Trấn Thành khiến fan “chết đứ đừ” trước nhan sắc tựa “mỹ nam” sau khi giảm cân

  • 09:45 24/08/2017

Những hình ảnh mới nhất của Trấn Thành trên facebook đã khiến không ít người hâm mộ ngỡ ngàng xen lẫn thích thú. Dường như nam MC nổi tiếng vừa có công cuộc giảm cân thành công và kết quả là nhan sắc không thua gì “mỹ nam” Hàn Quốc khiến fan “chết đứ đừ”.

Sau khi về chung một nhà với Hari Won, trong khi giọng ca Anh Cứ Đi Đi ngày một thon gọn và xinh đẹp hơn thì Trấn Thành lại càng ngày xuống sắc với thân hình béo lên trông thấy. Không chỉ bị vợ và fans nhận xét về việc tăng cân không kiểm soát, nó còn trở thành đề tài để các nghệ sĩ khác “chặt chém” anh trong một thời gian dài. 

Trong Gameshow Người Bí Ẩn, Trấn Thành từng bị Ninh Dương Lan Ngọc trêu ghẹo "tròn lủng lẳng vì hai cái má xệ dài xuống". S.T cũng tiếp lời: "Anh ấy chỉ tròn mũm mĩm thôi". Chính anh cũng thừa nhận từ ngày lấy vợ mình ngày càng phát tướng. 

Hình ảnh Trấn Thành tăng cân mất kiểm soát là chủ đề yêu thích của các nghệ sĩ khác dùng để "chặt chém" anh

Trong khi nam MC nổi tiếng đang đau đầu vì vấn đề cân nặng thì Hari Won lại vô cùng hài lòng với việc này. Giọng ca đến từ Hàn Quốc hóm hỉnh tiết lộ lý do A Xìn mập lên:

“Thời điểm này Hari bị ngán ăn. Khi 2 vợ chồng đi ăn chung thì phần của Hari là Trấn Thành sẽ ăn hết. Dù biết bụng anh Thành có bự lên tuy nhiên mình vẫn thích ông xã mũm mĩm như thế, bởi khi đi sự kiện sẽ luôn… đẹp hơn Trấn Thành. Dù biết anh Thành mập rồi nhưng Hari vẫn không muốn anh giảm cân”.

Hari Won thích thú khi chồng tăng cân, vì như vậy cô lúc nào cũng sẽ đẹp hơn khi đứng cạnh Trấn Thành

Tuy nhiên, thời gian để Hari Won hí hửng đã chẳng kéo dài, bởi mới đây, Trấn Thành vừa chia sẻ những bức ảnh điển trai không khác gì “mỹ nam” Hàn Quốc của anh. Khán giả dễ dàng nhận ra điều này là nhờ vào công cuộc giảm cân thành công của A Xìn.

Các bức ảnh cho thấy rõ đôi má phúng phính “xệ dài” xuống theo lời mô tả của Ninh Lan Dương Ngọc trước đây giờ đã trở nên thon gọn chuẩn V-line.Quả thật, việc giảm cân đã khiến cho gương mặt Trấn Thành trở nên thanh thoát hơn. 

Người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi ngoại hình mới này của nam danh hài. Nhiều người còn cho rằng Trấn Thành trông không khác gì trai Hàn Quốc.

Các bức ảnh về ngoại hình mới của Trấn Thành được ảnh đăng tải khá thường xuyên thời gian gần đây 

Nhiều cười có thể nhận ra gương mặt của A Xìn giờ đã không còn "xệ" và "nọng" nữa

Thay vào đó là một gương mặt thon gọn, chuẩn V-line

Các fan "ngã xiêu ngã vẹo" vì nhan sắc tựa "mỹ nam" Hàn Quốc của Trấn Thành sau khi giảm cân

Khoảng thời gian trước đây, khi mới công khai mối quan hệ với Hari Won, Trấn Thành đã từng nhận không ít gạch đá, chỉ trích của dư luận. Tuy nhiên, cặp đôi cứ lặng lẽ dìu nhau bước qua sóng gió để tiến đến thánh đường. Chính sự bảo bọc, che chở vợ trước búa rìu dư luận đã khiến anh trở thành thần tượng của nhiều người.

Hiện tại, cả hai đang là một trong những cặp vợ chồng đáng ghen tỵ của showbiz Việt.Sau hơn nửa năm kết hôn, cặp đôi vẫn tập trung vào công việc cũng như những dự án nghệ thuật của mình và chưa có ý định sinh con.

Trấn Thành và vợ đã từng phải đối diện với nhiều thử thách để được đến bên nhau.

Ngoài sự thay đổi về ngoại hình, tính tình của anh cũng có nhiều sự chuyển biến từ ngày làm chồng Hari Won. Theo như lời Anh Đức, Trấn Thành đã bớt bốc đồng và cao ngạo  sau khi cưới nữ ca sĩ gốc Hàn.

Đúng như lời nhận xét của người bạn thân thiết của A Xìn, khán giả giờ đây không còn thấy hình ảnh một Trấn Thành “ồn ào, mồm mép” mà thay vào đó là một Trấn Thành biết tiết chế hơn. Cụ thể là trong chương trình Gương Hai Chiều mà anh dẫn dắt, với sự điềm tĩnh và đa cảm, người hâm mộ như thấy được một con người khác trong nam danh hài.

Cùng chiêm ngưỡng tiếp những bức ảnh lung linh sau công cuộc giảm cân của "mỹ nam" Trấn Thành nào

Dưới góc chụp và biểu cảm này, trông Trấn Thành quả thực không khác gì những anh chàng Hàn Quốc

Kiểu tóc mới cũng giúp A Xìn trông thời thượng hơn

Sau bao ngày than vãn vì thân hình phát tướng, nay Trấn Thành đã lấy lại được vẻ điển trai năm xưa 

Nhan sắc của anh đã trở lại, và lợi hại hơn xưa

Bình luận
Không có dữ liệu