của nam ca sĩ đã kiểm tra và sẽ sớm có phản hồi liên quan đến vấn đề này. Không lâu sau đó, nguyên nhân của vụ việc đã được hé lộ. Theo đó, MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã vi phạm bản quyền vì sử dụng một ca khúc epic music có tên The way của nhạc sĩ Zack Hemsey đã được mua độc quyền bởi công ty Epic Elite.

Cụ thể, trong cảnh quay bị tai nạn trong MV của Noo Phước Thịnh đã phát lại giai điệu của ca khúc này, và chính sơ sót nhỏ trong khâu sản xuất đã bị Youtube "sờ gáy". Chính vì không tìm hiểu kỹ lưỡng về ca khúc đã được mua bản quyền, MV đã bị gắn vào lỗi "đạo nhạc" và hiện tại bị gỡ khỏi Youtube.

cham khe tim anh mot chut thoi mv

Đoạn nhạc nền sử dụng trong phân cảnh tai nạn xe gần cuối MV có tên The way của nhạc sĩ Zack Hemsey đã được mua độc quyền bởi công ty Epic Elite.

Sự việc khiến các fan vô cùng lo lắng và tiếc nuối cho Noo cũng như e-kip thực hiện Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi, bởi chỉ vì một lỗi nhỏ không đáng có trong khâu sản xuất đã khiến công sức của cả tập thể bị đổ xuống sông xuống biển. 

cham khe tim anh mot chut thoi

Nhiều người cảm thấy tiếc  nuối khi công sức của Noo Phước Thịnh cùng ekip đã hóa công cốc chỉ vì sơ sót của một bộ phận nhỏ trong khâu sản xuất

MV 'Chạm khẽ tim anh một chút thôi' vừa được Noo Phước Thịnh ra mắt vào tháng 10 đã đạt được lượt xem khủng trên Youtube với hơn 30 triệu lượt xem, đồng thời làm mưa làm gió trên thị trường nhạc Việt suốt thời gian qua. 

Hiện Noo Phước Thịnh đang tập trung chuẩn bị live show kỷ niệm 9 năm ca hát. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 30/11 tại Sân vận động Đại học Hà Nội. 

noo phuoc thinh 2017

Hiện Noo Phước Thịnh đang tập trung diễn tập cho liveshow kỷ niệm vào cuối tháng tại Hà Nội

Epic music là thể loại nhạc khiến người nghe bị tác động một cách mạnh mẽ, cảm xúc như dâng trào và cuốn theo nhịp điệu âm thanh, góp phần làm cho người theo dõi bị cuốn hút vào diễn biến, nội dung, hình ảnh được gắn ghép vào một bộ phim để gây hiệu ứng ám ảnh, khó quên.

Bình luận
Không có dữ liệu