Wendy Thảo làm việc hết công suất, hứa hẹn 'gây bão' với sản phẩm âm nhạc mới

  • 08:05 08/01/2019
Wendy Thảo hiện đang là một trong những cái tên hot trong những năm qua với loạt các ca khúc được giới trẻ yêu thích. Sắp tới đây, nữ ca sĩ trẻ tiếp tục khẳng định mình với sản phẩm âm nhạc "Nỗi Đau Mang Tên Anh" được đầu tư công phu, hứa hẹn sự bùng nổ.

Với ngoại hình xinh xắn, chất giọng lạ và hình tượng đa phong cách, các sản phẩm âm nhạc của Wendy Thảo nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ, thu hút hàng triệu lượt nghe, xem và chia sẻ trên Facebook, Youtube... Mới đây nữ ca sĩ còn lọt vào "Top 15 nữ ca sĩ được yêu thích nhất" Zing Music Awards 2018.

 

wendy thảo ra mv mới

Wendy Thảo với ngoại hình xinh xắn và tài năng ca hát

 

Sự thành công bước đầu không khiến cho cô gái trẻ ngủ quên trong chiến thắng, Wendy Thảo vẫn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân trước khán giả. Sau khi đầu quân sang công ty 2T Entertainment, nữ ca sĩ cùng ekip tiếp tục việc xây dựng hình tượng mới mẻ hơn, cùng tạo ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn.

 

wendy thảo ra MV mới

Sắp tới Wendy Thảo sẽ ra mắt MV "Nỗi Đau Mang Tên Anh" được cô và ekip đầu tư công phu 


Mới đây, Wendy Thảo đã bật mí một sản phẩm âm nhạc được cô và ekip đầu tư chỉn chu sẽ nhanh chóng sẽ được "trình làng" đến khán giả. Nữ ca sĩ 9x giải thích đây cũng là lý do mà cô khá "im hơi lặng tiếng" kể từ sau phim ca nhạc “Oan Gia” phát hành vào cuối tháng 1/2018.


Tương tự những sản phẩm âm nhạc trước đây, “Nỗi Đau Mang Tên Anh” – ca khúc sắp ra mắt của Wendy Thảo được chính cô nàng chắp bút. “Sản phẩm lần này Wendy Thảo và các Anh Chị Ekip đã cố gắng làm việc hết công suất cả ngày lẫn đêm để có thể mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc chất lượng và chỉnh chu nhất”, Wendy Thảo bộc bach.

 

wendy thảo ra mv mới

wendy thảo ra mv mới

wendy thảo ra mv mới

Wendy Thảo và ekip làm việc cả ngày lẫn đêm để có một sản phẩm âm nhạc hoàn hảo nhất

 

"Ý tưởng MV lần này đến từ quản lý của Wendy Thảo. Khi nghe anh ấy nói về nội dung MV, Wendy Thảo cảm thấy rất hứng thú và thế là cả 2 quyết định cùng nhau bắt tay vào thực hiện. Hy vọng sản phẩm lần này sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc, sự ủng hộ của khán giả là động lực rất lớn cho Wendy Thảo", giọng ca "Tâm Tư Em Giấu" chia sẻ thêm.

 

wendy thảo ra mv mới

MV " Nỗi Đau Mang Tên Anh" vẫn là một sự kết hợp quen thuộc giữa Wendy Thảo và Đạo Diễn Lữ Bình

 

wendy thảo ra mv mới

mv mới của wendy thảo

Đây cũng là đạo diễn  góp phần không nhỏ trong sự thành công của các sản phẩm âm nhạc trước đây của Wendy Thảo

 

Mặc cho lịch hoạt động dày đặc, Wendy Thảo không cảm thấy mệt mỏi mà trái lại cô gái trẻ còn rất hăng say và hào hứng: “Với Wendy được thực hiện ước mơ, được làm việc để tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ khán giả đã là niềm hạnh phúc quá đỗi lớn lao. Wendy sẽ cố gắng nhiều hơn nữa vì thử thách và khó khăn vẫn còn phía trước…”

 

wendy thảo ra mv mới

Để có được thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình hoạt động không ngừng nghỉ của Wendy Thảo


Ngoại hình xinh đẹp, hát hay diễn tốt, lại còn thêm tài năng sáng tác nhạc, cô nàng đa năng này chắc chắc sẽ còn có cả một con đường sự nghiệp rộng mở phía trước. Hãy cùng đồng hành và chờ đón những sản phẩm âm nhạc cũng như các dự án sắp tới, đặc biệt là MV "Nỗi Đau Mang Tên Anh" sắp "trình làng" của cô gái trẻ này nhé!
 

"Làm Người Yêu Em Nhé Baby" là một trong những MV đạt lượt view 'khủng' của Wendy Thảo với gần 84 triệu view

Wendy Thảo BẠN CÓ BIẾT

Wendy Thảo

8,031 quan tâm

Wendy Thảo tên thật là Nguyễn Thảo Kha, sinh ngày 09 tháng 01 năm 1993 tại Cà Mau.


Sở hữu ngoại hình khá dễ thương , giọng hát lạ và có được một hình tượng nhiều phong cách, Wendy Thảo đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự yêu mến của các khán giả ở khắp nơi và đặc biệt là ở trên các trang mạng của xã hội. Những bài hát của cô đã thu hút được hàng triệu lượt nghe, lượt xem và những lượt chia sẻ ở trên Facebook, Youtube.

 

wendy Thảo


Một trong những ca khúc giúp cái tên Wendy Thảo đến gần hơn với khán giả chính là ca khúc "Làm Người Yêu Em Nhé Baby" được thể hiện dưới dạng phim phát hành trên kênh Youtube Nhacpro Tube và đến nay đã đạt mốc kỷ lục gần 76 triệu lượt xem, một con số mà bất cứ nghệ sỹ trẻ nào cũng đều mơ ước.

 

Các ca khúc của Wendy Thảo


Đừng Nhìn Em Khóc Mới Biết Em Đau

Tự Ngã Em Tự Đứng Lên

Không Còn Nợ Nhau

Vì Anh Là Gió

Em Mãi Là Người Thay Thế

Cười Chưa Chắc Đã Vui

Nỗi Đau Tồn Tại Nơi Em
Mất Anh Trong Vòng Tay

Tim Em Thắt Lại

Điều Anh Đắn Đo

Một Chút Cảm Xúc

Có Còn Hay Là Không

Ca khúc Xót Thương

Giấu

Vì Ai

Làm Người Yêu Em Nhé Baby
Bình luận
Không có dữ liệu