Than thở chỉ có 7 triệu đồng đi du lịch, Diệu Nhi được người hâm mộ chỉ cách đi chơi không sợ tốn

  • 14:05 19/06/2019

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi hào hứng khoe với người hâm mộ về việc được đi du lịch hè để xả stress sau thời gian dài bận rộn với công việc. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: “Em đi nghỉ hè đây, năn nỉ van xin khóc lóc ỉ ôi mới được cho đi. Mà đi nước ngoài phát có 7 triệu à, ko biết sao tui sống bên nước bạn với 7 triệu đó nữa”.


Diệu Nhi hào hứng chia sẻ về chuyến du lịch sau thời gian dài bận rộn

 

Ngay sau đó, Ngọc Trinh liền vào hỏi thăm cô em gái thân thiết: “Em đi đâu đó” và nhận được câu trả lời “Em đi du lịch chị ơi” từ Diệu Nhi. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng tỏ vẻ thích thú, ủng hộ vì lâu rồi mới thấy Diệu Nhi dành thời gian cho bản thân để đi chơi vui vẻ như vậy.

 


Sau khi tham gia chung trong bộ phim "Vu quy đại náo", Ngọc Trinh và Diệu Nhi đã trở nên thân thiết hơn trước

 

Bức ảnh của Diệu Nhi trở thành tâm điểm chú ý khi hàng loạt câu hỏi của người hâm mộ được đưa ra. Bên cạnh thắc mắc về địa điểm mà Diệu Nhi sắp đặt chân đến thì số tiền vỏn vẹn 7 triệu đồng cho chuyến đi này cũng trở thành tâm điểm chú ý.

 


Hình ảnh Diệu Nhi trong chuyến du lịch

 


Người hâm mộ cũng vô cùng háo hức vì lâu rồi mới thấy Diệu Nhi được đi chơi vui vẻ như vậy

 

Thế là một loạt kế sách được đưa ra, có người khuyên Diệu Nhi đừng nên mua sắm gì thì có thể ăn và uống 80 ly trà sữa mỗi ngày. Cũng có ý kiến khuyên Diệu Nhi chỉ nên uống nước suối thôi và để dành tiền đi chơi, mua sắm.Thậm chí, còn có một số fan đùa vui rằng 7 triệu của Diệu Nhi không biết là 7 triệu đồng hay 7 triệu USD, nếu là 7 triệu USD thì chắc hẳn Diệu Nhi đang lo lắng phải làm sao để xài cho hết số tiền đó.

 


Một loạt các kế sách được người hâm mộ gợi ý cho Diệu Nhi

Ngoài ra, cũng có nhiều ý kiến thật sự lo lắng cho nữ diễn viên khi đi du lịch xa mà lại đem ít tiền như vậy. Bởi trước đó, Hari Won cũng từng gặp phải sự cố ở nước ngoài nhưng không thể xoay xở vì chỉ đem theo số tiền khoảng 7 triệu đồng cùng 3 bộ quần áo để đi diễn. Lúc đó, bà xã Trấn Thành phải xin ứng trước tiền cát-xê để giải quyết rắc rối.

 


Trước đó, Hari Won cũng từng gặp phải không ít rắc rối khi đi diễn ở nước ngoài nhưng lại đem theo quá ít tiền

 

Tuy nhiên, để trấn an người hâm mộ, Diệu Nhi đã cập nhật những hình ảnh đầu tiên của mình trong chuyến du lịch. Theo đó, địa điểm mà bạn gái Anh Tú lựa chọn để vui chơi chính là Đài Loan. Nữ diễn viên còn vui vẻ chia sẻ về kinh nghiệm du lịch của mình với người hâm mộ: “Mình đi thả đèn ở Thập Phần đây , thời tiết đi bộ khá nóng cả nhà ơi, phải mặc áo khoác , đội nón và đem theo dù cùng nước suối nghe hôn”.

 


Nhìn những hình ảnh Diệu Nhi vui vẻ thế này, có thể thấy cô đang hết lòng tận hưởng chuyến đi của mình


 

Diệu Nhi BẠN CÓ BIẾT

Diệu Nhi

2,410 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu