Xót xa cảnh nữ người mẫu Việt bị ung thư qua đời ở tuổi 26 ngày cận Tết

  • 10:58 30/01/2019

Vào đầu tháng 1 vừa qua, cộng đồng mạng cũng như hàng loạt các nghệ sĩ, người mẫu nổi tiếng trong showbiz Việt đã "đứng ngồi không yên" khi biết được tình hình bệnh của "chân dài" Kim Anh. Năm nay cô 26 tuổi và thời gian gần đây cô mắc phải căn bệnh ung thư buồng trứng. Được biết, từ năm 23 tuổi, người mẫu 9X đã phải cắt bỏ 1 bên buồng trứng.

 

nữ người mẫu qua đời ở tuổi 23

Hình ảnh Kim Anh khi còn là người mẫu

 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, một người thân của Kim Anh vừa xót xa chia sẻ: "Tin buồn: Kim Anh đã rời xa chúng ta vào lúc 20h tối nay! Em đã rời bỏ những cơn đau để về với Thiên đàng! Mọi người hãy cầu chúc cho em về thế giới bên kia an lành và hạnh phúc hơn! Mẹ Kim Anh gửi lời đa tạ đến tấm lòng của mọi người giúp gia đình em trong thời gian qua".

 

nữ người mẫu qua đời ở tuổi 23 vì ung thư

người mẫu qua đời ở tuổi 23 vì ung thư

nữ người mẫu qua đời ở tuổi 23 vì ung thư

nữ người mẫu qua đời ở tuổi 23 vì ung thư

Hàng loạt những thông báo của người thân đang được liên tiếp đăng tải trên mạng xã hội.


Kim Anh từng tâm sự rằng cô phát hiện mắc bệnh ung thư buồng trứng vào năm 2013. Căn bệnh khiến cô bỏ ngang công việc. "Lúc em phát hiện bệnh đã là ở giai đoạn 3. Em đã phải cắt bỏ buồng trứng phải. Sau đó, em từ chối điều trị thêm để tiếp tục học và đi diễn phụ gia đình. Năm 2015, bệnh tái phát nặng hơn khiến em kiệt quệ về sức khỏe. Giờ em đã không thể hoạt động, sinh hoạt bình thường. Cuộc sống của em giờ phụ thuộc vào thuốc giảm đau, có thuốc bệnh sẽ đỡ đau hơn mà không có thuốc đành buông xuôi mọi thứ", cô nói.

 

nữ người mẫu qua đời ở tuổi 23 vì ung thư

Hình ảnh Kim Anh lúc đang điều trị ung thư khiến nhiền người không khỏi xót xa


Sau ba năm bệnh tái phát, Kim Anh gầy gò. Cơ thể cô hiện chỉ còn da bọc xương. Hoàn cảnh gia đình lại rất khó khăn, mọi sinh hoạt đều trông chờ vào nguồn thu ít ỏi từ việc chạy xe ôm của mẹ. Biết được sự việc này, hàng loạt nghệ sĩ đã đăng đàn kêu gọi giúp đỡ, mong cô có tiền chữa trị bệnh. Tối ngày 4/1, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê và nhiều người mẫu như Phương Đài, Thanh Thảo, Chà Mi, Hạ Vy, Lê Thúy, Hà Anh cùng chia sẻ trạng thái kêu gọi sự giúp đỡ từ đồng nghiệp và các nhà hảo tâm dành cho người mẫu trẻ Nguyễn Kim Anh. Tuy nhiên, Kim Anh đã không vượt lên được số phận.

 

nữ người mẫu qua đời ở tuổi 23 vì ung thư

 

Nhìn những hình ảnh của cô khi đang chữa trị mà mọi người không tránh khỏi cảm giác xót xa, rơi nước mắt. Cùng cầu nguyện cho Kim Anh sẽ yên nghỉ nơi thiên đàng!

Bình luận
Không có dữ liệu