Tròn 3 năm ngày mất cố nhạc sĩ Trần Lập, bà xã Mai Hoa viết tâm thư xúc động

  • 15:13 15/03/2019
Hôm qua 9/2 (âm lịch), tròn 3 năm ngày mất nhạc sĩ Trần Lập. Bà xã Ngô Mai Hoa đã đến viếng mộ cố nhạc sĩ và chia sẻ những lời đầy xúc động trên trang cá nhân.     

Trần Lập sinh năm 1974 tại Hà Nội, là người tiên phong trong việc đưa rock Việt đến với khán giả trẻ. Với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ chính trong Bức Tường, những sáng tác của Trần Lập luôn mang thông điệp về sự tự tin, bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn. 

 

Cuối năm 2015, anh phát hiện mắc bệnh ung thư trực tràng. Trong khoảng 4 tháng sau đó, anh luôn chiến đấu với bệnh tật dù sức khỏe ngày càng suy yếu. Mắc bệnh nặng, nhưng Trần Lập luôn lạc quan vào cuộc sống. Anh qua đời ngày 17/3/2016 (dương lịch).

 

Sau khi chồng qua đời, chị Ngô Mai Hoa mạnh mẽ vượt qua nỗi đau để tiếp tục nuôi dạy 2 con trưởng thành đúng như di nguyện của cố nhạc sĩ.

 

vợ đến viếng hương 3 năm ngày mất của trần lập

3 năm ngày mất nhạc sĩ trần lập

Cách đây 3 năm, một nhạc sĩ tài hoa đã ra đi vì căn bệnh ung thư quái ác

 

Hôm qua 9/2 (âm lịch), tròn 3 năm cố nhạc sĩ về cõi vĩnh hằng - bà xã Ngô Mai Hoa đã đến viếng mộ anh. "Ngày hôm nay sắp trôi qua! Ngày của năm thứ ba! 9/2/2016 - 9/2/2019

Như cơn mưa ào tới. Ở nơi xa đó, Trần Lập xin gửi gắm những lời yêu thương, cảm tạ tới gia đình nội ngoại, anh chị em bạn bè gần xa, bà con khối phố... những người anh em, bạn bè thân thiết đã luôn đồng hành, dành tình cảm đặc biệt cho tôi và gia đình nhỏ của tôi. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc, chân thành nhất tới mọi người!" - vợ cố nhạc sĩ viết lời xúc động trên trang cá nhân.

 

3 năm ngày mất nhạc sĩ trần lập

3 năm ngày mất nhạc sĩ trần lập

Bà xã Ngô Mai Hoa đến viếng mộ cố nhạc sĩ, ngôi mộ cỏ cây xanh mướt và tràn ngập hương hoa

 

3 năm ngày mất nhạc sĩ trần lập

3 năm ngày mất nhạc sĩ trần lập

Hình ảnh các thành viên của Bức Tường đến viếng mộ cố nhạc sĩ Trần Lập giữa tháng 12/2018

 

3 năm đã qua, người hâm mộ vẫn chưa nguôi thương nhớ người nhạc sĩ tài danh. Dù đã về bên kia thế giới, nhưng ngọn lửa âm nhạc, ngọc lửa rock mà anh truyền lại cho nhiều thế hệ trẻ vẫn không bao giờ tắt.

 

3 năm ngày mất nhạc sĩ trần lập

 

Hoàng Nhi (tổng hợp)

Bình luận
Không có dữ liệu