Trời ơi tin được không? Chỉ với 3 phút nhưng Jennie đã tạo kỷ lục thay 23 bộ đồ trong MV 'SOLO'

  • 09:52 13/11/2018

Vào lúc 18h ngày 12/11/2018 (Giờ địa phương), sản phẩm âm nhạc đầu tay trong sự nghiệp solo của cô nàng Jennie (BlackPink) đã chính thức “xuất xưởng” với tên gọi “SOLO”. 

 

"SOLO" là sản phẩm đánh dấu bước khởi đầu trong sự nghiệp âm nhạc solo của Jennie


Chỉ 2 tiếng sau đó, ca khúc đã chính thức đạt All Kill và chiếm giữ vị trí No.1 trên 6 BXH âm nhạc lớn của Hàn Quốc như Melon, Naver, Genie, Bugs, Mnet và Soribada. Không chỉ ở Hàn Quốc, “SOLO” còn ăn nên làm ra ở thị trường nước ngoài khi chiếm No.1 BXH iTunes của 24 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Chỉ sau 2 giờ phát hành, "SOLO" của Jennie chính thức đạt All Kill trên các BXH 

"SOLO" còn lọt top 3 ca khúc sở hữu lượng unique listeners nhiều nhất trong giờ đầu


Không chỉ cuốn hút người nghe bởi giai điệu bắt tai cùng ca từ mạnh mẽ như lời tuyên ngôn của cô nàng cá tính, Jennie còn khiến fan hâm mộ “bấn loạn” với tạo hình quyến rũ, chất như nước cất. Đặc biệt, không thể không kể đến khả năng biến hóa khôn lường của cô nàng khi chỉ trong vòng chưa đến 3 phút, Jennie đã thay 23 bộ trang phục khác nhau cùng hàng loạt các phụ kiện có giá trị lên đến hàng tỉ đồng. 

 

Những bộ trang phục trẻ trung, ngọt ngào giúp Jennie nhanh chóng "đốn tim" người hâm mộ

 

Có thể nói trong lần "ra quân" này, bố Yang đã đầu tư số tiền không nhỏ vào MV của cô con gái cưng này khi số lượng trang phục đạt kỷ lục toàn đồ hiệu. Cứ mỗi cảnh quay thay đổi cũng là lúc cô nàng khoác lên mình một bộ trang phục mới. Từ trẻ trung, ngọt ngào cho đến sexy, quyến rũ, tất cả đều làm toát lên vẻ đẹp vừa ngây thơ, trong sáng nhưng cũng không kém phần sang chảnh của cô nàng. 

 

Đâu chỉ có dịu dàng, nữ tính, Jennie còn thay đổi ấn tượng với tạo hình cực ngầu nữa đây này

 

Với tạo hình sexy quyến rũ thế này, Jennie hẳn sẽ khiến nhiều fan hâm mộ của mình "bấn loạn" lắm đây

 

Không chỉ thay đổi về trang phục, Jennie còn chứng minh khả năng diễn xuất thần sầu của mình khi thể hiện rất tốt hình ảnh một cô gái trở nên mạnh mẽ hơn sau đổ vỡ trong tình cảm. Đặc biệt, thần thái của cô nàng là điều khiến người xem phải nổi cả da gà vì quá xuất sắc.

 

Cô nàng chứng minh khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình qua mỗi thước phim

 

Jennie còn khiến fan hâm mộ vô cùng mãn nhãn trước loạt vũ đạo vô cùng cuốn hút

 

Nhan sắc xinh đẹp như thế này, liệu Jennie đã đủ sức đốn tim các fan chưa nào?

 

Không chỉ là lời tuyên ngôn độc lập của cô gái trong tình yêu, "SOLO" cũng chính là lời tuyên ngôn độc lập của Jennie trên con đường âm nhạc với tư cách là một ca sĩ solo thực thụ. Dưới bàn tay vàng của "phù thủy tạo hit" Teddy, "SOLO" với giai điệu cực gây nghiện hứa hẹn sẽ còn làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian sắp tới. 

 

JENNIE - 'SOLO' M/V:

Blackpink BẠN CÓ BIẾT

Blackpink

1,927 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu