Nối gót Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu, Diệu Nhi và Anh Tú cũng đã âm thầm chia tay sau hơn 2 năm hẹn hò

  • 11:14 20/10/2017

Khi showbiz Việt chưa kịp hết bất ngờ trước sự tan vỡ của cặp đôi Bảo Anh- Hồ Quang Hiếu thì mới đây lại nhận thêm một thông tin gây sốc về cặp đôi Diệu Nhi – Anh Tú.

Tháng 10 năm nay dường như không phải là một thời điểm may mắn cho các cặp đôi trong showbiz khi thông tin chia tay cứ lần lượt xuất hiện không ngừng. Sau cuộc tan vỡ đầy nuối tiếc giữa Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh, Diệu Nhi và Anh Tú là đôi trai tài gái sắc tiếp theo bước vào con đường đổ vỡ.

Thời gian gần đây, cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi không còn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Không những bỏ theo dõi nhau trên instagram và Facebook, cả hai cũng không còn chia sẻ ảnh với nhau.

Bên cạnh đó, họ cũng thường xuyên né tránh những câu hỏi về tình cảm, cuộc sống riêng tư. Điều này làm dấy lên tin đồn cho rằng Anh Tú và Diệu Nhi đã chia tay. Trước những ngờ vực này, cặp đôi vẫn hoàn toàn giữ im lặng.

Diệu Nhi và Anh Tú hiện đang là một trong những cặp đôi hot nhất nhì hiện tại

Tuy nhiên, mới đây tại một sự kiện, Anh Tú đã thẳng thắn thừa nhận anh và bạn gái hơn 2 tuổi đang xảy ra một số trục trặc tình cảm. Anh cho biết cả hai đều muốn dành cho nhau khoảng lặng để nhìn nhận lại mối quan hệ. Suốt mấy tháng nay, anh và Diệu Nhi không còn gặp gỡ, hẹn hò đúng nghĩa ngoài những lần vô tình chạm mặt trên phim trường.

“Thời gian qua, hai đứa quá bận với những dự án riêng nên chưa có thời gian ngồi lại nói chuyện rõ ràng với nhau", nam diễn viên/ca sĩ chia sẻ. Anh Tú cũng từ chối tiết lộ lý do khiến cả hai rạn nứt tình cảm và cho biết chưa nghĩ kiếm bạn gái trong tương lai. 

Cả hai được xem là cặp đôi "lầy lội" có tiếng trong showbiz

Dù vậy, với nam nghệ sĩ sinh năm 1993, Diệu Nhi vẫn là người phụ nữ có sức ảnh hưởng rất lớn đối với anh. “Nếu không có Diệu Nhi thì sẽ không có Anh Tú hôm nay. Cô ấy đã giúp tôi thay đổi suy nghĩ, cách sống, từ một kẻ lang bang, bụi đời, tôi dần tập được cách sống chín chắn, trưởng thành và biết nghĩ nhiều hơn về tương lai.”

“Thời gian đầu khi quen cô ấy, tôi rất buồn và tủi thân vì liên tục bị nói là dựa hơi bạn gái để nổi tiếng. Nhưng càng về sau, quen dần với áp lực dư luận, chúng tôi cũng bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán và nhìn mọi việc thoáng hơn”, anh khẳng định. 

Về phía Diệu Nhi, cô từ chối chia sẻ hay giải thích quá nhiều về mối quan hệ hiện tại với Anh Tú. “Mọi người nghĩ sao cũng được, tôi không muốn khán giả cho rằng mình đem chuyện tình cảm PR, đánh bóng tên tuổi”.

Mới đây, Anh Tú đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ tình cảm giữa anh và bạn gái khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng

Anh Tú sinh năm 1993, là diễn viên, ca sĩ trẻ. Anh được khán giả biết đến qua hàng loạt dự án phim Gia đình là số 1, Hà Nội, anh yêu em, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu,... 

Ngoài diễn xuất, anh chàng còn có giọng hát đầy nội lực. Anh Tú cũng từng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình và nhận được phản hồi tích cực như Cho con tim một lý do, Giấc mơ không nhoà, Chờ em,...

Trong khi đó, sự nghiệp của Diệu Nhi có phần nổi bật hơn bạn trai khi gây chú ý từ sân khấu hài cho tới các dự án phim sitcom. Nữ diễn viên để lại ấn tượng qua các bộ phim Chiến dịch chống ế, Gái già lắm chiêu, Ngày mai mai cưới,... và được nhiều khán giả trẻ yêu thích trong thời gian qua.

Việc Diệu Nhi và Anh Tú chia tay khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối

Diệu NhiAnh Tú công khai hẹn hò đến nay đã được hơn 2 năm, và là một trong những cặp đôi “chị em” nhận được rất nhiều sự yêu mến của fan hâm mộ. Với tính cách hài hước thích pha trò, sự xuất hiện của hai người luôn khiến khán giả cảm thấy vô cùng thích thú. Việc cả hai đã “đường ai nấy đi” là một thông tin đáng buồn khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

Bình luận
Không có dữ liệu