Khổ thân bà xã Trấn Thành, ăn thôi cũng bị antifan "chửi sấp mặt"

  • 14:57 19/07/2018
Đúng là đã ghét ai thì ghét cả đường đi lối về. Chỉ việc ăn uống thôi mà bà xã Trấn Thành bị antifan soi mói và mỉa mai là "ăn như bị bỏ đói".

Cách đây vài ngày, cư dân mạng rầm rộ chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Hari Won ngồi ăn uống trong một sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh. Với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và vẻ ngoài chỉn chu sang trọng, bà xã Trấn Thành đẹp hút hồn, nổi “bần bật” giữa một dàn mỹ nhân.

Đoạn clip khiến Hari Won bị chỉ trích vì thái độ ăn uống

Thế nhưng ngay sau đó, bà xã Trấn Thành bị một số cư dân mạng chỉ trích khi cứ mãi ngồi cặm cụi ăn uống giữa lúc các mỹ nhân khác đang tạo dáng yêu kiều và trò chuyện cùng nhau. Cô dường như không quan tâm đến xung quanh, cũng không buồn trò chuyện với ai. Hành động của giọng ca "Anh Cứ Đi Đi" bị mỉa mai là kém sang, ăn như bị bỏ đói. Nhưng sự việc chẳng có gì đáng nói nếu như một tựa đề "Hari Won ham ăn, vục đầu vào ăn uống trong khi mọi người đang lắng nghe" lan truyền.

hari bi che la an nhu bi bo doi

hari bi che la an nhu bi bo doi

Hình ảnh được cho là "ăn như bị bỏ đói" của Hari Won

Trước sự việc này, Lâm Vỹ Dạ và Cát Phượng đã bày tỏ thái độ bức xúc với antifan của bà xã Trấn Thành. Lâm Vỹ Dạ viết: “Bộ nghệ sĩ không phải là con người hả mấy thím? Bả ăn vậy là sang chảnh lắm rồi đó! Tôi mà đi tiệc tôi ăn còn tàn sát hơn bả. Ông bà cha ta có câu: ‘Ngại là có hại cho bao tử’. Sống thật mà khỏe, không bệnh tật mấy chế ơi!”.

hari bi che la an nhu bi bo doi

Nghệ sĩ Cát Phượng thì thẳng thắn: “Cái này vô duyên đỉnh luôn á. Đói thì ăn. Mời đến ăn tiệc mà trời. Xung quanh ai cũng ăn mà, nghệ sĩ là Thánh hay sao không thấy đói?".

hari bi che la an nhu bi bo doi

Được biết, không riêng gì Hari Won mà rất nhiều nghệ sĩ Việt khác phải thường xuyên nhịn đói để tập trung hoàn thành lịch quay cho tốt. Họ đôi khi phải ăn uống tạm bợ ngay ở hậu trường. Vì vậy, việc bà xã Trấn Thành phải “ăn vội ngủ vội” để lấy lại sức khỏe cũng là chuyện thường tình mà thôi.

Bình luận
Không có dữ liệu