Dù bị YG và SM tẩy chay, MAMA 2018 vẫn tự tin về rating khi sở hữu dàn line-up 'xịn' như thế này

  • 16:21 02/11/2018

Dù năm nào cũng mang nhiều thị phi và tai tiếng nhưng không thể phủ nhận MAMA 2018 (Mnet Asian Music Awards 2018) vẫn luôn là lễ trao giải được cả cộng đồng fan Kpop lẫn quốc tế mong đợi và hướng về mỗi dịp cuối năm. 


MAMA năm nay sẽ diễn ra gồm 3 phần tại 3 quốc gia theo thứ tự: “Buổi ra mắt MAMA 2018 tại Hàn Quốc” vào ngày 10/12, “Sự lựa chọn của fan hâm mộ MAMA 2018” tại Nhật Bản vào ngày 12/12 và đêm trao giải cuối cùng tại Hồng Kông vào ngày 14/12.

 

MAMA 2018 sẽ tổ chức tại 3 địa điểm: Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông


Trước đó, nhiều fan hâm mộ Kpop đã không khỏi hụt hẫng khi 2 “ông trùm” YG và SM tuyên bố sẽ không cho gà nhà tham dự MAMA 2018. Thế nhưng mới đây, ban tổ chức lễ trao giải đã chính thức hé lộ 4 cái tên đầu tiên xuất hiện trong dàn line-up vô cùng hoành tráng đủ để bù đắp cho tất cả. 


Cụ thể bao gồm nhóm nhạc nam hàng đầu BTS sẽ có mặt trong 2 đêm diễn tại Nhật Bản và Hồng Kông. Trong khi đó, hai nhóm nhạc nữ TWICE và IZ*One sẽ chỉ xuất hiện tại Nhật Bản. Cuối cùng boygroup đình đám WANNA ONE sẽ có mặt trong đêm cuối cùng tại Hồng Kông. Bên cạnh 4 nhóm nhạc này thì vẫn còn nhiều nhóm nhạc khác cũng sẽ tham gia trong buổi lễ trao giải. 

 

BTS - Nhóm nhạc nam sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu trong nước lẫn quốc tế

Wanna One - Những chàng trai bước ra từ Produce 101

TWICE - "Gà đẻ trứng vàng" của nhà JYP

IZ*ONE - Con cưng mới của nhà Mnet


Sau khi công bố dàn line-up, netizen lại có dịp “đoán già đoán non” về những cái tên sẽ vinh hạnh được nhận cup. Trong đó, BTS là cái tên được dự đoán sẽ nhận cup hàng loạt khi xuất hiện ở cả hai địa điểm Nhật Bản và Hồng Kông. Dự đoán này cũng không thể không có khả năng khi những đối thủ nặng kí như EXO, SHINee, WINNER, iKON,… đến từ hai đại diện SM và YG nghiễm nhiên đã bị “loại”. 

 

Con đường nhận cup của các nhóm nhạc dường như đã được dọn sẵn khi những cái tên đình đám của SM và YG sẽ không tham dự MAMA 2018


Bên cạnh đó, netizen cũng lo lắng MAMA 2018 liệu rằng có phải đối mặt với vấn đề rating khi cả hai ông lớn SM và YG đều không tham dự. Bởi lẽ trước đó, rating MAMA 2016 đã tụt dốc thê thảm khi vắng bóng gà nhà YG trên sân khấu. 


Dù BTS đang là nhóm nhạc hàng đầu với lượng fan hùng hậu, nhưng liệu sức hút của nhóm có đủ để “cân team” khi cả YG và SM đều dắt tay nhau tạm biệt MAMA 2018? 
 

BTS BẠN CÓ BIẾT

BTS

3,355 quan tâm

Bangtan Boys, còn được gọi là BTS, là một nhóm nhạc hip-hop của Hàn Quốc gồm 7 thành viên chính thức ra mắt vào 13/06/2013.

 

Ban đầu nhóm dự định ra mắt năm 2010 nhưng sau đó đã bị hoãn lại do các thành viên rời bỏ nhóm, chỉ còn lại duy nhất Rap Monster. Sau đó mới gia nhập thêm 6 thành viên như bây giờ, Jimin là thành viên cuối cùng tham gia nhóm. 

 

bts

Rap Monster

 

bts

Suga

 

bts

Jin

 

bts

J-hope

 

bts

Jimin

 

bts

V

 

bts

Jungkook

Bình luận
Không có dữ liệu