Hari Won mặc cảm vì chưa thể sinh con cho Trấn Thành

  • 09:37 03/08/2018
Hari Won hé lộ luôn mặc cảm vì chưa sinh con được, trong khi Trấn Thành là con trai duy nhất của gia đình. Cặp đôi Song Giang cũng đã không kiềm được mà bật khóc khi chia sẻ với khán giả về những vấn đề trong cuộc sống họ mà gặp phải.

Trong tập 11 "Khi Đàn Ông Mang Bầu" được phát sóng tối 2/8, các nghệ sĩ được gặp gỡ 3 bà bầu để lắng nghe những chia sẻ về cuộc sống khó khăn nhưng đầy ý nghĩa của họ.

Hari mac cam vi chua the sinh con cho tran thanh

 Trải nghiệm mang bầu của các nghệ sĩ

Khi chia sẻ về chặng hành trình "mang bầu", Hari Won có bày tỏ sự lo lắng, không biết tương lai như thế nào khi mình từng bị ung thư và sức khỏe không tốt để có em bé.

Hari mac cam vi chua the sinh con cho tran thanh

Hari chia sẻ về bệnh tình và nổi lo lắng vì chưa thể mang thai

Hari tỏ ra khá suy tư: "Tôi không biết tương lai của tôi thế nào vì tôi đã từng bị ung thư. Tình trạng sức khỏe của tôi không tốt để có con. Bản thân tôi rất lo lắng vì điều đó, nhưng giờ thì cũng yên tâm phần nào.

Hồi xưa, tôi cứ lo sợ về việc có bầu, không biết sẽ như thế nào. Nhưng giờ thì nỗi lo sợ ấy đã giảm xuống. Tôi chỉ mong sức khỏe của mình ổn định hơn để có thể sinh một đứa con. Tôi mới bị ung thư chưa được 5 năm. Tôi phải trải qua thời gian dài nữa mới ổn định được, nên khó có con lúc này. Nếu ung thư vẫn còn trong người mà có con thì rất hại cho cả con tôi".

Hari mac cam vi chua the sinh con cho tran thanh

 Trấn Thành tuyên bố dù Hari có con được hay không anh vẫn sẽ yêu bà xã

Trong khi đó nam danh hài Trấn Thành tỏ ra khá lạc quan: "Hari Won có đẻ con được hay không, tôi vẫn yêu. Không có con ruột, vẫn có thể nhận con nuôi. Người ta hiếm muộn 17 năm còn chờ được cơ mà.
Vợ chồng tôi hoàn toàn có khả năng làm bố làm mẹ. Tôi tự hào về vợ tôi".

Hoa hậu Hương Giang cũng chúc các nghệ sĩ tham gia cùng mình sẽ sớm có con. Tuy nhiên, nhìn lại bản thân mình, cô lại thấy chạnh lòng. Cô bật khóc tâm sự:
"Tôi hi vọng khi bước khỏi chương trình này, mọi người sẽ có thể có con trong tương lai, còn với tôi thì mọi chuyện khó khăn hơn.

Hari mac cam vi chua the sinh con cho tran thanh

Hương Giang chạnh lòng vì không được có khả năng làm mẹ như bao người

Trấn Thành hỏi han bác sĩ để chuẩn bị cho Hari Won, còn anh Trường Giang kể về người yêu, tương lai, gia đình sau này thế nào, rồi Kỳ Duyên cũng thế, thì tôi cảm thấy rất chạnh lòng. Trong bất cứ điều gì của cuộc sống này, chuyện mang thai và sinh con đã là điều kì diệu lắm rồi. Nhưng nếu chúng ta biết khám phá, thì nó còn kì diệu hơn rất nhiều.
Sau chương trình này, tôi và những nghệ sĩ còn lại đều có được các bài học quý báu. Với riêng tôi, đã có một nhân vật tồn tại trong cuộc đời của tôi từ bây giờ. Đó là bé Phù Thủy – con tôi. Bé Phù Thủy đại diện cho ước mơ của tôi và những con người như tôi. Tôi sợ phải chia xa con mình vì không biết đến bao giờ mới có cơ hội được mang thai như thế."

Hoa hậu chuyển giới quốc tế đã bật khóc khi nhắc về mẹ, cô cũng mong rằng tương lai sẽ có một đứa con trai để con bảo vệ mình.

Về phía Trường Giang, "chàng hề xứ Quảng" không chia sẻ gì nhiều vì anh cho rằng, chỉ cần nói ít là đủ. Thế nhưng, anh vẫn rơi nước mắt khi ngẫm nghĩ về cuộc đời mình. Anh nói:
"Sau khi tham gia chương trình này, tôi đã tự nhìn nhận lại bản thân mình để sau này có vợ còn biết chăm sóc cô ấy. Cảm xúc trong tôi hiện hữu rất nhiều.

Hari mac cam vi chua the sinh con cho tran thanh

 Sau nhiều ồn ào, Trường Giang sợ khán giả sẽ không ủng hộ mình nữa

Tôi sợ nhất là đến một ngày, tôi nhận ra những sai lầm của mình. Tôi sợ bước ra sân khấu không còn tiếng vỗ tay. Đi về, không có khán giả nào chạy theo.
Tôi có thể mất tất cả mọi thứ, trừ việc diễn mà không còn tiếng vỗ tay".

Bình luận
Không có dữ liệu