Top 4 cặp đôi vàng của làng nhạc Bolero khiến fan "điên đảo"

  • 11:18 16/03/2018

Phi Nhung – Mạnh Quỳnh, Trường Vũ – Như Quỳnh, Quang Lê – Mai Thiên Vân, Đan Nguyên – Băng Tâm là những  cặp đôi vàng mãi in sâu trong lòng những khán giả đam mê dòng nhạc Bolero.

Phi Nhung – Mạnh Quỳnh

 

Nhắc đến những cặp đôi của làng nhạc Bolero không thể không kể đến Phi Nhung – Mạnh Quỳnh. Hai người được xem  là một “cặp tình nhân” trên sân khấu khi luôn song ca với nhau một cách đầy ngọt ngào, tình cảm và để lại những cảm xúc dạt dào cho khán giả.


Ca khúc Dù Anh Nghèo - Phi Nhung và Mạnh Quỳnh song ca với nhau những ngày mới bước chân vào con đường ca hát

Tân cổ Mất Nhau Rồi - Đến nay, cả hai vẫn thường song ca với nhau trên các sân khấu cả hải ngoại lẫn trong nước 

Cả hai đã có một quãng thời gian dài gắn bó với nhau trên nhiều sân khấu âm nhạc. Đến hiện nay, Phi Nhung – Mạnh Quỳnh luôn là cặp đôi nhận được sự yêu mến nồng nhiệt nhất của khán giả. 

Trường Vũ – Như Quỳnh

 

Cùng với bộ đôi Phi Nhung – Mạnh Quỳnh, Trường Vũ và Như Quỳnh cũng là một trong những cặp đôi được không ít khán giả mến mộ từ nhiều năm về trước, cùng với nhau, cả hai đã tạo nên một cặp song ca hàng đầu ở hải ngoại với loạt ca khúc như Không Giờ Rồi, Con Đường Xưa Em Đi, Xin Anh Giữ Trọn Tình Quê…

Sau nhiều năm, cả hai đã có dịp tái ngộ trên sân khấu trong liveshow của Như Quỳnh. Sự ăn ý của cặp đôi vẫn khiến người nghe phải thổn thức và say đắm như ngày nào. 

Cặp đôi với liên khúc Con Đường Xưa Em Đi và Xin Anh Giữ Trọn Tình Quê

 

Trường Vũ và Như Quỳnh tái hợp trên sân khấu với ca khúc Không Giờ Rồi

“Trên sân khấu có nhiều cặp đôi có duyên rất lạ lùng. Như Quỳnh xinh đẹp, lém lỉnh, nói được nhiều giọng, hát lại hay, có thể đứng chung với rất nhiều nam ca sĩ trẻ đẹp nhưng sự kết hợp giữa cô với một giọng hát này vẫn được khán giả yêu thích nhất” – MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi nói về cặp đôi Như Quỳnh – Trường Vũ.

Quang Lê – Mai Thiên Vân

 

Cũng được xem như là “người tình âm nhạc” của nhau, Quang Lê Mai Thiên Vân là một trong những cặp song ca được các fan ship nhiệt tình không kém gì Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Thậm chí trước khi Mai Thiên Vân chính thức lên xe hoa về nhà chồng, đã từng có tin đồn rằng cả hai là vợ chồng của nhau.

Quang LêMai Thiên Vân luôn song hành cùng nhau trên các sân khấu lớn nhỏ ở hải ngoại. Cả hai từng song ca nhiều ca khúc rất thành công như Nếu đời không có anh, Nghĩ chuyện ngày xuân, Buồn không em, Nếu anh đừng hẹn, Gõ cửa trái tim…

Quang Lê và mai Thiên Vân song ca ngọt ngào ca khúc Gõ Của Trái Tim

Liên khúc Nỗi Buồn Đêm Đông và Chuyện Người Đan Áo với màn song ca của Quang Lê và Mai Thiên Vân

Đan Nguyên – Băng Tâm

 

Là một trong những chàng trai hot của làng nhạc Bolero, Đan Nguyên từng có không ít cơ hội song ca với không ít nữ ca sĩ xinh đẹp, tuy nhiên những màn song ca với nữ ca sĩ Băng Tâm vẫn  chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ.

Ca khúc Duyên Kiếp với giọng ca và màn trình diễn ăn ý của cặp đôi Đan Nguyên - Băng Tâm

Liên Khúc Sao Không Thấy Anh Về 

Không chỉ đẹp đôi, sự ăn ý trong diễn xuất của cặp đôi khiến cho cảm xúc của bài hát như được tăng lên bội phần. Cũng chính vì vậy, Đan Nguyên và Băng Tâm liên tục được mời trình diễn cùng nhau trên các sân khấu lớn nhỏ tại hải ngoại.  Mặc dù hiện tại cả hai đã không còn thường xuyên đứng chung sân khấu, tuy nhiên, cặp song ca mang tên Đan NguyênBăng Tâm sẽ mãi là hình tượng không bao giờ thay thế được đối với khán giả.

Bình luận
Không có dữ liệu