Những lần tăng cân không kiểm soát của các mỹ nam Hàn Quốc khiến người hâm mộ sốc nặng

  • 13:04 06/11/2018
Dù được mệnh danh là mỹ nam vạn người mê nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi bất người trước nhan sắc tuột dốc không phanh của các sao nam này mỗi khi tăng cân không kiểm soát. 

Lee Jong Suk


Mới đây, nam tài tử đình đám xứ Hàn Lee Jong Suk khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng khi bất ngờ xuất hiện với khuôn mặt sưng phù đầy khác lạ. Chiếc sóng mũi cao dọc dừa xuyên thẳng tim các thiếu nữ ngày nào nay bỗng bè hẳn xuống, cùng với chiếc cằm nọng càng khiến người hâm mộ khó lòng nhận ra chàng mỹ nam “Khi nàng say giấc”. 

 

Khuôn mặt tròn với hai má bánh bao khiến người hâm mộ không dám tin rằng đây là chàng mỹ nam Lee Jong Suk khiến trái tim các chị em rung rinh


Không chỉ xuất hiện thêm hai chiếc má bánh bao trên khuôn mặt, nhiều người còn nhận thấy phần bụng Lee Jong Suk có phần “phì nhiêu” hơn so với bình thường. 

 

Không chỉ mỡ dồn vào mặt, Lee Song Suk nay còn có cả bụng mỡ nữa đây này

 

Hy vọng anh sẽ sớm giảm cân lấy lại nhan sắc mỹ nam như ngày nào


Hiện tại, nam diễn viên đang tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng chuẩn bị cho bộ phim mới với đàn chị Lee Na Young, thần tượng của anh ngay từ khi còn trẻ.


Lee Min Ho


Dù được mệnh danh là nam tài tử sở hữu nhan sắc đỉnh cao bậc nhất xứ Hàn nhưng có vẻ như Lee Min Ho cũng khó lòng thoát khỏi câu chuyện tăng cân không kiểm soát này. 


Đầu năm 2016, các fan của Lee Min Ho được phen hoảng hồn khi anh bất ngờ xuất hiện với thân hình thừa cân cùng khuôn mặt mũm mĩm, to tròn của mình. Mặc dù người hâm mộ vẫn một lòng một dạ chờ đến ngày anh lấy lại vóc dáng nhưng sự việc này đã khiến cho không ít nhà quảng cáo quay lưng với anh chàng. 

 

Còn ai nhận ra thiếu gia Goo Jun Pyo ngày nào với thân hình phát tướng này cơ chứ


Sau đó, Lee Min Ho đã lấy lại vóc dáng gọn gàng khi đóng cặp cùng chị đẹp Jun Ji Hyun trong bộ phim “Huyền Thoại Biển Xanh”.

 

Anh đã tích cực giảm cân để tham gia bộ phim cùng đàn chị Jun Ji Hyun


Một năm trong quân ngũ, Lee Min Ho lại tiếp tục gây bất ngờ khi xuất hiện trong ngày tốt nghiệp khóa huấn luyện quân sự cơ bản. Theo đó, nhiều người nhận ra nam diễn viên đã tăng cân không ít trong thời gian ở trong quân đội. 

 

Vào quân đội 1 năm, Lee Min Ho lại tiếp tục phát tướng nữa rồi


Tuy nhiên, với mái tóc cắt ngắn cùng bộ đồng phục chuẩn quân nhân, Lee Min Ho vẫn được xem là soái ca trong lòng người hâm mộ đúng không nào?


Kim Rae Won


Kim Rae Won có thể được xếp vào trường hợp khó quên mỗi khi nhắc đến lịch sử tăng cân của các mỹ nam xứ Kim Chi.

 

Nhan sắc đỉnh cao vốn có của nam diễn viên phim "Doctors)


Năm 2012, nam thần “Chuyện tình Havard” Kim Rae Won từng khiến người hâm mộ không khỏi giật mình khi tăng cân mất kiểm soát. Khác hẳn với dáng vẻ phong độ trước đó, nam tài tử xuất hiện với thân hình béo lên trông thấy, nhìn anh lúc này chẳng khác nào ông chú hàng xóm.

 

Sự thay đổi đến khó tin của nam tài tử đình đám xứ Hàn khiến ai ai cũng kinh ngạc


Được biết, nam diễn viên cố tình tăng cân là để phù hợp với vai diễn của mình trong bộ phim sắp tham gia. Rất may khi 2 năm sau, nam tài tử đã giảm hơn 10 kg và lấy lại phong độ khó cưỡng trước đó của mình.


Kim Ki Bum


Từng sở hữu khuôn mặt “búng ra sữa” nhưng có lẽ fan hâm mộ cũng khó lòng nhận ra chàng mỹ nam đình đám, cựu thành viên của Super Junior khi anh tăng cân quá mức như thế này. 

 

Cựu thành viên Super Junior từng đốn tim biết bao fan nữ với nụ cười tỏa nắng của mình

 

Khuôn mặt búng ra sữa ngày nào cũng dần trở nên "đầy đặn" theo thời gian

 

Cho đến một ngày, khó ai có thể nhận ra chàng mỹ nam Kim Ki Bum ngày nào


Không chỉ khuôn mặt ngấn mỡ, Kim Ki Bum còn để râu cùng với những bộ quần áo thùng thình. Nhìn anh như thế này thật chẳng có chút phong thái của một nam tài tử hàng đầu chút nào cả.

 

Vóc dáng và cân nặng luôn là vấn đề quan trong đối với người nổi tiếng, đặc biệt giữa môi trường giải trí khắc nghiệt xứ Kim Chi, nghệ sĩ phải càng chú trọng hơn nữa khi kiểm soát cân nặng của mình. Dù tăng xong rồi giảm là chuyện có thể thực hiện được nếu cố gắng luyện tập, nhưng một khi xuất hiện trước công chúng với những hình ảnh như thế này, chắc hẳn người hâm mộ cũng sẽ phần nào thấy hụt hẫng. 

Super Junior BẠN CÓ BIẾT

Super Junior

1,320 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu