Những cái “khủng” tại tiệc cưới bạc tỷ của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ

  • 09:38 12/01/2018

Sau đám cưới tại Vũng Tàu, Lâm Khánh Chi và chồng trẻ đã tiếp tục tổ chức buổi tiệc bạc tỷ tại một nhà hàng sang trọng ở TPHCM.

Tối 11/1, tiệc cưới của Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi - Phi Hùng đã chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở Quận 4, TP.HCM. Mặc dù trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ cưới ở nhà riêng tại Quận 9, TP.HCM và TP Vũng Tàu vào ngày 28/12/2017. Tuy nhiên, để có thời gian chung vui với bạn bè, nghệ sĩ thân thiết nên vợ chồng Lâm Khánh Chi đã tiếp tục đầu tư số tiền lớn để tổ chức thêm buổi tiệc này.

 

Không hề kém cạnh hôn lễ diễn ra trước đó,  tiệc cưới tại TP.HCM diễn ra tại một trung tâm hội nghị lớn với một loạt những cái “khủng”.

Dàn khách mời khủng

Tiệc cưới của Lâm Khánh Chi hội tụ dàn sao Việt nổi tiếng trong showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi, Quang Vinh, Nguyên Vũ, Lê Giang, Quý Bình,…. Từ sớm, các nghệ sĩ đã có mặt tại lễ cưới của vợ chồng Lâm Khánh Chi để chung vui cùng cặp đôi. Tất cả khách mời đến dự buổi tiệc này đều diện trang phục vest sang trọng và đầm dạ hội lộng lẫy theo đúng yêu cầu từ Lâm Khánh Chi và chồng trẻ.

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã có mặt tại buổi tiệc từ sớm

Một loạt những nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz đã đến tham dự buổi tiệc như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Lê Giang, Quang Vinh.... 

 

vo chong lam khanh chi

Tại buổi tiệc còn có sự xuất hiện của diễn viên Minh Béo

Số tiền đầu tư khủng

Ngay từ sớm, mọi công đoạn chuẩn bị cho buổi tiệc đã được hoàn thiện chu đáo. Theo đó, không gian tiệc cưới được vợ chồng Lâm Khánh Chi chọn tông màu trắng làm chủ đạo. Từ những chi tiết nhỏ nhất của buổi tiệc cũng được trang trí cẩn thận, tỉ mỉ để mang đến sự sang trọng nhất có thể.

dam cuoi ca si lam khanh chi

lam khanh chi va chong

Khung cảnh bên trong sảnh tiệc được trang  hoàng tỉ mỉ, công phu

Được biết, riêng chi phí cho trang phục của đám cưới này lên đến 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, cô còn không tiếc tay chi thêm 1 tỷ đồng cho phần trang trí tiệc. Ngoài ra còn có dàn siêu xe bạc tỷ để đưa đón cô dâu - chú rể khiến buổi tiệc càng thêm phần xa hoa.

lam khanh chi

Dàn siêu xe xuất hiện trong bữa tiệc

Lượng khách mời khủng

Tuy đã rất tỉ mỉ trong việc tổ chức tuy thế nhưng buổi tiệc của  Lâm Khánh Chi vẫn gặp phải sự cố bất ngờ khi lượng khách mời tham dự quá đông. Vì số lượng người tham dự vượt quá con số dự trù, nhiều khách mời đã phải di chuyển ra phía sảnh tiệc để dùng tiệc bởi phía trong địa điểm tổ chức đã chật kín chỗ ngồi. 

le cuoi lam khanh chi

dam cuoi lam khanh chi

Vì số lượng khách mời quá đông nên ban tổ chức phải kê thêm bàn bên ngoài lối đi

Theo đó, ê-kíp của Lâm Khánh Chi phải gấp rút sắp xếp thêm gần 10 bàn tiệc ở phía sảnh cưới. Một số bàn còn được đặt ở vị trí ngay cửa ra vào trung tâm tổ chức hôn lễ khiến không gian buổi tiệc khá chật chội. Có thể nói, đây đám cưới đầu tiên trong lịch sử showbiz Việt có số lượng khách mời đông đến mức khách mời phải ngồi dự tiệc tận phía cửa ra vào như thế này.

 

Bình luận
Không có dữ liệu