Bị chỉ trích khi dùng tên Mỹ Tâm để câu khách, Minh Béo không những không hối lỗi mà còn thách thức dư luận?

  • 11:22 26/02/2018

Mặc cho cư dân mạng chỉ trích vì những lời lẽ kém duyên với Mỹ Tâm, Minh Béo không hề có động thái xoa dịu tình hình mà thậm chí, nam diễn viên còn đăng tải status được cho là lời đáp trả với dư luận những ngày qua.

Sau hai năm khá im ắng vì scandal ấu dâm, diễn viên hài Minh Béo bắt đầu trở lại hoạt động nghệ thuật bằng những show diễn hài ở các sân khấu hội chợ.

Tuy nhiên, trong show diễn đầu năm Minh Béo khiến nhiều cư dân mạng bức xúc khi sử dụng mảng miếng hài nhảm và nhắc đến Mỹ Tâm kèm những cụm từ thiếu tôn trọng như "con", "nó". 

Tiểu phẩm hài kém duyên của Minh Béo bị cư dân mạng chỉ trích kịch liệt

Cụ thể, khi được bạn diễn hỏi về người yêu vừa mới chia tay, Minh Béo cố tình nhắc đến Mỹ Tâm để gây cười cho khán giả. Anh liên tục nói về nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng với những lời lẽ “kém duyên” như: “Mỹ Tâm cua hoài không dính. Nó nói lấy tao về tao thở nó chết”, “Nó đòi gả em gái cho tao đẹp gấp ba lần nó nhưng cái tên vừa nghe xong tao quyết định bỏ liền - Mỹ đen”.

Nhiều khán giả đã vô cùng bức xúc trước hành động này của Minh Béo. Họ cho rằng anh đã cố ý không tôn trọng, thậm chí là xúc phạm tới Mỹ Tâm khi gọi tên cô bằng những danh từ "con", "nó". Ngay sau khi đăng tải, Minh Béo nhận được cơn mưa "gạch đá" từ khán giả đặc biệt là fan của giọng ca “Người Hãy Quên Em Đi”.

Hình ảnh của Minh Béo trong tiết mục gây tranh cãi

Sau hàng loạt chỉ trích, cựu MC Lục Lạc Vàng vẫn thản nhiên cảm ơn người hâm mộ, chia sẻ về các dự án, hoạt động của mình mà không hề tỏ ra hối lối hay có động thái xoa dịu dư luận. Đa số cư dân mạng tỏ ra hết sức ngán ngẩm, bức xúc vì thái độ dửng dưng, “nhởn nhơ” của Minh Béo trước sự lên án kịch liệt từ dư luận.

Đáng chú ý hơn, mới đây, Minh Béo còn đăng tải một trạng thái khiến nhiều người cho rằng anh đang ngầm đáp trả dư luận. Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh của mình kèm caption ẩn ý: “Đầu xuân năm Chó gặp ngay đàn Chó. Chó cử sủa đoàn người cứ đi mà đi bằng xe mới ghê đó nha! kakaka.”

Nam diễn viên còn gây bức xúc hơn khi không những không hối lỗi mà còn tỏ vẻ nhởn nhơ, khiêu khích

Không biết dòng trạng thái kia chỉ là vô tình hay hữu ý nhưng chỉ với những hành động của nam diễn viên hậu chỉ trích cũng cho thấy được việc nam danh hài không hề nhận ra được những sai sót mà mình mắc phải. Đặc biệt, với sự trở lại sau scandal ấu dâm, thiết nghĩ Minh Béo nên có những phát ngôn và hành xử đúng mực hơn để phần nào lấy lại được hình ảnh trong mắt công chúng.

Trở lại sau 2 năm im ắng vì scandal ấu dâm, Minh Béo lại tiếp tục để lại những ấn tượng xấu với công chúng

Cách đây 2 năm, Minh Béo khiến khán giả bức xúc khi bị bắt tại Mỹ vì phạm tội ấu dâm. Không chỉ dư luận nước nhà, mà truyền thông quốc tế cũng hết sức phẫn nộ trước hành vi của anh. Được trả tự do sau thời hạn bị giam giữ, Minh Béo trở về nước và làm dấy lên “làn sóng” phản đối gay gắt khi đăng tải hình ảnh vui vẻ, không hề tỏ ra chút hối lỗi cũng như phát ngôn cảm ơn trên trang cá nhân. 

Bình luận
Không có dữ liệu