Bị khán giả chỉ trích vì "đá xéo" Trịnh Thăng Bình, Yến Trang - Yến Nhi đồng loạt lên tiếng

  • 16:09 22/07/2019

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước bài đăng đầy ẩn ý trên trang cá nhân của Yến Trang. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ lại bài hát song ca giữa cô em gái Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình từ rất lâu kèm dòng trạng thái: “Cho anh xin thêm một phút rồi em sẽ để anh ra đi. Ok! Đi đi anh!”.

 


Bài đăng gây tranh cãi của Yến Trang

 

Theo đó, trong dòng trạng thái của mình, Yến Trang đã ghép tựa đề ba bài hát bao gồm “Cho anh xin thêm một phút” (Trịnh Thăng Bình), “Sẽ để em ra đi” (Yến Nhi – Trịnh Thăng Bình) và “Đi Đi Anh” của chính mình. Dù vậy nhưng vẫn có nhiều ý kiến của cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đang cố tình nhắc lại chuyện cũ giữa Trịnh Thăng Bình và em gái mình với mục đích “kiếm fame”.

 

Sở dĩ như vậy là vì mới đây, Trịnh Thăng Bình vừa trở lại đường đua âm nhạc với một sản phẩm hợp tác cùng bạn gái tin đồn Liz Kim Cương. Dù trở lại trong thời điểm Vpop đang khá xôn xao với nhiều tên tuổi đáng gờm như Sơn Tùng MTP, Jack – K-ICM nhưng ca khúc “Cho anh xin thêm một phút”  do Trịnh Thăng Bình sáng tác vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của công chúng. Chính vì vậy nên việc Yến Trang nhắc đến tên ca khúc của Trịnh Thăng Bình khi chia sẻ lại một bài hát cũ như vậy khiến nhiều fan hâm mộ của anh chàng tỏ ra vô cùng khó chịu.

 


Trịnh Thăng Bình vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng "bạn gái tin đồn" Liz Kim Cương

 

Trước những ý kiến cho rằng Yến Trang đang cố tình đá xéo chuyện cũ của mình, Trịnh Thăng Bình tỏ ra khá bình tĩnh và đáp trả khá tinh tế: “Cảm ơn chị Yến Trang đã nhắc đến ca khúc của Bình, support cho ca khúc này. Thăng Bình cũng chúc cho màn comeback của chị Trang sẽ hoành tráng. Bình cũng có biết thời gian vừa qua chị Trang có ra sản phẩm mới nhưng cá nhân mình đang rối tung rối bời, không có nhiều thời gian để cập nhật. Chúc chị Trang sẽ thành công với MV mới và đắt show".

 


Trịnh Thăng Bình đáp trả khá khéo léo về vấn đề này

 

Về phía Yến Trang, sau khoảng thời gian im lặng, cuối cùng nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Cô cho biết bản thân mình không hề có ý ‘kiếm fame’ hay lợi dụng tên tuổi của ai để nổi tiếng. “Ủa chuyện gì đã xảy ra vậy? Hèn chi có mấy bé xì tin chưa đủ tuổi trưởng thành vô fb mình buông lời “nhã nhặn” nói mình muốn kiếm fame. Thì ra là đây không có “lòng” nhưng chắc người khác bị “nhạy cảm”. Ai biết mình thì chắc rõ mình vốn thẳng tính không cần phải “xoáy” gì ai hết”.

 

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng nội dung bài viết của mình chỉ có mục đích mang đến niềm vui và sự gần gũi hơn cho bạn bè mà thôi. “Mình già rồi kiếm fame mà quần áo shop mình đạt được doanh thu tiền tỷ 1 ngày thì mình sẵn sàng kiếm fame nha. Chứ tuổi nghề nghệ sĩ từng này rồi mà còn nói kiếm fame thì chắc mọi người nghĩ mình mới 18 tuổi và chân ướt chân ráo mới vào nghề thật ý. Hãy bớt “nhạy” và “cảm” theo suy nghĩ cảm quan các bạn nhé. Mạng xã hội bây giờ là để ”vui” chứ ko phải để “băm” nhau đâu". – Yến Trang bức xúc.

 

Ngoài ra, ở cuối bài viết, nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời chúc đến cho Trịnh Thăng Bình và sản phẩm âm nhạc mới nhất của anh: "Em chúc chị thì chị cám ơn nhé và chúc em mãi thành công với các sản phẩm và sự yêu nghề của em".

 


Yến Trang bức xúc trước những chỉ trích của cư dân mạng

 

Không để chị mình cô đơn, trên story Instagram cá nhân của mình, Yến Nhi cũng vừa đăng tải dòng trạng thái để giải thích về vấn đề này. "Khi ca sĩ B chưa nổi tiếng thì người ta đã biết tới cái tên Yến Trang – Yến Nhi, khi ca sĩ B bắt đầu có tiếng thì Yến Trang – Yến Nhi vẫn được nhiều người biết tới. Và bây giờ khi ca sĩ B thật sự có chỗ đứng trong showbiz thì người ta vẫn bích Yến Trang – Yến Nhi là ai mà, kiếm fame gì ở đây. Nghệ sĩ với nhau cả thôi cùng nhau đóng góp âm nhạc cho thị trường chứ hơi đâu ai rảnh đi kiếm fame của ai làm, bạn nổi tui vui cho bạn nhưng tui cũng đâu có mất chỗ đứng tới nỗi như bạn nghĩ". - Yến Nhi chia sẻ.

 


Em gái Yến Nhi cũng đã lên tiếng

 

Vốn nổi tiếng là người có cá tính mạnh, thẳng thắn nên trước những ý kiến chỉ trích của công chúng, Yến Trang – Yến Nhi vẫn không hề né tránh mà còn thẳng thắn giải quyết vấn đề để mọi người có thể hiểu rõ hơn sự việc. Đồng thời, qua những chia sẻ này, người hâm mộ cũng có thể phần nào yên tâm vì mối quan hệ giữa Yến Trang, Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình cũng không đến mức tệ như mọi người vẫn nghĩ.

 


Sau những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm giữa Trịnh Thăng Bình và Yến Trang, mối quan hệ giữa 3 người vẫn không gay gắt như khán giả vẫn nghĩ


 

Trịnh Thăng Bình BẠN CÓ BIẾT

Trịnh Thăng Bình

2,257 quan tâm

Yến Trang BẠN CÓ BIẾT

Yến Trang

1,575 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu