Sau tất cả Trấn Thành lại trở về với đài Vĩnh Long sau hơn 1 năm bị “cấm vận”

  • 09:04 13/06/2018

Chiều hôm qua (12-6), MC - diễn viên Trấn Thành đã xuất hiện tại họp báo giới thiệu chương trình "Ca Sĩ Thần Tượng". Như vậy, sau tất cả Trấn Thành được "lên sóng" trở lại trên Truyền hình Vĩnh Long sau hơn 1 năm bị "cấm vận".

Sau tat ca Tran Thanh lai tro ve voi dai Vinh Long sau hon 1 nam bi cam van

Trấn Thành không xuất hiện trong bất kì chương trình nào trên đài Vĩnh Long sau lệnh "cấm"

Vào khoảng tháng 04/2017, rộ tin đồn Trấn Thành bị "cấm sóng" ở Đài truyền hình Vĩnh Long. Khởi điểm từ vở "Tô Ánh Nguyệt" cho đến những ồn ào xung quanh nạn hài nhảm và phát ngôn "tắt tivi" khiến đài Vĩnh Long quyết định tạm ngưng các chương trình có Trấn Thành.
Sau khi rà soát nội dung, nam danh hài 1987 bị đài truyền hình Vĩnh Long cấm xuất hiện trong các chương trình do đài thực hiện. Cũng từ thời điểm đó đến nay, hình ảnh anh tuyệt nhiên không xuất hiện trong bất kỳ chương trình nào của Đài truyền hình Vĩnh Long.

Sau tat ca Tran Thanh lai tro ve voi dai Vinh Long sau hon 1 nam bi cam van

 Sự xuất hiện của Trấn Thành khiến nhiều người chú ý

Nhưng trong buổi họp báo diễn ra chiều 12/6, đơn vị sản xuất công bố chương trình truyền hình mới mang tên "Ca sĩ Thần Tượng" được phát sóng trên đài Vĩnh Long với sự góp mặt của Trấn Thành trên dàn ban giám khảo. Sự xuất hiện của anh như một lời xác nhận "lệnh cấm vận" của đài truyền hình này với anh đã được tháo bỏ sau hơn 1 năm.

Sau tat ca Tran Thanh lai tro ve voi dai Vinh Long sau hon 1 nam bi cam van

 Anh tham gia chương trình Ca Sĩ Thần Tượng với vai trò giám khảo

Với lần "trở lại" này, Trấn Thành chia sẻ “Đi từ chỗ nào thì về chỗ đó. Trấn Thành từng có vấn đề với Đài Vĩnh Long thì Trấn Thành cũng sẽ quay về đây để chứng minh rằng Trấn Thành không có vấn đề gì với Đài Vĩnh Long. Tôi mong được làm việc với không chỉ với đài Vĩnh Long mà với các đài khác để đến gần hơn với khán giả".

Trấn Thành nói về việc mình trở lại hợp tác cùng Đài THVL tại Ca Sĩ Thần Tượng

Ngoài ra, anh cũng cho biết đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần hợp tác trở lại này trong vai trò giám khảo của chương trình "Ca Sĩ Thần Tượng".

Về phía nhà sản xuất, đại diện Sen Vàng cho biết việc phải hơn 1 năm qua Trấn Thành mới trở lại đài Vĩnh Long không liên quan đến ồn ào vừa qua mà do cây hài quá đắt show nên rất khó để nhận được cái gật đầu. Trong chương trình mới, Trấn Thành sẽ ngồi ghế nóng với: Cẩm Ly, Minh Tuyết và đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Sau tat ca Tran Thanh lai tro ve voi dai Vinh Long sau hon 1 nam bi cam van

MC Khả Như, Đại Nghĩa cùng giám khảo: đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Minh Tuyết, Cẩm Ly và Trấn Thành

Ca Sĩ Thần Tượng là sân chơi dành cho các thí sinh có giọng hát và phong cách giống với các ca sĩ thần tượng, nhưng format và cách thể hiện tương đối khác lạ với các show "giả thần tượng" từng có ở Việt Nam.
Ca Sĩ Thần Tượng sẽ chính thức lên sóng và 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 16/06

Bình luận
Không có dữ liệu