Tái hợp sau 5 năm, nhan sắc của Ngọc Trinh và Phương Khánh khiến ai cũng ngỡ ngàng

  • 14:00 27/03/2019

Phương Khánh đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2018 vào tháng 11/2018. Sau khi đăng quang, người đẹp dính không ít thị phi cùng những scandal ồn ào làm ảnh hưởng đến danh tiếng và hình ảnh của cô. Tuy nhiên, suốt thời gian qua, cô vẫn âm thầm hoạt động và từng bước xây dựng hình ảnh tích cực trong mắt công chúng.

Ngoc-Trinh-Phuong-Khanh-lot-xac-1

Trước khi trở thành Hoa hậu cao quý, Phương Khánh từng được một số người biết đến với vai trò là "em kết nghĩa" của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Khi ấy, Phương Khánh xuất hiện với cái tên Ngọc My, cô 17 tuổi cao 1m72. Cô được nâng đỡ bởi ông bầu Khắc Tiệp và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những gà cưng của nhà Venus.

Ngoc-Trinh-Phuong-Khanh-lot-xac-2
Ngọc Trinh và Phương Khánh vào 5 năm trước.

Mới đây, sau 5 năm kể từ khi cả hai gặp gỡ nhau, họ đã có dịp hội ngộ người chị em khi tham dự cùng sự kiện. Không giấu được sự vui mừng, Ngọc Trinh và Phương Khánh đã chụp ảnh cùng nhau và công khai chia sẻ lên mạng xã hội. Một điều khiến nhiều người khá bất ngờ đó chính là nhan sắc của hai người đẹp. Ngọc Trinh vẫn trẻ trung, xinh đẹp theo thời gian và dường như cô không hề có dấu hiệu tuổi tác sau nhiều năm. Trong khi đó, Phương Khánh lại có sự lột xác ngoạn mục. Nhan sắc của nàng Hậu khác xưa rất nhiều, nếu như trước đó cô sở hữu gương mặt tròn, đôi mắt một mí cùng chiếc mũi khá to thì giờ đây chúng đã được thay thế bằng chiếc cằm V-line, mắt hai mí to và chiếc mũi nhỏ gọn.

Ngoc-Trinh-Phuong-Khanh-lot-xac-2
Cả hai hội ngộ và chụp ảnh thân thiết cùng với nhau. 

Trước vẻ ngoài khác biệt của Phương Khánh, nhiều người cũng không quá bất ngờ, bởi trước đó người đẹp gốc Bến Tre từng thừa nhận cô đã nhờ cậy đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để vẻ ngoài thêm hoàn hảo hơn. Đồng thời, cũng không thể phủ nhận, sau khi trùng tu nhan sắc, gương mặt của Hoa hậu Trái Đất trông thanh thoát và xinh đẹp hơn rất nhiều so với trước kia.

Ngoc-Trinh-Phuong-Khanh-lot-xac-4
Nhan sắc của Ngọc Trinh và Phương Khánh qua nhiều năm khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì Phương Khánh đã hoàn toàn lột xác.

Ngọc Trinh và Phương Khánh được biết là chị em kết nghĩa của nhau nhưng ít ai biết được mối quan hệ thật sự của họ ra sao. Chia sẻ về đối phương, Phương Khánh cho biết, Ngọc Trinh là một người phụ nữ tốt và giúp đỡ cô rất nhiều trong cuộc sống. Đó là lý do cô cảm thấy bất ngờ khi mọi người cho rằng hình ảnh của cô bị xấu đi khi chơi với Ngọc Trinh. Dù ai nói gì đi nữa thì Phương Khánh vẫn luôn xem Ngọc Trinh là một người bạn từng hết lòng giúp đỡ, tư vấn cách làm đẹp, thời trang...

Còn đối với Ngọc Trinh, khi nhắc đến Phương Khánh, cô tiết lộ: "Em ấy có qua spa tắm trắng, ghé shop mua đồ nên hai chị em có quen biết nhau. Trong một lần tình cờ gặp anh Vũ Khắc Tiệp, anh ấy thấy Phương Khánh xinh nên rủ hai chị em chụp chung một bộ hình. Chúng tôi quen biết vậy thôi chứ không quá thân thiết".

Ngoc-Trinh-Phuong-Khanh-lot-xac-5

Ngoc-Trinh-Phuong-Khanh-lot-xac-6

Ngoc-Trinh-Phuong-Khanh-lot-xac-7
Ngọc Trinh và Phương Khánh trong bộ ảnh ngày ấy. 

Ngoc-Trinh-Phuong-Khanh-lot-xac-8
Nhan sắc trong quá khứ của Phương Khánh là điều mà mọi người chú ý và khiến cô vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, người đẹp cũng đã lên tiếng thừa nhận việc này. 

Sau nhiều năm gặp lại, nhan sắc của Ngọc Trinh và Phương Khánh lại trở thành chủ đề bàn tán của mọi người. Tuy nhiên, trước sự thân thiết và vui vẻ của cả hai, có thể thấy họ vẫn dành cho nhau tình cảm đặc biệt sau 5 năm.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh thừa nhận chỉnh sửa vài nét trên gương mặt: Nếu như trước đó Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh chỉ trả lời qua loa khi đề cập đến việc phẫu thuật thẩm mỹ thì mới đây cô đã lên tiếng thừa nhận mình có chỉnh sửa đôi chút trên gương mặt.

Nguyễn Phương Khánh đoạt vương miện Hoa hậu Trái đất 2018: Trong đêm chung kết tối 3/11 tại Manila, Philippines, người đẹp Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc vượt qua hơn 80 thí sinh, trở thành Hoa hậu Trái Đất 2018.

Ngọc Trinh BẠN CÓ BIẾT

Ngọc Trinh

1,865 quan tâm

Bình luận
Không có dữ liệu